Inside Dara
ซัดกล้บ! “บุ๋ม ปนัดดา”ถึง “กู้” บอกถ้าไม่เคลียร์เจอกันที่ศาล

“บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ขอโทษก่อน ซัดกลับ “กู้ วาสิฏฐี” ชุดใหญ่ อัดไม่เคยเขียนถึงเรื่องนี้ แม้น้องสะใภ้กู้จะเคยติดต่อมาให้ช่วยประสานให้เคลียร์กับ “ปลา ฟินาเล่” ท้าถ้ามีข้อมูลให้รีบเอามาแสดงก่อนเจอกันที่ศาล

จากกรณีที่วานนี้ (23 มี.ค.) นักแสดงรุ่นใหญ่ “กู้” วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง พร้อมน้องสะใภ้ “หมอแดง” พญ.การต์พิชชา วสุพลวิรุฬห์ ออกมาแถลงข่าวกรณีถูก “ปลา ฟินาเล่” เจ้าของห้องชุดเจ้าสาวแบรนด์ดังโพสต์อินสตาแกรมซัดนักแสดงคนหนึ่งมาเช่าชุดแล้วไม่จ่ายตังค์ อีกทั้งน้องสาวซึ่งเป็นหมอยังโวยวาย พุ่งเข้าจะตบพนักงาน โดยการออกมาแถลงเมื่อวาน ว่า “กู้ วาสิฏฐี” ได้กล่าวพาดพิงถึง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทยรุ่นน้อง ว่า ขออโหสิกรรมให้ ขอให้จงไปดี

"ไม่เคลียร์ค่ะ ขออโหสิกรรมให้ค่ะ ขอให้จงไปดี จงไปดีเถอะ ไม่ต้องขอโทษค่ะ ไม่เป็นไร ให้น้องเขาเข้าใจอย่างนั้นไปก็ได้ เพราะโดยส่วนตัวเวลาที่น้องเขาโดนข่าวต่าง ๆ นานา เราเองก็อยากบอกตามตรงด้วยความเคารพว่ารู้สึกเห็นใจเขามาก เพราะเขาเป็นนางสาวไทยจากเวทีเดียวกับเรา และดิฉันก็เป็นรุ่นพี่ ดิฉันก็เลยรู้สึกว่าดิฉันเห็นใจนางทุกครั้งที่นางมีข่าว เห็นใจมาตลอด แต่ดิฉันก็ไม่คิดว่าทำไมไม่ไตร่ตรองซะก่อนว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง ยกสายถามนักข่าวก็ได้ว่าเบอร์พี่กู้เบอร์อะไร และก็โทร.มาถามกัน ไม่ใช่อยู่ ๆ ดิฉันสองคนก็ถูกโจมตี ทั้ง ๆ ที่ไม่มีโอกาสได้ออกมาพูดอะไรเลย” กู้ วาสิฏฐีระบุ

ล่าสุด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บุ๋ม ปนัดดา ก็ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม @boompanadda โดยระบุถึงกรณีดังกล่าว ว่า ก่อนอื่นตนต้องขอโทษพี่กู้ แต่ไม่เคยเขียนถึงพี่กู้ วาสิฏฐี และหมอแดง แม้แต่น้อย แม้ตนจะรู้เรื่องดังกล่าวดี ดังนั้น จึงไม่มีอะไรต้องเคลียร์ และตนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องพาดพิงถึงตน แม้ว่าวันเกิดเหตุหมอแดงจะเคยติดต่อกับตน เพื่อให้ช่วยประสานต่อไปยัง “ปลา ฟินาเล่” เจ้าของห้องเสื้อ เพื่อจะได้เคลียร์ ชี้ถ้าหาหลักฐานว่าตนหาเรื่องก่อนไม่ได้เตรียมเจอกันที่ศาล

“boompanadda กราบขอโทษพี่กู้ ถ้าอะไรที่โพสต์เตือนสติคนทั่วไปว่าจะเป็นดาราหรือคนทั่วไปที่ไหน ก็ไม่มีสิทธิ์ไปกร่างกับคนอื่น!!! จะไปกระเทือนพี่นะคะ ดูที่ให้สัมภาษณ์แล้วค่ะ รู้สึกไม่ดี แต่อยากจะบอกว่า บุ๋มไม่มีเขียนถึงพี่และหมอซักคำ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นระหว่างพี่ หมอ และพี่ปลา เป็นเรื่องที่พวกพี่รู้กันเองดีที่สุด! และพี่เองก็บอกว่าไม่อ่านไม่มีพวกโซเชี่ยล ฟังจากคนอื่นแล้วเอามาแถลงข่าวแบบนี้ มันถูกต้องแล้วใช่ไหมคับ? และที่บอกว่าให้บุ๋มหาเบอร์พี่จากใครก็ได้เพื่อคุยกับพี่? คุยเรื่องอะไร?ในเมื่อไม่ได้พูดถึงพี่เลย? และถ้าพี่อยากคุยจริงพี่ถามหมอที่อยู่ข้างๆพี่ ง่ายกว่าไหม? หมอมาขอคุยกับบุ๋มคืนนั้นเพื่อให้บุ๋มประสานกับพี่ปลา เพื่อได้ขอโทษกันไป! (อุตส่าห์ช่วยด้วยความหวังดี) ซึ่งโชคดีที่ยังเก็บข้อมูลในไลน์ไว้ครบ! บอกไว้เผื่อพี่ไม่ทราบ! หาหลักฐานมายันกันดีกว่าว่าหนูไปว่าพี่ตรงไหน? ตอนไหน? ถึงขนาดออกแถลงข่าวบอกสาขาที่ทำคลีนิคขนาดนี้? ไม่อยากมีเรื่องกับใคร โดยเฉพาะกับดารารุ่นพี่แบบนี้ ดังไม่ดังเอามาจากไหน?? ถ้าหาหลักฐานมาไม่ได้ก็เตรียมเคลียร์กันในศาล เพราะคุณดึงบุ๋มเข้าไปเอง!!! พูดเองเออเอง อโหสิกรรมเอง พี่คับ ออกสื่อนะคับ!!!" บุ๋ม ปนัดดาระบุ