Inside Dara
ก้อย เมินคดี เอ๋ ปารีณา บอกเป็นเรื่องค่อยว่ากัน ปลื้มรัก นิกกี้ ลงตัวใกล้ครบรอบ 1 ปี

นักแสดงสาว ก้อย อรัชพร โภคินภากร ที่มาร่วมงานเปิดตัวลูกอมฮอลล์ Halls XS Red Bull ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักกับหวานใจ นิกกี้ ณฉัตร ที่เพิ่งอวดความหวานในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้เผยว่าถึงสถานะว่าไม่เคยมานั่งคุยกันว่าจะเป็นแฟนกันหรือเปล่า ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันไปเรื่อยๆ

“ก็เคยบอกไปแล้วว่ามีอะไรก็ไม่ปิด ก็อย่างที่เห็นค่ะ เรื่อยๆ”

ส่วนที่โพสต์บอกรักในวันวาเลนไทน์ ก็เพราะเป็นวันแห่งความรัก

“ก็มันเป็นวันแห่งความรัก เราก็รู้สึกว่าการที่ได้แสดงความรัก พ่อแม่เราต้องบอกก่อนนะ ก้อยก็บอกรักพ่อแม่แล้วก็ไปบอกเขา”

ถ้าใครจะบอกว่าสถานะเป็นแฟนกัน ก้อยก็ไม่ได้ปฎิเสธ เพียงแต่ไม่อยากพูดเพราะความจริงก็คือไม่เคยคุยกันเรื่องนี้

“เอาจริงๆ เห็นแบบนี้ก้อยคุยกันมาเป็นปีแล้วนะ ก้อยเลยจะรู้สึกประดักประเดิดนิดหนึ่งที่พอคนให้ความสนใจแล้วเราจะคุยกันว่า คนเริ่มถามแล้ว งั้นเรามาเป็นอะไรกันดี ก้อยรู้สึกว่ามันประหลาด ก้อยแค่รู้สึกว่าทุกวันนี้มันเป็นธรรมชาติ ไม่อยากสร้างซีน มันจั๊กกะจี้”

ซึ่งเสน่ห์ของนิกกี้ที่มักใจตนได้นั้นด้วยเพราะความเป็นคนจริงใจ “เขาเป็นคนพูดในสิ่งที่คิด สิ่งสำคัญคือเขาเป็นคนดูแล เทคแคร์ ไม่ใช่แค่เรา แต่ครอบครัวเขาด้วย กับเราเขาก็ดี”

หากมครจะมองว่าบุคคลิกคล้ายกันนั้น ก้อยบอกว่า

“ก้อยอยู่แบบนี้กระโตกกระตากนะ แต่เวลาก้อยอยู่กับเขาเป็นอีกแบบนะ ก้อยจะเบากว่านี้เยอะ ก้อยอยู่กับเพื่อน กับคนที่ก้อยคุย จะไม่เหมือนกัน ก็คงจะเป็นผู้หญิงขึ้นมั้งคะ (อ้อนๆ?) แล้วแต่โอกาส ก็คงมีบ้าง”

ส่วนที่หลายคนติดภาพว่านิกกี้เจ้าชู้ ตนไม่ได้ตัดสินเขา แต่ถามว่ากลัวผู้ชายเจ้าชู้ไหม ก็ผู้หญิงเนอะ มันก็มีบ้าง

“แต่ก็รู้สึกว่าสุดท้ายคนเราอยู่ด้วยกัน ไม่ได้มานั่งโฟกัสว่า เห้ย แกเจ้าชู้หรือเปล่า วันนี้แกจะไปทำอะไร มันไม่มีความสุข ก้อยก็ข้ามเรื่องนั้น ก็แค่ใช้ชีวิต 1 วันให้มีความสุขแค่นั้นเอง ไม่ได้อยากมานั่งวางแผนมาก”

“คือต้องแยกกันว่างานเขาเป็นงานที่ต้องใช้ตัวตนเขาสูงอยู่แล้ว การที่ต้องไปเต้นกับชิปปี้อะไรอย่างงั้น แล้วงานก้อยก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ที่ต้องมาอ้อร้อผู้ชาย ก้อยเลยเข้าใจตรงนั้น แต่ถ้าเป็นชีวิตจริงไม่มีนะคะ”

ใกล้จะครบรอบ 1 ปีที่คบกัน นั้นยังไม่ได้แพลนว่าจะไปฉลองที่ไหน ด้วยเราไม่ได้มีพิธีรีตองอะไรกันมากด้วย ถ้าเราอยากจะทำ เขาอยากจะทำก็ทำ เลยไม่ได้มาวางแผนอะไรกัน

มีคนบอกว่าเขาเปลี่ยนไปเยอะ “ก้อยว่ามันอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับก้อย มันอาจจะเกี่ยวกับพี่เขาก็โตขึ้นด้วย ผ่านชีวิตมาเยอะ ทุกคนก็โตขึ้นในทุกวันนะคะ”

คาดหวังความรักครั้งนี้ขนาดไหน “จะพูดว่าไม่คาดหวังก็คงแปลกๆ คือลึกๆ ก้อยว่าก้อยคาดหวัง แต่ก้อยใช้ชีวิตแบบไม่คาดหวัง งั้นตอบว่าไม่คาดหวังแล้วกัน แค่อยากมีความสุขในทุกวัน ให้เขามีความสุข ก้อยมีความสุข คนรอบตัวมีความสุขก้อยว่าโอเคแล้ว”

มองเห็นอนาคตร่วมกันไหม “ถ้าก้อยคิดจะคุยกับใครสักคนปกติก้อยคุยค่อนข้างยาว มันก็มีเห็นบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ได้จะต้องอย่างนี้ อย่างนั้น”

สรุปว่าไม่โสดแล้วเนอะ มีนิกกี้เป็นเจ้าของ “ก้อยว่านะ เราต้องใช้ชีวิตแบบเราไม่เป็นเจ้าของใคร เราต้องให้อิสระแก่กันและกัน ให้เกียรติและเคารพกัน แบบนี้ดีกว่า”

ทั้งนี้เมื่อถามว่านิกกี้เป็นที่ 1 ในใจตอนนี้ “วันวาเลนไทน์ก็บอกรักไปแล้ว ก็ประมาณนั้นแหละพี่(หัวเราะ)”

อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถามถึงปมดราม่ากับ เอ๋ ปารีณา ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ตอบโต้กันทางโซเชียล จนอีกฝ่ายเตรียมจะดำเนินคดีนั้น ก้อยก็ตอบไว้สั้นเพียงว่า

“เอาจริงๆ ก้อยไม่ค่อยได้สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ก้อยมีสิ่งที่ก้อยต้องทำ มีงาน มีครอบครัวที่ต้องดูแล ก้อยมีโฟกัสหลายๆ อย่าง สำหรับเรื่องนี้แทบจะไม่อยู่ในหัวก้อยเลย แต่ถ้ามันดันเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีค่ะ”