Inside Dara
'เบลล่า ราณี'จัดหนักทั้งเปิดตัวและมอบโชค KUMA Big Thank

ตำนานความน่ารักสดใสและเป็นกันเองของ พศ. นี้ ต้องยกให้นางเอกสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของคุมะ (KUMA) โดยบริษัท คุมะ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดทำความสะอาด ทิชชู่เปียก ทิชชู่แห้ง และทิชชู่เปียกสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กระดาษเช็ดทำความสะอาดกลิ่นหอมสดชื่น ขนาดพกพา และยังเป็นเกียรติจับรางวัลให้ผู้โชคดีในกิจกรรม KUMA Big Thank ซื้อคุมะ ลุ้นทอง ลุ้นรถ

ซึ่งเป็นการตอบแทนและสมนาคุณแก่ลูกค้าคนพิเศษ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของคุมะร่วมสนุกผ่านทางออนไลน์ เพียงสแกน QR Code บนผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ซึ่งประกอบด้วยรถยนต์ ORA GOOD CAT รุ่น 400Pro มูลค่า 828,500 บาท จำนวน 1 รางวัล และทองคำหนัก 1 สลึง มูลค่า 7,894.40 บาท จำนวน 30 รางวัล

โดยมีของรางวัลจำนวน 31 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,065,322 บาท และได้ประกาศกำหนดการจับรางวัลผู้โชคดี ในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00-12.00 น. ณ วลา ดิ เซีย ถนนกัลปพฤกษ์ (บางแค) เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมลุ้นและติดตามรายชื่อผู้โชคดี ผ่าน Facebook Live KUMA Thailand ด้วย ทั้งนี้ หลังจากการประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 2 สิงหาคม 2566 สามารถติดต่อยืนยันสิทธิ์ ภายในระยะเวลา 30 วัน

เบลล่า ราณี กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมจับรางวัลมอบโชคให้กับลูกค้าของคุมะ ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่เป็นนรถยนต์ และผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลทองคำ สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในวันนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของทางคุมะร่วมลุ้นร่วมสนุกกัน ขอเป็นกำลังใจและอวยพรให้ทุกคนโชคดีได้รับรางวัลในโอกาสต่อๆ ไป”