Inside Dara
เธอ รวรีย์ ตอบคำถามชาวเน็ตเรื่องเลี้ยงลูก เหนื่อยสุดเป็นทั้งพ่อและแม่

ถึงแม้พระเอกนักร้องหนุ่ม ออย ธนา สุทธิกมล และ เธอ รวรีย์ จะไม่ได้พูดชัดเจนถึงความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาว่าเลิกรากันแล้ว แต่จากการโพสต์ต่างๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็เป็นไปในทำนองที่ชัดเจนว่าไม่ราบรื่น โดยฝ่ายหนุ่มออยก็โพสต์ข้อความทำนองว่าของที่ไม่ได้ต้องการ เมื่อหายไปก็คงไม่มีใครรู้สึก อีกทั้งพูดถึงการจากลา ในขณะที่ฝ่ายเธอก็ได้โพสต์ข้อความทำนองว่าเลี้ยงลูกเองคนเดียว

ล่าสุด เธอ รวรีย์ ชวนแฟนๆ เข้ามาพูดคุยผ่านทางไอจีสตอรี่ หลังจากน้องรีนา ลูกสาว หลับไปแล้ว โดยมีคำถามหนึ่งจากแฟนๆ ที่ถามว่า “เลี้ยงลูกเหนื่อยตอนไหนที่สุดคะคุณแม่มือใหม่ค่ะ” ซึ่งเธอก็ตอบกลับยาวๆ ว่า “สำหรับเธอ เธอคิดว่าตอนนี้เหนื่อยที่สุดค่ะ อาจจะด้วยความที่ตอนนี้ต้องเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ ไหนจะโควิดอีก ต้องเป็นครูด้วย คือเธออยู่กับรีนา แทบ 24 ชม.เลย (ตั้งแต่ปลุกมาเรียนจนเอาเข้านอน) แล้ววัยนี้กำลังเป็นวัยที่รู้เรื่องอะไรมากๆๆๆ มีความคิดเป็นของตัวเองแล้ว จะให้ทำอะไรหรือสอนอะไรเค้า จะต้องการเหตุผลทุกอย่าง ไม่ได้เชื่อฟังง่ายๆ เหมือนตอนเด็กแล้วค่ะ แล้วบางทีเธอก็ต้องทำงานด้วย ต้องเลี้ยงเค้าด้วย สำหรับเธอตอนนี้เลยเหนื่อยมากกกกกกค่า”

กับคำถามว่า “ปกติคุณเธอเครียดง่ายไหมคะ และเวลาเครียด กังวล มีวิธีจัดการยังไงบ้างค้า//ขอบคุณค่ะ” งานนี้เธอตอบกลับไปว่า “เมื่อก่อนสมัยเด็กๆ ก็เครียดง่ายมากๆ ค่า แต่เวลาก็สอนให้เราโตขึ้น ปล่อยวางอะไรมากขึ้น อะไรที่ช่างมันได้ก็พยายามช่างมันค่า เครียดเองเหนื่อยเอง ถ้ามองข้ามอะไรได้ก็พยายามมองข้ามไปค่า เวลาเครียดเธอชอบไปเที่ยว ไปวัดไปทะเลอยู่กับลูกก็จะลืมๆ มันไปค่า”

นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาถามว่า “อยากขอคุณเธอแนะนำแบรนด์แหวนแต่งงานให้ค่ะ แบรนด์ไหนที่คุณเธอชื่นชอบคะ” ก่อนที่เธอจะตอบไปว่า “ไม่กล้าแนะนำเลยค่า” และเมื่อมีคนให้รีวิว เอมี่ กลิ่นประทุม เพื่อนซี้สาวสวย งานนี้เธอตอบกลับไปแบบสั้นๆ แต่ซึ้งว่า “ง่ายๆ คือ……เป็นคนที่สุดทุกอย่าง!!!!!! ใครได้มาครอบครองเป็นเพื่อนคือโชคดี”.