Inside Dara
เบลล่า เขิน พี่เวียร์ อ้างแม่บอกคิดถึง ตื่นเต้นโกอินเตอร์กระทบไหล่ นิโคล คิดแมน

พูดถึงความฮอตๆๆๆ นาทีนี้ก็ไม่มีเกินแม่นาย เบลล่า–ราณี แคมเปน แล้วล่ะค่ะ นอกจากเดินสายกินรวบอีเวนต์ทั่วราชอาณาจักรแล้ว ล่าสุดหมาดๆ เพิ่งบินไปอีเวนต์ระดับโลกที่ประเทศรัสเซีย และยังได้กระทบไหล่ซุปเปอร์สตาร์อย่าง นิโคล คิดแมน อีกด้วย!! เจอ เบลล่า มาร่วมงาน “BEAUTY 360 at Romrawin” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยถามเรื่องที่ได้เจอ นิโคล คิดแมน? “มีโอกาสได้ไปทำงานกับโอเมก้าค่ะ ไปไกลถึงรัสเซียเลย ที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ได้เจอนิโคล คิดแมน เป็นดาราในดวงใจของใครหลายๆ คนด้วย ก็ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ”

คุยอะไรกันมั้ย? “เบลก็บอกว่ามาจากประเทศไทย เค้าก็จริงเหรอ ตื่นเต้นที่เรามาจากประเทศไทย เพราะมีตัวแทนจากเอเชียไปแค่ 2 ประเทศ ก็ได้คุยแป๊บนึงค่ะ แต่ที่นานก็เป็นดินเนอร์ด้วยกันค่ะ เค้าเฟรนด์ลี่มากค่ะ คุยกับทุกคนเลย” ทราบก่อนมั้ยว่าเราจะได้ไปเจอเค้า? “ทราบค่ะ ทีมงานก็ได้กระซิบบอกไว้ก่อนว่าจะได้ดินเนอร์กับนิโคลเลยนะ” เห็นนิโคลไหว้และพูดภาษาไทยเราสอนรึเปล่า? “ไม่ค่ะ เค้าทำเอง เราก็แอบถ่ายวิดีโอชื่นชม”

พักหลังกระทบไหล่ดาราดังระดับโลก? “ก็เป็นโอกาสที่ดีมากที่เบลได้พรีเซนต์ประเทศไทย ก็เตรียมตัวค่อนข้างเยอะค่ะ” ไปครั้งนี้ได้ต่อยอดเรื่องงานอะไรมั้ย? “ก็ได้เจอ CEO ของโอเมก้า เค้าก็ชื่นชอบประเทศไทยอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากให้เบลไปอีก ได้เจอเซเลบริตี้คนดังหลายๆคน” กระทบไหล่คนดังกดดันขนาดไหน? “แน่นอนค่ะ งานระดับโลกมีความกดดันอยู่เบาๆ ก็โตขึ้นได้เห็นสเกลการทำงานที่ใหญ่ขึ้น” ลุคต่างๆของเราในงานมีฟีดแบ็กยังไงบ้าง? “ฟีดแบ็กที่เบลได้รับค่อนข้างดีค่ะ ก็พอได้ดูบ้าง ก็ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตาม”

ไปทำงานกี่วัน? “ทำงานจริงๆ 2 วัน แล้วก็ได้อยู่ต่อนิดหน่อย เพราะนานๆทีจะได้มีโอกาสไปรัสเซีย” มีคน (ก็ เวียร์–ศุกลวัฒน์ น่ะแหละ) บ่นคิดถึงว่าไปนาน? “ก็ไม่ได้นานขนาดนั้น (ยิ้มเขิน) ช่วงที่ไปไม่ได้ขาดการติดต่อนะคะ เพียงแต่ว่าช่วงเวลาอาจจะเหลื่อมกัน” เห็นที่เวียร์ โพสต์ไอจีแล้วเป็นยังไงบ้าง? “ก็พูดถึงแม่เบลนะว่าคิดถึงแล้ว (หัวเราะ)” เค้าพูดถึงเรามั้ย? “พี่เค้าก็ไม่เคยบอกอะไรเบลนะ มีแต่ลงไอจีอย่างเดียวเลย” ที่เราไปรัสเซียเค้าก็ไปพูดคุยอยู่เป็นเพื่อนกับคุณแม่เราเหรอ? “เบลไม่ทราบเลยค่ะ แต่ว่าไม่ได้ไปเจอคุณแม่นะคะ” เขินมั้ย? “ก็นิดนึงค่ะ เขินที่คนแซวนี่แหละ ไม่ได้มีอะไรเลย”

เริ่มชินแล้วเพราะเวียร์ทำบ่อย? “ความจริงก็คาดเดาไม่ค่อยได้ค่ะ (ยิ้ม)” แล้วเราคิดถึงใครมั้ย? “คิดถึงคุณแม่ คิดถึงน้องหมาน้องแมว (ยิ้ม)” ซื้ออะไรมาฝากพี่เวียร์มั้ย? “ก็มีเล็กๆน้อยๆค่ะ เป็นของที่ระลึก” ไม่คิดถึงเวียร์บ้างเหรอ เค้าอุตส่าห์บอกว่าคิดถึง? “บอกแล้วไง พี่เค้าไม่ได้พูดถึงตัวเค้า”