Inside Dara
ดิว ป้อง ไผ่ ดราม่าระหว่างแก๊ง โต้เป็นแม่สื่อให้ ปันปัน-กาโม่

ดิว อริสรา เผยกรณีดราม่าแก๊งวันพอยท์ กับ วัน อยู่บำรุง ตอนนี้เคลียร์กันลงตัวแล้ว เพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ป้องเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับ ไผ่ วันพอยท์ ไม่กลัวคนมอง ไผ่ เป็นมาเฟีย แต่ถ้าใครได้รู้จักจะรู้ว่าไผ่ไม่ใช่คนแบบนั้น ปัดเป็นแม่สื่อให้ ปันปัน สุทัตตา กับ กาโม่ อาชวิน บอกสองคนนี้เป็นเพื่อนกัน และตนเองก็มองว่าปันปันเป็นน้อง...

จากการที่ วัน อยู่บำรุง ลูกชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเรื่องที่ กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง ลูกชาย โดนผู้แอบอ้างเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งวันพอยท์ของ ไผ่ วันพอยท์ มาหาเรื่อง และจากนั้นไม่นานทั้งวันและไผ่ก็ได้ลงรูปเพื่อสยบข่าวทะเลาะกัน ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า กาโม่ ตามจีบ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ แล้วมีดิวเป็นแม่สื่อนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่จริง

ได้เห็นข่าวพริตตี้ที่ตกคูน้ำ มีคนบอกว่าเป็นเด็ก ไผ่ วันพอยท์? "เห็นข่าวแล้วค่ะ ก็รู้สึกว่าพี่ไผ่ดังจังเลยเนอะ ดิวก็แซวเขาว่า ดังอะ มีคนพูดถึงเยอะแยะเลย อะไรแบบนี้" ได้ถามถึงเรื่องข่าวบ้างไหม? "ดิวยังไม่ทันถามเลย เอาจริงๆ ดิวรู้ข่าวจากการที่เขาอัพอินสตาแกรม เพราะดิวเป็นคนไม่ค่อยเล่นอะไรเท่าไร ก็รู้จากที่เขาอัพว่า ผมไม่รู้จักคนนี้นะครับ ไม่เกี่ยวกับผม ดิวก็เลยบอกเขาว่า เธอทำตัวดังมากเลย มีแก้ตัวด้วย เราก็แซวเขา เขาก็บอกว่า ใช่ เขากลัวว่าถ้าสมมติดิวได้ยินก่อนที่จะออกจากปากเขา มันจะกลายเป็นว่าเดี๋ยวเขาจะแก้ตัว เขาเลยออกมาพูดเลยว่า เขาไม่รู้จัก" เหมือนโพสต์เพื่อเป็นการเซฟตัวเองอีกขั้น? "ใช่ เป็นการเซฟตัวเองไว้ก่อน เพราะเขารู้ว่าถ้าดิวถาม ลางไม่ดีแน่ เขาเลยชิ่งลงก่อนเลย พอดิวถามเขาก็บอกไม่รู้จักเลย งงเหมือนกัน" ดีใจแค่ไหน เขาแสดงความบริสุทธิ์ใจเพื่อเราขนาดนี้? "ก็ตลกดีอะ เขาทำตัวเหมือนคนในวงการนิดนึง ก็ฮาดีค่ะ"

แสดงว่าเรื่องสาวๆ ของเขาก็ไม่มีเลย ทำให้เราสามารถเชื่อใจได้? "ไม่ได้เชื่อใจค่ะ และก็ไม่ได้เชื่อว่าเขาไม่มี ไม่ได้เชื่อว่าเราเอาอยู่หรืออะไร ถ้าเขาตัดสินใจว่าจะมี วันนึงเดี๋ยวดิวก็คงรู้เองแหละ ถ้าวันนึงดิวตัดสินใจที่จะมี วันนึงเดี๋ยวก็ต้องรู้เอง ไม่ต้องผูกมัดกันขนาดนั้นหรอก เอาแบบชิลๆ" อีกเรื่อง ที่ก่อนหน้านี้มีดราม่า วัน อยู่บำรุง ฉุนคนในแก๊งวันพอยท์ หาเรื่อง กาโม่ แต่เรื่องจบเร็วเพราะเราเป็นกาวใจให้? "จริงๆ แล้วทุกคนสนิทกัน ดิวจะสนิทกับรุ่นลูก จะสนิทกับกาโม่ ส่วนพี่ไผ่กับพี่หนุ่มก็จะสนิทกัน เป็นพี่เป็นน้องกัน จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลย เรื่องมันไม่มีอะไร จริงๆ ดิวไม่ค่อยรู้รายละเอียด เพราะมันเป็นเรื่องของผู้ชายเนอะ ไม่ค่อยอยากยุ่ง มันค่อนข้างน่ากลัว (หัวเราะ) เอาเป็นว่าเขาก็ได้เคลียร์กันแล้ว เข้าใจกันแล้ว มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาก็คุย และก็ลงรูปหอมแก้มกัน ประมาณนี้ค่ะ"

เรามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ไหม? "เอาความเป็นจริงนะ ระหว่างที่เกิดเหตุการณ์ตอนนั้น ทุกคนคุยกันอยู่ ณ ตอนนั้นนะ ซึ่งเราก็ตกใจว่ามันกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปได้เลย แต่จริงๆ ดิวก็ยังคุยกับโม่อยู่เลย โม่ก็ยังคุยกับพี่ไผ่อยู่เลย ซึ่งจริงๆ มันไม่มีอะไร" แล้วสาเหตุที่เกิดเรื่องเพราะอะไร? "มันอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกัน คือเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับตัวพี่ไผ่เลย อาจจะเป็นคนในกลุ่ม อะไรประมาณนั้น ซึ่งพอมันมีอะไรเกิดขึ้นพี่ไผ่ก็โดนไป" เหมือนคนในกลุ่มวันพอยท์มีปัญหากับกาโม่? "จริงๆ ไม่ใช่คนในกลุ่มด้วย คือเป็นเพื่อนกับคนในกลุ่ม พออยู่รวมกันก็กลายเป็นแบบนั้น ส่วนคนที่เป็นข่าวกับพี่ไผ่ไม่ได้รู้จักกัน แต่พี่ไผ่ก็รับจบไป เคลียร์ให้ค่ะ อย่างที่พี่หนุ่มพูดว่าได้มีการเคลียร์กันแล้ว เข้าใจกันแล้ว พี่ไผ่ก็เป็นน้อง พี่หนุ่มก็เป็นพี่ ส่วนตัวดิวว่าทั้งทางพี่ไผ่และพี่หนุ่มสนิทกันมากๆ จริงๆ เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรหรอก" กลัวคนมองว่า ไผ่ จะเป็นมาเฟียไหม? "ไม่ต้องกลัวเพราะคนก็มองไปแล้วไหม คงไม่มีใครมองว่าพี่ไผ่เป็นพระเอกแน่นอน คนมองเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่ถ้าคนได้รู้จักพี่ไผ่มากขึ้นก็จะรู้สึกว่าเขาไม่เห็นมีมุมมาเฟียอะไรขนาดนั้นเลย ดิวก็ไม่ได้ลงรูปว่าดิวโดนซ้อมถูกป่ะ มันเป็นรูปในมุมมุ้งมิ้งกันมากกว่า มันไม่มีอะไรหรอกค่ะ"

ช่วงนี้เห็นลงรูปถ่ายกับ ปันปัน สุทัตตา บ่อย ชวนน้องเข้าแก๊งด้วยแล้วหรือยัง? "น้องเขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนรุ่นน้องดิว ซึ่งสนิทกันในกลุ่ม และบังเอิญมาเจอกัน พอเจอกันก็ไปแฮงค์เอาต์ตามปกติ" ข่าวออกมาว่า ปันปัน เป็นสมาชิกใหม่ของแก๊งวันพอยท์แล้ว? "สมาชิกแก๊งวันพอยท์ไม่มีผู้หญิง ดิวก็ไม่ได้อยู่ในวันพอยท์นะ มันจะมีกลุ่มผู้ชาย แต่ทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน" กระแสเม้าท์มาว่าเพื่อนไผ่ในกลุ่มจีบน้องอยู่? "ถ้าเพื่อนพี่ไผ่ต้องแก่มากนะสำหรับปันปัน มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว คือพี่ไผ่สามสิบกว่า เพื่อนพ่อเปล่า (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอก" ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่ากาโม่จีบปันปันอยู่? "เขาเจอกัน เรายังเจอกันครบทุกคนเลย ไม่มีอะไรด้วย" คนเม้าท์ว่าเราเป็นแม่สื่อให้กาโม่กับปันปัน? "ระหว่างกาโม่กับปันปันอ่ะนะ ไม่มี กาโม่ยังให้หาสาวให้อยู่เลยทุกวันนี้ ไม่จริงค่ะ ปันปันก็เหมือนเป็นน้อง เพราะเราอยู่รวมกันแหละ คนเลยจับจ้องว่าเราอยู่รวมกันเพราะผู้ชายหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ มันไม่ใช่ ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นค่ะ" มีเพื่อนคนไหนให้เราเป็นแม่สื่อ อยากจีบปันปันบ้างไหม? "ไม่มี มีแต่พอมีน้องแล้วพวกดิวดูแก่ไปเลย มีแต่แบบนี้ ไม่มีว่าอยากจีบอะไรแบบนี้ค่ะ".