Inside Dara
แต้ว ณฐพร โชว์ลีลาเล่นเวคบอร์ดใส่วันพีซสุดแซ่บ คนอะไรเก่งครบเครื่อง

เป็นผู้หญิงที่เก่งครบเครื่องทุกเรื่องจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอต แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เพราะนอกจากเป็นนักแสดงที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีไม้ลายมือในการแสดงแล้ว เธอยังเก่งครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลีลาการเต้นที่ทำได้ดีไม่แพ้กับการแสดง แถมยังเป็นสาวที่เล่นดนตรีได้อีกด้วย

ล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้โพสต์คลิปโชว์ลีลาการเล่นเวคบอร์ดสุดพลิ้ว แต่ที่สะดุดตาคนดูไปมากกว่านั้น ต้องยกให้ชุดทูพีซที่ท่อนบนเป็นแขนยาว แต่ท่อนล่างนั้นสุดแซ่บแอบเซ็กซี่ สุดๆโชว์หุ่นสุดเป๊ะกับเรียวขายาว โดยมีหวานใจอย่าง ประณัย พรประภา เป็นคนถ่ายคลิปให้ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “We keep on fighting till the end…คว่ำ @pranaip @wakingbee #wakingbee #SensibleSweat #พลังในแบบคุณ”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกับลีลาการเล่นของแต้ว ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ อาทิ เต้ย จรินทร์พร, แมท ภีรนีย์, มิว นิษฐา, วู้ดดี้ มิลินทจินดา และคนอื่นๆ อีกมากมาย

ยิ่งนับวันยิ่งเกินต้านมากจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุดออกมาอวดผลงานการถ่ายแบบสุดแซ่บในชุดออกกำลังกาย ซึ่งเป็นธุรกิจแบรนด์ของตัวเอง

ภาพแฟชั่นเซตที่ปล่อยออกมา ทำเอาอินสตาแกรมแทบจะลุกเป็นไฟ กับชุดสวยๆ ท่อนล่างเป็นบิกินีเซ็กซี่ตัวจิ๋ว ลุคนี้หวานปนเปรี้ยว เผยให้เห็นกล้ามหน้าท้อง หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ โดยเฉพาะอินเนอร์ท่าโพส ไม่ว่าจะยืนหรือนอนก็สะกดสายตามากๆ

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับเห็นเป็นต้องเข้ามากดไลค์คอมเมนต์ชมความสวย แซ่บ พร้อมส่งอิโมจิไฟลุกให้รัวๆ.