Inside Dara
“เวียร์”ปัด“พอร์ช”ด่า“กีฟ” ลั่นแก๊งมีปัญหา ตนต้องรู้!

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยอาการ “พอร์ช ศรัณย์” ดีขึ้น ลั่นถือเป็นบทเรียนซ่าน้อยลง ด้าน “เบลล่า” ไม่ห่วงเชื่อตนขับขี่ปลอดภัย กล้าซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์เหมือนเดิม ปัดตอบพอร์ชด่า “กีฟ อรลีฬห์” สร้างภาพ ยันแก๊งมีปัญหาตนต้องรู้

มาร่วมบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ “เพื่อนแพง” โดย บริษัท พอดีคำ ณ ช่อง 7 สี งานนี้พระเอกดัง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ได้อัปเดตอาการป่วยหลังซิ่งบิ๊กไบค์คว่ำต้องเข้าโรงพยาบาลของพระเอกรุ่นน้องคนสนิท “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” โดยเผยว่าอาการตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เชื่ออีกฝ่ายซ่าน้อยลง และตนคงไม่ขายบิ๊กไบค์เพราะรักมอเตอร์ไซด์มาก

“จริงๆ มันไม่ได้ใช่เรื่องที่น่ากลัวสำหรับคนขี่มอเตอร์ไซด์ เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ อาจไม่ได้เกิดจากเร็ว อาจเป็นสิ่งแวดล้อมอย่างอื่น ไม่อยากให้คนขี่มอเตอร์ไซด์แล้วเกิดอุบัติเหตุแล้วกลัว ยิ่งทำให้เราขี่ไม่ได้ เรารักเราก็อยู่กับมันให้ได้ ผมก็เคยล้ม แต่ก็ระวังตัวมากขึ้น”

“ดูจากรูปอาการเขาก็ไม่เยอะครับ คิดว่าคงไม่ได้ขี่คันนี้เพราะพอร์ชมอเตอร์ไซด์เยอะพอๆ กับผมเลย ผมมี 7 น้องมี 5 เราชอบขี่เหมือนกัน จริงๆ เราเป็นคนขี่มอเตอร์ไซด์เหมือนกัน ก็รู้แหละ ไม่ได้เตือนอะไร แต่เขาบอกว่าวันหลังเขาขี่แบบหล่อๆ ดีกว่า ไม่ต้องสปอร์ตมากก็ได้ แต่สุดท้ายเราก็ต้องขับมาขี่อยู่ดี แต่ระมัดระวังมากขึ้น เซฟดีกว่า”

“จริงๆ คงไม่ถึงขั้นเข็ด คงเป็นฟิวส์คิดถึงเหตุการณ์ ผมก็เคยเป็น พอเริ่มซ่าก็บอกว่าไม่ดีกว่า หรือเวลาร้อนๆ ก็ใส่เสื้อดีกว่า มีฟิวส์ฉุกคิดว่ามันเคยเกิดขึ้น ดีแล้วจะได้เบาๆ ลงบ้าง ส่วนใหญ่ก็คุยกันเรื่องละครเป็นยังไง เขาถ่ายละครไหวไหม ต้องพักหน่อยหนึ่ง ก็บอกว่าไม่ต้องห่วง เราเคยนิ้วเท้าฉีก เราเล่นละครได้ เพราะเรามีสแตนอินช่วย”

เผย “เบลล่า ราณี แคมเปน” ไม่ห่วง เชื่อตนขับขี่ปลอดภัย กล้าซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์เหมือนเดิม

“ก็เยอะครับ แต่เขาก็รู้ว่าเราดูแลตัวเองมากขึ้น เราขี่มาเยอะ เจอประสบการณ์พอสมควร ทำให้เราประมาณตนมากขึ้น แล้วซ่าน้อยลง แต่ยังขี่เหมือนเดิม ซ่าเหมือนเดิม (เบลล่าห่วงไหม) ขานั้นไม่ค่อย เขารู้ว่าเป็นสิ่งที่เราชอบ จริงๆ เขาไว้ใจมากๆ เพราะรู้ว่ากลุ่มที่เราไปขับขี่กันปลอดภัยพอสมควร คอยดูแลกัน เป็นบัดดี้ ก็ยังซ้อนได้สบายครับ ผมเป็นคนขี่ปลอดภัยนะ บางทีเพื่อนๆ แฟนเพื่อน ภรรยาเพื่อน ถ้าไม่มั่นใจก็เอามาฝากผม ปลอดภัย ไม่มีมาบอกว่าให้ขายมอเตอร์ไซด์ เพราะเราเป็นดีลเลอร์ขายมอเตอร์ไซด์ เรารักมอเตอร์ไซด์จริงจัง เราทิ้งไม่ได้หรอกครับ”

ปัด “พอร์ช” ด่า “กีฬ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์” สร้างภาพ เชื่อไม่ด่าคนในแก๊งเพราะตนต้องรู้

“ไม่ได้คุย ไม่รู้เลย ไม่รู้สิ ไม่ได้ติดตาม ถ้าในกลุ่มไม่มีทาง ถ้ามีผมต้องรู้อยู่แล้วล่ะ (บางคนบอกว่าหมายถึงกีฟ) ผมไม่ทราบเลย เพิ่งไปเยี่ยมเมื่อวาน มีหนังซีรีส์กลัวน้องเบื่อ เลยเอาไปให้น้องดู”