Inside Dara
วอนให้ดูที่เจตนา “เบลล่า” มึน ดรามาเรือบาป แฟนคลับ “โป๊ป” ออกประกาศงดจิ้น

“เบลล่า ราณี” แจงกรณีแฟนคลับ “โป๊ป” ไม่ปลื้ม ออกแถลงการณ์เบรก #เรือบาป ไม่อยากให้จิ้นกันแล้ว ยันสัมพันธ์ชัดเจนมานานแค่พี่ชาย สิ่งที่ทำไม่ได้ออกแนวชู้สาว ย้ำไม่มีเจตนาหวานอีกฝ่ายเกินงาม วอนอย่าดรามา “โน้ส อุดม” ยื่นหน้ามาใกล้ตนระหว่างดูเดี่ยว 12 ยันโน้สไม่ได้จีบ

แม้ละครจะจบไปแล้ว แต่ความฟินก็ยังไม่จบ เพราะแฮชแท็ก #เรือบาปแห่งอโยธยา จิ้น “เบลล่า ราณี แคมเปน” กับ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ก็ยังโหมกระพือไม่เลิก ขนาดล่าสุดบ้านเดี่ยวโป๊ปทนไม่ไหว ถึงกับออกแถลงการณ์ไม่สนับสนุนการกระทำดังกล่าวของบ้านคู่ที่จิ้น และไม่อยากให้จิ้นสาวเบลล่าแล้ว ซึ่งเบบล่าเผยว่าตนไม่รู้เรื่องดังกล่าว และยืนยันที่ผ่านมา สัมพันธ์ชัดเจนมานาน

“เบลไม่รู้เรื่องเลย คือเบลกับพี่โป๊ปเราก็ชัดเจนอยู่แล้วในเรื่องของการเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ที่ทำออกไปมันไม่ได้เป็นเชิงชู้สาว มันเป็นความบริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้คิดอะไรข้างในทั้งสองฝ่ายเลยไม่คิดว่ามันจะมีอะไร”

“ส่วนใหญ่พี่โป๊ปชอบแกล้งเบลมาก แต่เบลก็กวนเขาด้วยแหละ เป็นคนจริตเดียวกันมาเจอกัน เวลาพูดคุย จังหวะมันไปด้วยกัน ค่อนข้างถูกคอกัน”

บอกโป๊ปเล่นแบบนี้กับตน แต่ไม่เล่นกับคนอื่น เพราะไม่ได้คิดว่าตนเป็นผู้หญิง ไม่มีเจตนาให้หวาน แค่จริตตรงกัน

“เขาไม่ได้มองเบลเป็นผู้หญิง ชอบแกล้งเบลมาก โดนเตะบ้าง อาจจะเพราะเบลกวนมั้ง ชอบละลายพฤติกรรมคน ตอนแรกพี่โป๊ปก็จะมีกำแพงนิดนึง แซวเขา เรามองเขาเป็นพี่ชาย”

“เรื่องที่บอกว่าดูหวานไป เอาเป็นว่าไม่มีเจตนาละกัน เบลว่าดูที่เจตนาดีกว่า และเอาจริงๆ เวลาออกอีเวนต์ด้วยกันก็ไม่เคยเตี๊ยม หรือคุยกันเรื่องนี้เลย ความจริงถ้าไม่ได้คุยเรื่องงานหรือชวนทำบุญก็ไม่ได้คุยกันเลย เรื่องเขาหยอดแล้วเราตบมุขจริตมันตรงกัน รู้ทัน เขาก็เลยชอบเล่น ไม่มีบอกอะไรล่วงหน้า ตื่นเต้นดีเวลาทำงานด้วยกัน”

ไม่ได้ถาม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อึดอัดหรือเปล่า บอกควบคุมคนอื่นไม่ได้ มั่นใจไม่เกินงาม ระวังเท่าที่ระวังได้

“ไม่มีอะไร ไม่ได้ถามอะไรเป็นพิเศษนะ จะมีแซวบ้างนิดหน่อย นานๆ ที พี่เขาก็ไม่ได้คิดอะไร ถามว่าเกรงใจพี่เวียร์มั้ย เบลควบคุมคนอื่นไม่ได้ก็ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ ก็ดูแลตัวเองให้ทำอะไรไม่เกินงาม จะแคร์สายตาคุณแม่มากกว่า ไม่อยากให้โดนพูดถึงไม่ดี ถามว่าเราระวังมั้ย ก็ระวังเท่าที่ระวังได้ ตัวเราเองก็รู้ว่าอะไรที่มันเกินงามหรือเหมาะสม”

มีความสุขที่ได้ทำงาน แม้จะห่างเวียร์

“เวลานอนยังไม่ค่อยมีเลยค่ะ ก็หนักหน่อยช่วงนี้แต่เป็นความหนักที่มีความสุขนะ มีงานก็ดีกว่าไม่มีงาน ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ ในงานที่เราทำออกไป มีคนชอบก็ดี เรื่องสุขภาพก็กลัวนะคะ ก็พยายามดูแลบำรุงทุกอย่าง อัดตัวช่วยทุกอย่าง วิตามินซีด้วย และถ้าออกกำลังกายจริงๆ ก็ต้องนอนให้พอด้วย บางทีถ้านอนไม่พอจริงๆ ก็เป็นเดินลู่วิ่งเบาๆ ไม่หักโหมมาก ปีนี้ยังไม่ได้ถึงขั้นเข้าไปนอนโรงพยาบาล”

“เขาก็มีส่งวิตามินบำรุงที่ซื้อมาจากอเมริกาค่ะ เยอะมาก ด้วยความที่พี่เขายุ่ง ไม่ได้มีเวลามาเจอ หรือมาคุยเท่าไหร่ ช่วงนี้ยุ่งมากทั้งคู่ เขาก็ดูแลตัวเองประมาณนึงค่ะ ออกกำลังกายค่อนข้างเยอะ ถามว่าเราเป็นห่วงมั้ย เขาก็ค่อนข้างแข็งแรงดูแลตัวเองค่อนข้างดี”

ไม่ห่วงเรื่องขี่มอเตอร์ไซค์ โทร.รายงานทุกครั้งที่มีสัญญาณ

“ตอนนี้ไม่ค่อยได้ขี่ค่ะ พี่เขาก็ทำงานถ่ายละคร 2 เรื่องเหมือนกัน เวลาขี่มอเตอร์ไซค์จริงๆ เขาก็ไม่ได้ไปคนเดียว ก็จะมีเพื่อนๆ ดูแล ถามว่าเขามีโทร.รายงานเรามั้ย ก็มีบ้างค่ะ เวลาที่ยังทันมีสัญญาณ บางทีเข้าเขตไม่มีสัญญาณแล้วหายไป ก็เป็นอันรู้กัน”

แจงกรณี “โน้ส อุดม” ยื่นหน้ามาใกล้ๆ ตนกลางเดี่ยว 12 แล้วถูกแฟนคลับแอนตี้ ชี้อีกฝ่ายไม่ได้คิดอะไรกับตน เป็นซีนตลก

“เบลไม่ได้คุยกับพี่โน้สหลังจากนั้นเลย เบลก็ตกใจนะ ถ้าถามเบลก็ไม่ได้คิดอะไร เป็นพี่ชาย เขาไม่ได้คิดอะไรกับเบลแบบนั้นหรอก เป็นซีนที่ตลกดี ก็ไม่ได้เตี๊ยมเลย ตอนแรกก็ตกใจว่าเขาล้มจริงๆ รึเปล่า แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดขนาดนั้น ไม่ได้ทิ้งตัวใส่เบล เอามือยันเก้าอี้เอาไว้ ภาพอาจจะดูใกล้แต่ถามเบลก็ไม่ได้รู้สึกอะไร คุณแม่เบลก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย”