Inside Dara
‘คิมเบอร์ลี่’ รับห่าง ‘เจ็ท’ ลดสัมพันธ์เหลือพี่น้อง ยันไม่เกี่ยวกับ ‘หมาก’

คิมเบอร์ลี่ รับห่าง เจ็ท-ณัฐพงศ์ ได้ 2 อาทิตย์ ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง เหตุทำงานหนักทั้งคู่ ยันเรื่องนี้ไม่มีใครเป็นมือที่สาม ปัด หมาก-ปริญ มีส่วนเกี่ยวข้อง

แฮปปี้อินเกมแต่เริ่มจะไม่แฮปปี้อินเลิฟซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับผู้จัดหนุ่ม เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ที่สาวคิมได้ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ได้ลดความสัมพันธ์กับเจ็ทเหลือแค่พี่น้อง โดยให้เหตุผลว่าต่างคนต่างงานเยอะ ทำให้ไม่ค่อยได้เจอได้คุยกันเท่าไหร่ และก็ได้ห่างกันมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ส่วนประเด็นที่ทำให้ห่างกันนั้น สาวคิมก็ได้ยืนยันจากปากตัวเองว่า ไม่ได้เกี่ยวกับหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ แน่นอน เมื่อได้เจอสาวคิมมาร่วมงานซิตี้แบงก์ เดอะ อัลทิเมท เอ็กซ์พิเรียน อิน ปารีส โรงภาพยนตร์อินิกม่า สยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้เผยว่า

ได้ข่าวว่าแพลนจะไปเที่ยวฝรั่งเศสปลายปี? "ใช่ค่ะ เราวางแผนไว้ตั้งแต่ปลายปีว่าจะไปยุโรป" พี่เจ็ท-ณัฐพงศ์ไปด้วยหรือเปล่า? "คงไม่มั้งคะ คิมไปกับเพื่อนๆ เขาคงไม่ว่างหรอกค่ะ คิวติดถ่ายละครที่ประเทศญี่ปุ่น" เหมือนช่วงนี้ไม่ค่อยคุยกันเหรอ? "ก็ไม่ค่อยคุยกันค่ะ" ล่าสุดมีข่าวว่าเลิกกันแล้ว? "ไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่ได้เจอกันมากกว่าค่ะ ถือว่าเราก็ห่างกันนิดนึงค่ะ เพราะต่างคนต่างทำงานหนัก อาจจะคุยกันน้อยลง แต่มันก็ต้องแล้วแต่อนาคต เราถอยกันคนละก้าว ยังมีคุยไลน์กันบ้างแต่ก็น้อยลง ถามว่าเราเศร้ามั้ย มันไม่มีช่วงเศร้าเลย เพราะเราทำงานทุกวัน" ห่างกันนานแค่ไหนแล้ว? "ประมาณ 2 อาทิตย์กว่าค่ะ ไม่ได้นานมาก" มีมือที่สามไหม? "ไม่มีค่ะ ส่วนข่าวกับหมากเรื่องนั้นมันจบไปแล้วค่ะ เราคุยกับแล้วจึงถอยมาคนละก้าว ทางเราก็เหนื่อยเขาก็เหนื่อย ยังไม่ขอใช้คำว่าเลิกดีกว่า ตอนนี้ก็พยายามปรับตัว คุยกันเท่าที่จะคุยได้แค่วันละรอบ"

ห่างกันรอบนี้พี่จ๋า-ยศสินี เป็นกาวใจอีกหรือเปล่า? "กับพี่จ๋าไม่เจอกันเลยค่ะ เราทำงานทุกวัน ละครก็ปิดกล้องแล้วเลยไม่ได้เจอเลย" กลัวจะห่างกันแล้วห่างไปเลยไหม? "ไม่รู้เลยค่ะ ขึ้นอยู่กับอนาคตว่าเราจะใช่กันและกันหรือเปล่า" กลัวคนมองว่าหมากเป็นตัวกลางหรือเปล่า? "ไม่เกี่ยวเลยค่ะพี่หมากก็อยู่ส่วนของพี่หมาก เราคุยกันสองคนตกลงว่าจะคุยกันน้อยลงหน่อย เผื่ออะไรๆ จะดีขึ้น ไม่ถึงกับเลิกคุยกันไปเลย เรายังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม" เหมือนเคยปรับจูนแล้วแต่ไม่โอเค? "ยังไม่ได้ปรับอะไรกันเลย เพราะไม่มีเวลา" แต่มีข่าวว่าแม่จิ๋ม-มยุรฉัตร ปลื้ม ดิว-อริสราจนเชียร์ให้คบพี่เจ็ท? "คิมว่าเป็นข่าวลือมากกว่าค่ะ กับดิวเราก็คุยกัน ถือว่าเราเป็นพี่น้องกัน" ตอนนี้เราเปิดโอกาสให้พี่เจ็ทคุยคนใหม่ไหม? "เราเป็นแบบนั้นแต่แรกแล้ว ถ้าใครจะถูกใจใครก็คุยได้ แต่สำหรับคิมไม่ได้เจอใคร"

ล่าสุดเห็นพี่เจ็ทร้องเพลงลงไอจีประมาณว่ายื้อไม่อยู่คิดว่าร้องให้เราไหม? "ไม่รู้ค่ะ แต่เขาชอบร้องเพลงอยู่แล้ว เราก็กดไลค์ให้อยู่ แต่คิมว่าเขาไม่ได้ร้องให้เรา เพราะเราตกลงกันแล้วที่จะถอยคนละก้าว" ถามจริงๆข่าวกับหมากที่ผ่านมาบั่นทอนคู่เราหรือเปล่า? "สำหรับคิมไม่มีอะไร แต่คิมไม่รู้ว่ามันเป็นปัญหาใหญ่ของใครหรือเปล่า" แอบน้อยใจที่เขาไม่เชื่อใจเราหรือเปล่า? "มันมีหลายเหตุผลที่ยังไม่เคลียร์ชัด แค่ตอนนี้คุยกันแล้วความคิดบางอย่างเราไม่ตรงกัน เลยถอยมาเป็นพี่น้องดีกว่าค่ะ".