Inside Dara
โชว์เกิดโชว์ดับ เปิดบนแหวกล่าง สร้างกระแสหรือไม่ตั้งใจ?!

"บันเทิงไทยรัฐออนไลน์" ตามติดกระแสเรื่องโชว์ๆ หลุดๆ ของเหล่าคนบันเทิงทั้งหลายที่มีทั้งโชว์เซ็กซี่เปิดบนแหวกล่าง โชว์แล้วเกิดหรือดับ สร้างกระแสให้ตัวเองหรือไม่ตั้งใจให้เป็นประเด็นเมาท์ร้อนๆ ในโลกโซเชียล...

เรียกว่าชั่วโมงนี้เป็นช่วงเวลาของเรื่อง “โชว์ๆ หลุดๆ” ซะจริงๆ เพราะพักหลังมักจะมีข่าวทำนองคนดังโชว์บนโชว์ล่างแหวกข้างชวนสยิว หรือภาพหลุดคลิปหลุดคนดังให้บรรดาขาเมาท์ได้วิพากษ์วิจารณ์กันจนเป็นกระแสร้อนๆ ในโลกโซเชียลให้เห็นกันบ่อยๆ ครั้งนี้ “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” ไม่ขอสาธยายอะไรให้มากความ เอาเป็นว่าลองตามติดไปดูเรื่องโชว์ๆ หลุดๆ ของคนดังทั้งหลายกันดีกว่าว่าสรุปแล้วเป็นการโชว์แบบไหน โชว์แล้วเกิดหรือดับ สร้างกระแสให้ตัวเองหรือไม่ตั้งใจให้เป็นประเด็นเมาท์กันแน่?!

โชว์แล้วเจิด

ผู้หญิงกับความงามเป็นของคู่กัน และเมื่อมั่นใจในความสวยทั้งรูปร่างหน้าตาก็อยากที่จะโชว์ให้โลกเห็นบ้างอะไรบ้าง เช่นเดียวกับสาวๆ ในวงการบันเทิงที่เวลาไปทำงานก็ต้องจัดเต็มความสวยให้แฟนๆ ของเธอได้ชมทุกครั้ง โดยเฉพาะในงานประกาศรางวัลทั้งหลายที่เรียกว่าเป็นเวทีประชันความงามของคนดังสาวๆ ก็ว่าได้ และในงานประกาศรางวัลหลายงานเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีคนดังที่นอกจากโชว์ความสวยแล้ว ยังโชว์ความเซ็กซี่ให้บรรดาช่างภาพแชะรูปกันรัวๆ และแฟนๆ ได้ฮือฮากัน อาทิ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ สวมชุดเดรสยาวแหวกหน้าอกหน้าใจเต็มๆ จากแบรนด์ดังต่างประเทศมาร่วมงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 งานนี้นอกจากจะได้รับคำชมว่าเลือกชุดได้เหมาะสมกับบุคลิกแล้ว สาวบียังดูสวยสง่าสมเป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยอีกด้วย, ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ มาในชุดเดรสสุ่มสุดอลังการสไตล์เจ้าหญิงโชว์แหวกอกพองามมาร่วมงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 งานนี้บรรดาขาเมาท์ชื่นชมสาวขวัญว่าสวยเจิดเซ็กซี่สมราคานางเอกดังประจำวิก 7 สีจริงๆ, จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เลือกใส่ชุดเดรสสุ่มใหญ่ยักษ์สุดหรูแหวกอกเบาๆ มาร่วมงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 เช่นกัน ซึ่งบรรดาขาเมาท์บอกว่าสาวจั่นสวยสง่าน่ามองมากทีเดียว, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ฉีกลุคนักร้องค่ายลูกกวาดกามิกาเซ่ อาร์เอส สวมชุดเดรสดำแหวกอกแหวกข้างโชว์เอวสุดเซ็กซี่ในงานประกาศรางวัล Daradaily The Great Awards #3 2014 ที่เรียกเสียงแฟลชวูบวาบจากช่างภาพได้เป็นอย่างดี แต่หลายคนก็แอบหวาดเสียวแทนเจ้าตัวเพราะดูเหมือนชุดจะหลวมไปนิด ฯลฯ

โชว์เพื่อ?!

ในเมื่อมีคนโชว์แล้วเจิดก็ต้องมีคนโชว์แล้วดับ หรือพูดกันสั้นๆ ว่า “โชว์เพื่อ?!” ก็ต้องบอกว่ามีคนดังอีกหลายคนที่สร้างกระแสฮือฮาในการโชว์ความเซ็กซี่ตามงานบันเทิงต่างๆ แต่เป็นกระแสในทางลบมาก็หลายคน อาทิ กระต่าย-ทรรศิกา ยุติมิตร หรือกระต่าย แม็กซิม ที่สวมชุดเดรสซีทรูสีดำมีซิลิโคนบราปิดหน้าอก ส่วนด้านล่างใส่กางเกงสีดำสั้นกุดสุดๆ ในงานประกาศรางวัล Daradaily The Great Awards #3 2014 งานนี้ขาเมาท์บอกว่าเข้าใจว่าเจ้าตัวอยากตามเทรนด์เจ้าแม่แฟชั่นอย่างนักร้องดังรีฮันน่า แต่ขอบอกว่าภาพรวมไม่ผ่านอย่างแรงเพราะดูไม่เข้ากับเจ้าตัวสักเท่าไหร่ แถมบางคนก็เมาท์ซะแรงว่าแต่งมาขนาดนี้ถอดผ้าออกซะเลยดีกว่าไหม โอ้ว!!! แบบนี้ครั้งต่อไปก่อนจะหาชุดสวยมาใส่ออกงานสาวต่ายคงต้องคิดให้หนักทำการบ้านให้ดีกว่านี้หน่อยนะจ๊ะ!!!, เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือเอมมี่ แม็กซิม ที่มาร่วมงานประกาศรางวัล Daradaily The Great Awards #3 2014 ด้วยชุดเดรสยาวเกาะอกเน้นบิ๊กมิลค์ซึ่งเป็นจุดขายของเจ้าตัวให้ช่างภาพรัวแฟลชอย่างเมามัน แต่ดูแล้วยังไง้ยังไงภาพรวมก็ไม่ผ่านอีกเหมือนกัน เพราะดูแล้วขัดใจไม่เข้าตากรรมการ ยิ่งชุดแนวปักเลื่อมตรงเกาะอกบอกตรงๆ ว่าดูแล้วเชยมั่กมาก...ไม่สวยอย่างแรงเลยจ้า!!!

โชว์หวนวงการ

สร้างความฮือฮาจริงๆ สำหรับอดีตนางร้ายลูกครึ่งชื่อดัง เจมี่ บูเฮอร์ ที่พักหลังเจ้าตัวหายเงียบไปจากวงการบันเทิงมานานหลายปี แต่ล่าสุดเจมี่หวนวงการบันเทิงอีกครั้งด้วยการถ่ายคลิปวิดีโอ “ถอดทีละชิ้น” ซึ่งเป็นคลิปถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นโปรโมตโฆษณาผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักยี่ห้อหนึ่ง แถมในงานประกาศรางวัล Daradaily The Great Awards #3 2014 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เจมี่ร่วมเดินพรมแดงในงานด้วยชุดเดรสสั้นผ่าข้างตั้งแต่เอวทำให้เห็นซับในและโชว์ก้นให้เห็นกันจะจะ งานนี้เจมี่เลยไม่พ้นเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเกี่ยวกับชุดที่ใส่ แต่บางคนก็นำเจมี่ไปเปรียบเทียบกับลูกทุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ว่าสาวเจมี่ก้นขาวแต่สาวใบเตยก้นดำซะงั้น และเมาท์กันเลยเถิดถึงขั้นว่าอยากรู้เคล็ดลับก้นขาวของเจมี่อีกต่างหาก อุ๊ต่ะ!!! เป็นการสร้างกระแสที่ได้ผลจริงๆ นะจ๊ะเจมี่!!!

โชว์ดับร้อน

เรื่องงานอีเว้นท์นำคนดังมาโชว์อาบน้ำสระผมถูสบู่กลางห้างคงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร แต่พอจัดงานขึ้นมาทีไรก็ฮือฮาทุกครั้ง และดูเหมือนว่าพักหลังจะไม่ค่อยมีงานแบบนี้ให้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดผลิตภัณฑ์ยาสระผมยี่ห้อหนึ่งชวนนักแสดงสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร มาสระผมโชว์กลางห้างดังย่านสีลม ซึ่งเจ้าตัวมาโชว์ลีลาสระผมสุดเซ็กซี่ด้วยชุดว่ายน้ำสีน้ำเงินเข้ม ไม่ต้องบอกก็รู้ว่านอกจากบรรดาสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวกันเพียบแล้ว บรรดาไทยมุงทั้งหลายที่อยากเห็นดาราดังสระผมกลางห้างก็แห่กันมาดูซะแน่นงาน งานนี้นอกจากสาวเมย์จะรับทรัพย์กลับบ้านสบายใจแล้ว ยังได้สระผมโชว์คลายร้อนแบบเซ็กซี่ให้ได้ชมกันเต็มๆ อีกด้วย

ไม่ตั้งใจโชว์

รูปดีๆ สวยๆ มีให้ดูก็เยอะแยะ แต่ดูเหมือนหลายคนสนใจรูปหลุดคลิปหลุดโชว์ของสงวนแบบไม่ตั้งใจโชว์ของเหล่าคนดังซะมากกว่า ยิ่งพักหลังมักจะมีรูปหลุดทำนองนี้บ่อยๆ กลายเป็นกระแสให้ชาวไซเบอร์เมาท์กันสนั่นยิ่งกว่าไฟลามทุ่งยังไงยังงั้น เอาแค่ในปีนี้ก็มีทั้งภาพแอบถ่ายคนดังกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ, ภาพหลุดคนดังนอนเปลือยของสงวนท่อนบนหลังเสร็จกิจบนเตียง, ภาพสุดสยิวชุดเดรสสั้นสีชมพูเข้าวินชณะโชว์ร้องเพลงบนเวทีของนักร้องสาวคนหนึ่ง ฯลฯ ซึ่งพอมีข่าวก็มักจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์แบบจัดหนักถึงคนปล่อยภาพว่าไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง แต่พอมีภาพมีคลิปหลุดออกมาทีไรก็แห่ค้นหามาดูกันตลอด ทางที่ดีควรเลิกสนใจที่จะค้นหาภาพเหล่านี้มาดูกันจะดีกว่า และเลิกปล่อยภาพทำนองนี้ออกมาเสียที เพราะนอกจากไม่เห็นจะน่าดูตรงไหนแล้ว ยังเป็นการทำร้ายจิตใจของคนที่ตกเป็นข่าวอย่างรุนแรงอีกด้วย.