Inside Dara
ส่องดารา! ขาวีนปะฉะดะ แซ่บตัวแม่ แสบเข้าไส้

สวย...แซ่บ...แสบ...วีนแตก! นาทีนี้แค่ได้ยินชื่อก็ไม่มีใครอยากมีเรื่องด้วย ถ้าได้เจอ “เหล่าตัวแสบ-ขาวีนปะฉะดะ” ของวงการบันเทิง ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ต้องถอย เพราะงานเข้าเต็มๆ

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

ประเดิมด้วยนางเอกแถวหน้า เจ้าของฉายา ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เคยสร้างวีรกรรมโพสต์ ไอจีถอนหงอกยายข้างบ้านไฮโซกระฉ่อนเมือง แถมปะทะคารมกับสื่อจนเอือม ระอา นาทีนี้แม้จะดร็อปไปเยอะ แต่ใครอย่าแหยมเชียว ขนาดซุป’ตาร์ร่วมรุ่นอย่าง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ยังตกเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ “พลอย” ตอบคำถามแฟนคลับในไอจี ถึงสาเหตุที่ไม่ไปร่วมงานหมั้น “ชมพู่-น็อต” ว่า “ไม่ได้ชวนคับ” เป็นเรื่องสิ!!

แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

แรงได้โล่ยังต้องยกให้ “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” กับฉายา “ฝีปากไร้ตะกร้อ” เพราะจิกกัดแฟนคลับและสื่อในไอจี จนเป็นประเด็นครั้งแล้วครั้งเล่า ล่าสุด โพสต์ไอจีพร้อมข้อความแซ่บๆว่า “โมมันจะไม่ขายตัวได้ยังไง กูเป็นคนส่งมันไปไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ได้มาไม่รู้กี่ล้านแล้ว” และบรรยายใต้ภาพว่า “คำพูดจากเพื่อนสนิท เพื่อนที่เรารักและเป็นห่วงมากที่สุดคนนึง นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่เพื่อนทำร้ายกันแบบนี้ เสียใจ หัวใจร้องไห้ เจ็บยิ่งกว่าคนถูกทิ้ง เหมือนโดนมีดแทงที่ใจ เหมือนถูกตบจนหน้าชา ไม่คิดว่าจะออกจากปากเพื่อนรัก 1 ใน 180 คน ครั้งเดียวน่าจะเข็ด แต่จะทำยังไงกับความรักที่กูยังมีให้มึง”...ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าเพื่อนคนนั้นเป็นใคร...ใครไม่ได้ทำอย่าร้อนตัว

เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

ด้านนางร้ายสุดฮอต “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็ก่อคดีเพียบ โดยเฉพาะการออกโรงแฉแหลกแฟนเก่า “สารวัตรโจ้” จนกลายเป็นมหากาพย์ของวงการบันเทิง เริ่มจากแฉสารวัตรมีเมียและลูกแล้ว ตามด้วยการแฉซ้ำว่าแฟนหนุ่มใช้วิชามารจ้างคนดิสเครดิตและสะกดรอยตาม เมย์เลยต้องโพสต์ไอจีประจานพฤติกรรม “เธออาจเป็นคนเลวในสายตาใครต่อใคร แต่สำหรับฉัน...เธอจัญไรกว่าใครทุกคน” ผู้ชายทั้งประเทศคงเข็ดขยาดไม่กล้าจีบพิชชี่แน่ๆ

เมย์ เฟื่องอารมย์

อีกหนึ่งเมย์ที่จัดจ้านไม่ยอมใครคือผู้จัดคนเก่ง “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” หรือ “เมย์ เฟื่องอารมย์” สมัยสาวๆ เคยตามวีนตบกิ๊กของ “หนุ่ม-กรรชัย” จนลือลั่น แต่มาปรี๊ดแตกอีกครั้งเมื่อโดนนักเลงคีย์บอร์ดด่าในไอจีว่า “กะ_รี่” จนต้องออกมา ด่ากลับ “แม่แกสิ กะ_รี่ ถ้าแน่จริงอย่าหลบ เกลียดนักพวกทำปากดี แต่หลบเนี่ย คนอย่างแก ฉันคงไม่ต่อปากต่อคำด้วย ทำได้คือบล็อกย่ะ” อุ้ยแซ่บ...บบ

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

พิธีกรฝีปากกล้า “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็โฉ่งฉ่างสมฉายา “ซือเจ๊สั่งลุย” เพราะเป็นดาราแถวหน้าที่ออกโรงล่ารายชื่อ 1 แสนชื่อ แก้กฎหมายข่มขืนต้องประหาร เธอคือ “ปวีณาของวงการบันเทิง” ลุยแหลกออกหน้าเองทุกเรื่องเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมในสังคม แต่อย่ามีเรื่องกับซือเจ๊เชียว ถาม “กุ๊บกิ๊บ” ได้...รู้พิษสงเจ๊ดีที่สุด

ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน

ทั้งแสบทั้งแซ่บเป็นตัวจี๊ดของวงการลูกทุ่ง คือนักร้องสาวสั้นเสมอหู “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” ขยันสร้างกระแสมโนเก่ง จนมีเพจแอนตี้ใบเตยเพราะความหมั่นไส้ ถ้าเป็นปลากัดก็คงท้องไปแล้ว เพราะใบเตยเสน่ห์แรงพัวพันหนุ่มเยอะ แต่ที่ร้อนฉ่าขึ้นหน้าหนึ่งทุกฉบับคือ “ใบเตย” ให้ สัมภาษณ์ว่า เคยไปทานข้าว กับอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร และได้กระเป๋าแบรนด์เนมตอบแทนด้วย.