Inside Dara
“แต้ว” โต้แอบกิ๊ก “ณเดชน์” มั่นใจแฟน“ต้น” ไม่ระแวง

อยู่ดีๆ ก็งานเข้า เจอพิษอักษรย่อ นางเอก ต. ที่พระเอกฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กำลังตามขายขนมจีบไปเต็มๆ สำหรับ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” เพราะทั้งคู่ร่วมงานกันในละครรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน งานนี้พอได้เจอเจ้าตัวในงาน AIS Shop Grand Opening Ceremony at Centeral Embassy ณ เอไอเอสช็อป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี แต้วเลยขอชี้แจงว่าไม่ใช่ตนแน่นอน และต่อให้ตนไม่ออกมาพูดก็มั่นใจว่าไม่มีใครเชื่อเพราะตนมีแฟนแล้ว ชมณเดชน์สุภาพบุรุษดูแลทุกคนในกองถ่าย ไม่กระทบความสัมพันธ์ “ต้น อาชว์ ไหลสกุล”

“ไม่ใช่เลยค่ะ ถึงแต้วไม่พูดทุกคนก็คงรู้ว่าไม่ใช่แต้ว ก็ขำๆ นะคะ ไม่มีอะไร เคยได้ยินเหมือนกันในอินสตาแกรมมีคนมาถาม แต่ก็ขำๆ ณเดชน์เขาเทกแคร์ทุกคนอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะทีมงานผู้กำกับ เขาเป็นคนที่ชอบช่วยคนโน้นคนนี้ ก็ได้เจอกันบ้างค่ะ เพราะว่ามันมีซีนที่ต้องเข้ากันเยอะ ทั้งโอ้ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ณเดชน์ แล้วก็ ญาญ่า (อุรัสยา เสปอร์บันด์) เจอกันครบทุกคน แต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับณเดชน์เลยค่ะ ไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ”

เผยเล่าให้แฟนหนุ่มฟังแล้ว มั่นใจไม่มีอะไรต้องเคลียร์กัน

“ก็เล่าให้พี่ต้นฟังค่ะเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ระแวงหรอกค่ะ พี่ต้นกับณเดชน์ก็เคยเจอกันแว้บๆ นะคะ เขายังชมณเดชน์เลยว่าหล่อมาก คงไม่เคลียร์กับณเดชน์หรอกค่ะ ไม่กลัวว่าแฟนคลับจะแอนตีนะคะ เพราะเรารู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไร ไม่มีอะไรแน่นอน”