Inside Dara
"เจนี่"ห่าง"บอย"ปัดขยับสถานะ รับต้องเลือกเยอะ-กลัวน้อยหน้าเพื่อน

"อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าเป็นเพื่อนกัน" สาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" บอกกล่าวถึงข่าวความรักกับหนุ่ม "บอย"พลาวุธ ลิมปิวิวัฒน์กุล ทายาทห้างแพลทินัม ที่ว่าเริ่มห่างกัน ระหว่างมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ของ "CPS CHAPS"

ในอินสตาแกรมของ "บอย" ดูเขาเฮิร์ต ซึ่งก่อนหน้านี้ดูสนิทมาก เหมือนค่อนข้างเปิดตัว "แต่คำพูดจากปากเจนี่คือคำว่าเพื่อนกัน ไม่มีเขยิบความสัมพันธ์สนิท กับบอยก็พูดคุยกันฐานะเพื่อน"

ช่วงนี้ยังมีไปไหนมาไหนกันบ่อยๆ หรือเปล่า "ตอนนี้เจนี่ทำงานแทบจะ 24 ชั่วโมง"

"บอย" ดูนอยด์ๆ พูดอะไรกับเขาบ้างไหม ดาราสาวกล่าวว่า "ถ้าถามว่าคุยไหมก็ห่วงในฐานะเพื่อน เขาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ช่วงนี้ก็ห่างกันมากกว่าช่วงแรกๆ เพราะงานเจนี่เยอะ"

ข่าวว่าเขาโพสต์ข้อความเลิกกับ "เจนี่" แล้ว "ไม่มีนะคะ"

ตอนนี้ยังแฮปปี้กันอยู่หรือเปล่า "แฮปปี้กับงานค่ะ เรื่องความรักของเจนี่เป็นอะไรที่เรื่อยๆ ถ้าเมื่อไหร่ที่รู้สึกแฮปปี้จริงๆ จะแน่นอน แต่ ณ ขณะนี้เจนี่ทำงานหนักมากจริงๆ อย่างเดือนมี.ค.มี 31 วัน ไม่มีวันว่างแม้แต่ 1 วัน"

คนมองว่า "เจนี่" คบกับรายนี้นานที่สุดที่ยังไม่เปิดตัว "ก็ไม่ทราบค่ะ ตอนนี้ไม่มีใครดูใจเลย ยืนยันโสด 100% ด้วยฐานะเจนี่ขณะนี้และด้วยวัยเจนี่ก็ต้องดูแลความรู้สึกตัวเองให้ดีๆ"

คบกับ "บอย" แล้วไม่ใช่หรือว่าอย่างไร "อย่างที่บอกเป็นเพื่อนกัน อนาคตจะมีโอกาสพัฒนาไหม ตรงนี้ไม่ทราบ ไม่มีไปไหนด้วยกันเพราะไม่ว่างค่ะ"

ถ้าคนอื่นจะมาจีบ ตอนนี้มีหวังไหม "จะมีใครจีบ ทำงาน 31 วันต่อเดือน ไม่ทันได้เหงาเพราะมีงานเยอะ"

ปิดโอกาสไม่ให้ใครเข้ามาด้วยหรือเปล่า "ค่อนข้างระมัดระวังหัวใจตัวเอง เพราะอายุเราพอสมควรแล้ว กลัวว่าถ้าให้ใจใครไปง่ายๆ เดี๋ยวจะเจ็บ ต้องดูแลตัวเองดีๆ ต้องเลือกเยอะขึ้น เพราะเพื่อนๆ ค่อนข้างประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ทุกคน ถามว่ากดดันไหม ก็นิดหนึ่ง"

มีปัจจัยอื่นทำให้ต้องห่างกับ "บอย" อีกไหม "ใช้คำว่าห่างก็ไม่ถูกนะ เพราะเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ"

ก่อนหน้านี้ "บอย" ออกมาพูดว่าดูๆ กันอยู่ พ่อแม่เขาก็ไฟเขียว "ก็ปล่อยให้เขาพูดไป เราเป็นผู้หญิงพูดอะไรมากก็ไม่ดี"