Inside Dara
วี BNK48 ร่ำไห้ขอโทษ หลังเจอดราม่าแซวแรง ติ๊ก เจษฎาภรณ์

สร้างความไม่พอใจจนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลฯ หลังจากที่ วี วีรยา จาง หรือ วี BNK48 แซวแรงพระเอกหนุ่มเข้มขวัญใจสาวๆ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในไลฟ์สดของเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จนหลายคนมองว่าเจ้าตัวไม่มีสัมมาคารวะ ไม่รู้จักเคารพผู้ใหญ่

โดยในไลฟ์ที่เกิดดราม่า วีได้แซวหนุ่มติ๊กทำนองว่าละครใหม่ที่ติ๊กเล่นคู่กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ว่าเล่นเป็นพ่อของคิม นอกจากนี้ยังมีชอตที่วีทำท่าจะเอากระทะตีหัวหนุ่มติ๊ก แถมยังบอกว่าชอบหนุ่มตูนมากกว่าหนุ่มติ๊กด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยไม่พ้นโดนชาวเน็ตถล่มหนักจนเจ้าตัวต้องโพสต์ภาพ BNK48 กับหนุ่มติ๊กและเขียนข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับไลฟ์วันนี้นะคะ และขอขอบคุณพี่ติ๊กเป็นพิเศษเลยค่ะ พี่ติ๊กทำให้ไลฟ์สนุกขึ้นมากเลย และท้ายนี้ วีขอโทษถ้าทำอะไรผิดพลาดในไลฟ์ครั้งนี้ด้วยนะคะ จะเรียนรู้แล้วนำไปปรับปรุงในครั้งต่อๆ ไปค่ะ #WeeBNK48 #BNK48”

แต่ดูเหมือนกระแสดราม่าก็ยังไม่จางหาย ล่าสุดวีได้ไลฟ์สดเพื่อขอโทษอีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวออกอาการร้องไห้ไม่หยุด ก่อนจะเอ่ยปากขอโทษหนุ่มติ๊กและแฟนคลับจากใจจริง พร้อมทั้งยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในไลฟ์ดังกล่าว และจากเรื่องดังกล่าวทำให้ตนได้เรียนรู้เป็นประสบการณ์ อีกทั้งบอกว่าตนได้อ่านทุกข้อความที่ตำหนิตักเตือนและให้กำลังใจ พร้อมทั้งสัญญาว่าจะปรับปรุงและพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น และย้ำว่าตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกด้วย

วี BNK48 ขอโทษทั้งน้ำตาหลังเกิดดราม่า

หลังจากนั้นวีก็ได้โพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาดูไลฟ์ของหนูในวันนี้นะคะ ขอบคุณทุกคำติ คำเตือน ทุกๆ อย่าง ที่สำคัญ ขอบคุณกำลังใจของทุกคนที่มีให้วี วีจะนำบทเรียนในครั้งนี้มาปรับปรุงตัวค่ะ และต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งกับเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ”.