Inside Dara
มีลูกเมียแต่เคลียร์แล้ว “ชมพู่ ก่อนบ่าย” โต้ข่าวแย่งสามีชาวบ้าน!

ขำไม่ถนัดดี! แต่ก็ทำใจมาแล้วกับกรณีโดนเมาท์ เอาผัวชาวบ้าน สำหรับตลกสาวหน้าตาดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือ “ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ตลกมากเสน่ห์ที่ก่อนหน้านี้ แฟนหนุ่มคนล่าสุด “โน้ต ปราชญ์ รักษ์อิสระ” นอกจากการันตีว่าแฟนคนนี้จะขี้หึงและต้องเจรจากันตลอดเรื่องการทำงานในรายการ “ตีสิบ” เรื่องความสนิทสนมกับแขกรับเชิญช่วงดันดารา แต่เดือนกันยายนในวันเกิดชมพู่ แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานสายฟ้าแลบ แต่แล้วงานแต่งก็ถูกเลื่อนออกไป ท่ามกลางข่าวเมาท์ว่าฝ่ายชายมีครอบครัวมาแล้วแถมมีลูกแล้ว ซึ่งชมพู่ยืนยันว่ารับรู้มาตลอด และเคลียร์ปัญหากันเรียบร้อยแล้ว หลังคบกัน 4 เดือน ย้ำ ไม่ได้แย่งสามีของใครมาอย่างแน่นอน

4 เดือนหวานเหมือนนานปี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ตลกสาวงานชุกหน้าตาดีของวงการบันเทิงไทย เพราะตั้งแต่หลังวันเกิด 11 กันยายน ที่ผ่านมา แฟนหนุ่มอย่าง “โน้ต ปราชญ์ รักษ์อิสระ” ถึงขั้นคุกเข่าขอแต่งงานเซอร์ไพรส์กลางวันเกิด ท่ามกลางแขกเหรื่อ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ครอบครัวต่างยินดีว่าลูกสาวจะได้เป็นฝั่งเป็นฝา ทันทีที่มีข่าวว่าปลายปีนี้ จะแต่งงานเพราะฝ่ายชายยืนยันว่าพร้อมแล้วก็แต่งเลย ข่าวแรกที่ต้องรีบพูดเพราะว่าโดนเมาท์มาก่อนแล้วว่าแต่งไวสายฟ้าแลบแบบนี้ท้องหรือไม่ ชมพู่ ยืนยันว่าดูใจกันน้อยก็จริง แต่ไม่ท้องแน่นอน อย่างไรก็ตามก่อนหน้าที่จะดูใจกันมาก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมาก่อน และใช้เวลาศึกษากันฐานะแฟน 4 เดือน จากนั้นฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานทันที โดยบอกว่ารักชมพู่และขอใช้ชีวิตที่เหลือกับชมพู่ ซึ่งฝ่ายพ่อแม่ของชมพู่ก็ไม่ได้ขัดขวางแต่ประการใด

ซึ่งทั้งชมพู่และโน้ตนั้นต่างลงขันทำธุรกิจร้านอาหารด้วยกัน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงสร้างร้านและมีโปรเจกต์จะแล้วเสร็จในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า งานวิวาห์ที่ว่าก่อนจะเกิดขึ้นมีข่าวไม่ดีที่ทำให้ตลกอย่างชมพู่ ยิ้มไม่ออกได้เหมือนกัน เมื่อมีข่าวลือว่า “ว่าที่สามี” คนนี้ เคยมีลูกมีเมียมาแล้ว และชมพู่คือมือที่สามที่เข้าไปทำให้เกิดรอยร้าวในครอบครัวของฝ่ายชายจนถึงขั้นเลิกรา ซึ่งโน้ตนั้นได้มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว แต่ในตอนหลัง ทั้งคู่เคลียร์ใจกันไม่สำเร็จจึงเลิกรากันไป

ตลกถึงกับยิ้มไม่ออก แต่ยอมรับว่าเรื่องนี้ไม่ใหม่สำหรับตนเอง และทราบมาก่อนหน้านี้ดีว่า แฟนหนุ่มคนปัจจุบันนั้น เคยมีครอบครัวและมีลูกแล้ว แต่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของแฟนหนุ่มและอดีตภรรยาได้จบลงแล้ว เคลียร์ปัญหากันเรียบร้อย ซึ่งที่ไม่ได้แจ้งสื่อตั้งแต่แรกเนื่องจากว่าแฟนหนุ่มก็ไม่ได้ปิดบังแต่คนภายนอกที่ไม่สนิทหรือเพื่อนบางคนที่ไม่ได้ติดต่อกันเป็นเวลานานอาจไม่ทราบข้อมูลที่แท้จริง เจ้าตัวบอกทำใจกับข่าวดังกล่าวและดูเหมือนว่า ข่าวนี้มีผลต่อการทำให้เลื่อนงานแต่งงานออกไป โดยชมพู่ให้เหตุผลว่าไม่เกี่ยวกับข่าวที่ออกมาในขณะนี้ แต่ตั้งใจให้ร้านอาหารที่ทำไว้เสร็จสมบูรณ์ก่อนซึ่งอาจจะแล้วเสร็จปีหน้า จึงขอเลื่อนงานวิวาห์ที่เจ้าบ่าวตั้งใจว่าจะจัดในช่วงธันวาคม 2556 ไปเป็น 15 มีนาคม 2557 ซึ่งชมพู่ยืนยันว่ากับแฟนหนุ่มไม่ได้มีปัญหาแต่ประการใด แต่สาเหตุของการย้ายวันเวลาแต่งงานเพราะไม่สามารถเตรียมงานได้ทันเพียงเท่านั้น

ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าแล้วเรื่องลูกของฝ่ายชายนั้นดูแลอย่างไร ชมพู่ ตอบด้วยความบริสุทธิ์ใจว่า ความสัมพันธ์กับแม่ของเด็กยุติลงแต่ความรับผิดชอบของแฟนหนุ่มในฐานะพ่อยังอยู่ และตนก็รับรู้ดีมาตลอด ส่วนความสัมพันธ์ที่ใครมองว่าคบหากันด้วยระยะเวลาอันสั้นนั้นชมพู่เผยว่าบางครั้งเรื่องของเวลาอาจไม่สำคัญเท่ากับการอยู่กับใครแล้วมีความสุข

“เขาเคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว เราก็รับตั้งแต่แรกทุกเรื่องเลย ทางฝ่ายผู้หญิง ทุกวันนี้ชมพู่ก็ยังคุยกับเขาอยู่เลย ยังมีเรื่องอะไรที่เราต้องปรึกษากัน อาจจะมีบางอย่างที่เราต้องทำร่วมกัน ก็คิดอยู่ในใจว่าต้องมีข่าวแบบนี้ เพราะด้วยตัวเขาก็ไม่ได้ปิดด้วยทางครอบครัวก็รับทราบทุกเรื่องด้วย แต่ว่าก็จะมีแค่บุคคลที่อยู่ใกล้ชิดเท่านั้นอย่างเช่นครอบครัว คนสนิทของครอบครัว และเพื่อนสนิทจริงๆที่จะทราบว่าทุกอย่างสรุปจบเรียบร้อยหมด”

เส้นทางความรักของชมพู่และโน้ตนั้น เกิดจากการทำงานโปรดิวเซอร์ในรายการธรรมะของฝ่ายชายและเริ่มรู้จักกันและทำงานด้วยกัน จนเริ่มพัฒนากลายเป็นความสัมพันธ์เนื่องจากมีความสนิทสนมมากขึ้นจนพัฒนากลายเป็นแฟนกันในที่สุด ซึ่งในระยะหลังนอกจากหน้าตาสะสวยขึ้น งานมากขึ้นบวกกับการเจอคนที่รู้ใจที่เจ้าตัวยอมรับว่าที่ผ่านมากับแฟนคนก่อนที่มีความไม่ลงตัวหลายอย่าง ซึ่งชมพู่ยอมรับว่าการเจอหนุ่มโน้ต แฟนคนปัจจุบันคือคนที่ถูกใจและดูแลชีวิตตนในหลายๆอย่าง ซึ่งพัฒนากลายเป็นการทำธุรกิจร่วมกันและชมพู่ ยังกล่าวในรายการ “ตีท้ายครัว” ว่า “โน้ตคือผู้ชายที่ทำให้เห็นอนาคตร่วมกัน” ดังนั้นเรื่องแต่งงานจึงกลายเป็นเป้าหมายที่ทั้งชมพู่และโน้ตวางแผนร่วมกัน เพียงแต่เรื่องของอดีตชมพู่เลือกจะไม่พูดถึงเท่านั้นแต่ไม่ได้เจตนาปิดบังแต่ประการใด ซึ่งตลกสาวยืนยันว่าเตรียมใจกับข่าวนี้มาแล้วเพราะฝ่ายชายไม่เคยปิดบังเรื่องครอบครัวแถมยังโพสต์ภาพลูกลงในอินสตาแกรมของฝ่ายชายอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเพื่อนสนิทในวงการอาทิ “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และ “ซอ จียอน” ต่างเคยพบกับหนุ่มโน้ตมาแล้วและชมพู่ยังยืนยันว่าครอบครัว เพื่อนสนิทต่างทราบเรื่องนี้ดีและไม่มีผลกระทบกับข่าวอดีตของว่าที่สามีอย่างแน่นอน ซึ่งหลายคนต่างเซอร์ไพรส์กับข่าวคราวที่ชมพู่จะแต่งงาน เนื่องจากข่าวของการคบหากับแฟนเก่านั้นชมพู่เคยพาออกสื่อและคบหากันมานานจนในตอนหลังเลิกรากันไป ด้วยสาเหตุหลายประการที่เจ้าตัวบอกเพียงว่าชีวิตต้องอยู่ในกรอบมากพอสมควร นอกจากนี้ยังมีเรื่องของความหึงหวงและเรื่องการทำงานที่ไม่ลงตัวแม้ว่าจะคบหากันเป็นเวลานานแต่ก็ไม่สามารถประคองความรักครั้งที่ผ่านมาได้ และชมพู่น้อมรับการตัดสินใจครั้งนี้ด้วยความรักและความสุขที่เธอยืนยันว่าหนุ่มโน้ตนั้นมีวุฒิภาวะมากพอที่จะดูแลเธอได้ดีในหลายๆเรื่อง

ชีวิตนอกกรอบและว่าที่เจ้าสาวตลกหน้าสวยคนนี้กับความรักครั้งใหม่ ท่ามกลางข่าวลือมากมายหลายประการ แต่ฝ่าด่านพ่อของชมพู่มาได้แล้ว อีกทั้งว่าที่ลูกเขยชื่อ “โน้ต” แม้จะเป็นผู้ชายมีตำหนิและอดีต แต่ก็ได้ยินร่ำลือว่าลูกเขยคนนี้ ทั้งพ่อและแม่ชมพู่ ต่างปลื้มและยินดีต้อนรับเข้าบ้านเสมอ เอาเป็นว่าปีหน้าชมพู่สละโสดแล้วจ้า ส่วนอดีตที่เคยผ่านมาตลกสาวยืนยันว่า “ไม่แคร์” และ “เคลียร์” หมดแล้วจ้า ไม่ได้แย่งของใครแน่นอน!?