Inside Dara
นิโคล ไม่หวงถ้า ทิกเกอร์ มีแฟน แต่คงเหงา ขำลั่นลูกชายโดนจับจิ้น อ๊ะอาย

ฮอตไม่แพ้ใคร! สำหรับ ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่นักร้องหน้าเด็ก นิกกี้ นิโคล เทริโอ เมื่อล่าสุดขึ้นแท่นเป็นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับยำยำ ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นเรียบร้อย ในงาน “ยำยำ คัพ #จัดเลยCupวัยรุ่น” ที่ ลาน BLOCK K สยาม สแควร์ วันก่อน แถมงานนี้ คุณแม่นิโคล ขอมาเซอร์ไพรส์ลูกชายติดขอบเวทีเลยทีเดียว

หลังจบงาน “คุณแม่-คุณลูก” ได้ให้สัมภาษณ์คู่กัน โดย นิโคล ปลื้มปริ่มจนน้ำตาคลอ สุดภูมิใจที่เห็น ทิกเกอร์ ได้การตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ส่วนอนาคตถ้าหากลูกจะมีแฟนก็ไม่หวง แต่ยอมรับอาจจะรู้สึกเหงาเพราะมีกันอยู่สองคน ก่อนขำลั่นเมื่อโดนถามเรื่อง ทิกเกอร์ โดนจับจิ้นกับ อ๊ะอาย 4EVE

วันนี้มาเซอร์ไพรส์ลูกชาย?

นิกกี้ – “ดีใจกับทิกเกอร์มากๆ เพราะเขาก็ตั้งใจมากๆ แล้ววันนี้ก็มีมินิคอนเสิร์ตให้ดูด้วย เลยได้ดูลูกทั้งร้องทั้งเต้น ภูมิใจที่เห็นเขามีวันนี้ ที่ผ่านมาเขาตั้งใจฝึกฝนและทำมันได้ดี”

ทิกเกอร์ – “ผมเองก็เซอร์ไพรส์ เพราะตอนเช้าแม่ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน เลยเซอร์ไพรส์ตอนที่เห็นคุณแม่นั่งอยู่เป็นในกลุ่มคนฟัง แล้วก็ยิ่งเซอร์ไพรส์อีกตอนคุณแม่มาจากหลังเวทีพร้อมกับดอกไม้ เป็นโมเมนต์ที่พิเศษมากๆ ครั้งนี้ก็เป็นงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกของผมแล้วก็มีคุณแม่มาด้วย แฮปปี้มากเลยครับ”

ลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว หวงหรือห่วงเรื่องสาวๆ ที่จะเข้ามาบ้างไหม?

นิกกี้ – “ไม่หวงค่ะ เขาโตแล้ว แต่ก็มีความเป็นห่วงทั่วๆ ไป”

ทิกเกอร์ – “ที่ผ่านมาอาจจะมีปั๊ปปี้เลิฟ ช่วงนั้นผมเรียนอยู่คุณแม่ก็จะได้เจอที่โรงเรียนอยู่แล้ว มันก็จะแบบบังเอิญเจอกัน ผมก็หน้าแดงหูแดง”

นิกกี้ – “จริงๆ แม่ไม่รู้หรอก แต่พอเห็นอาการลูกก็เลยแบบ…(ยิ้ม) (ถ้าวันหนึ่งลูกมีแฟนแล้วไม่มีเวลาให้เรา จะเหงาไหม?) กี้ว่ามันเป็นปกตินะคะ ไม่ว่าจะมีแฟน หรือไม่มีแฟน ทำงาน หรือการที่เราต้องใช้เวลาที่ห่างออกไปจากกัน มันเป็นธรรมชาติ ในฐานะคนเป็นแม่ก็ต้องเหงาอยู่แล้ว แต่ถ้าเรารู้ว่าลูกรักเราก็โอเคค่ะ”

ล่าสุดทิกเกอร์โดนจับจิ้นกับอ๊ะอาย?

นิกกี้ – “(หัวเราะลั่น) อ๊ะอายน่ารักค่ะ ทิกเกอร์ว่ายังไงเราก็ว่าอย่างนั้น จริงๆ เขาเป็นเพื่อนกัน เคยเจอบ่อยเลยค่ะ แต่ว่าเจอกันในงานเวลาไปคอนเสิร์ตอะไรแบบนั้น”

ทิกเกอร์ – “ถามว่ารู้สึกยังไงที่โดนจับจิ้น ผมอธิบายความรู้สึกไม่ได้ครับ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเห็นความตั้งใจของผมกับอ๊ะอายแล้วกัน”