Inside Dara
สุดจะทน! ”แอนนี่ บรู๊ค”ขอปกป้องลูก ลุยฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด-เพจ ทำน้อง “ฑีฆายุ”เสียหาย

30 มกราคม 2566 :“แอนนี่ บรู๊ค”สุดจะทน ขอปกป้องลูก ลุยเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด-เพจ ทำน้อง “ฑีฆายุ” เสียหาย เสียชื่อและจิตใจ ลั่นจะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น

แอนนี่ บรู๊ค ได้โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า “ในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566 เวลา 09:00 น. แอนนี่ บรู๊ค พร้อม ทนายเจมส์ จะเดินทางไปขึ้นศาลอาญา รัชดา เป็นครั้งแรก สืบเนื่องจากมีเพจและคนคอมเมนต์ที่ขึ้นรูปน้องและพูดพาดพิงถึงน้องในแง่ไม่ดี ซึ่งน้องยังเป็นเยาวชน ทำให้เกิดความเสียหายทั้งชื่อเสียงและจิตใจ เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ที่ทางแอนนี่และทนายเจมส์เห็นตรงกันว่าควรให้ความสำคัญเพราะเป็นเรื่องของลูกและเด็กยังเป็นเยาวชนอยู่ และในฐานะแม่ที่ต้องปกป้องลูก จึงจำเป็นเดินหน้าฟ้อง อัดแน่น 2 ศาล 1. ศาลอาญา 2. ศาลแพ่ง...

ในข้อหา 1. หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 2. พ.ร.บ. คุ้มครองเด็ก ย้ำชัด ไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าเพจหรือคอมเมนต์ นับจากนี้ และหากพบเห็นการโพสต์หรือคอมเมนต์ ไม่ว่าในเพจใดก็ตามอีก ก็จะสู้เพื่อปกป้องลูก กล้าโพสต์ กล้าเมนต์ ต้องกล้ารับที่จะมีคดีติดตัวไปตลอดชีวิตเช่นกัน”

นอกจากนี้ยังระบุว่า เพจที่น่ารังเกียจชอบซ้ำเติมแถมไม่พอขึ้นหน้าเด็กใส่ข้อความร้ายๆ ต่อเยาวชน ก็คงถึงเวลาแล้วจริงๆ ในโลกที่ไม่แยกแยะ และอยากเห็นคนอื่นทุกข์เพราะเสพติดความดรามาในแบบผิดๆ”...

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม แอนนี่่ บรู๊ค