Inside Dara
อ้วน รีเทิร์น ร้องว้ายไม่รู้เรื่อง เสี่ยแก่หมื่นล้านตามจิก ขวัญ

เป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ที่ฮิตฮอตมานานนับสิบปี ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ สวยจัดเก่งจริงด้วยฝีมือการแสดง เรื่องแฟนจนป่านนี้แล้ว ยังไม่โอเคกับใครจริงจัง ยังไม่มีหนุ่มหล่อคนไหนที่ทำให้ฉ่ำชื่นหัวใจเลย จริงหรือไม่? แต่ก็มีกระแสข่าวว่า เคยมีเสี่ยสูงวัยรวยโคตรๆ เคยตามจีบมาแล้วเยอะอยู่

ประเด็นนี้ อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง ขาเม้าท์รุ่นเก๋าวงในสุดๆ ขอบอกดังๆ เห็นข่าวแว่วว่ามีเสี่ยแก่ รวยจริงระดับหมื่นล้าน เคยมาตามจีบขวัญอยู่หลายคน? "(รีบพูดอย่างไวมากๆ) ไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ!!! ไม่น่าจะมี...มั้ง ขวัญไม่ชอบคนแก่ๆ ไม่ชอบมีแฟนเป็นผู้ใหญ่กว่าอยู่แล้ว อีกอย่างพี่ก็ไม่เจอขวัญมานานมากแล้ว เจอกันล่าสุดก็แป๊บเดียวในงานนาฏราช ขวัญก็เดินเข้ามาสวัสดี

"เมื่อวานก็เพิ่งเจอกับแม่ขวัญนะคะ ก็ถามไปว่า ลูกสาวมีแฟนมาจีบบ้างมั้ยเนี่ย (หัวเราะลั่น) แม่ขวัญก็บอกว่า ไม่มี! โสด! ถามว่าสวยขนาดขวัญเนี่ย ก็ต้องมีคนมาจีบบ้างแหละคะ ตอนนี้ขวัญทำงานหนัก เพราะเพิ่งซื้อบ้านใหม่หลายสิบล้านเลย" เห็นบางกระแสบอกว่า บ้านแพงมากๆ น่าจะทะลุหลัก 40 ล้านบาทเลย? "ไม่รู้ตัวเลขชัดๆ นะ ก็น่าจะกว่าๆ 20 ล้านได้ ไปถามขวัญดีกว่ามั้ยคะ ให้ชัวร์ๆ (ยิ้มมีเลศนัย)".