Inside Dara
ติดโควิดอีกราย กวาง เดอะเฟซ กักตัวครบ 14 วัน เผยผลตรวจรอบ 2 เป็นบวก

สถานการณ์โควิด-19 ในเมืองไทย ยังคงมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเกิดการระบาดระลอกใหม่ และในวงการบันเทิงก็มีคนติดเชื้อโควิดนับสิบรายแล้ว ล่าสุดนางแบบ-นักแสดงสาวเซ็กซี่ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ ติดโควิด-19 เช่นกัน หลังจากไปร่วมงานที่มีผู้ติดเชื้อเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนจะกักตัวครบ 14 วัน และตรวจโควิดอีกครั้ง ผลตรวจพบว่าติดเชื้อ

โดย กวาง เดอะเฟซ ได้โพสต์ภาพข้อความชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่กวางกักตัวครบ 14 วันแล้ว เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา กวางไปตรวจโควิดซ้ำอีกรอบก่อนที่จะออก Quarantine ค่ะ สรุปผลออกมาเป็นบวก คือ Detected กวางติดโควิดนะคะ แต่มีเชื้อในปริมาณที่น้อยมากๆ เพราะกวางเป็นเคสที่ไม่แสดงอาการเลย ปกติดีทุกอย่าง เชื้อไม่ลงปอด และผ่านการกักตัวมา 14 วันแล้ว จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนตอนนี้กวางอยู่ในการดูแลของแพทย์แล้วเรียบร้อยนะคะ

ไทม์ไลน์ที่ผ่านมา ตั้งแต่ตรวจครั้งแรกจนถึงตรวจครั้งล่าสุด กวางกักตัวที่คอนโดตลอดเลยค่ะ สุดท้ายแล้ว กวางขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่หลายๆ คนส่งมาให้เสมอ ฝากทุกคนดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพ และไม่ประมาทในการใช้ชีวิตกันนะคะ” โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนๆ ให้กำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรให้หายป่วยไวๆ ด้วย.