Inside Dara
อายุไม่ใช่ปัญหา! คู่รักที่อายุห่างกันมาก แต่สวีทแบบสุดๆ!

ขึ้นชื่อว่าความรัก ไม่มีอะไรมากำหนดกฎเกณฑ์หรอกว่าต้องเป็นเพศไหน เชื้อชาติอะไร อายุห่างกันเท่าไหร่ ตราบใดที่คนสองคนมีความสุขที่จะอยู่ร่วมกันอย่างเข้าใจ อะไรก็ไม่สำคัญ เหมือน คู่รักที่อายุห่างกันมาก เหล่านี้ ที่คิดว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะถึงจะห่างกันแค่ไหน แต่ความหวานไม่ได้ห่างเหมือนอายุนะจ๊ะ

เอ้-ชุติมา นัยนา

ที่เปิดตัวคบแฟนหนุ่มนามว่า “ฟร้อง” คนนี้ว่ากันว่าเป็นรุ่นลูกเลยทีเดียว แต่ความหวานของทั้งคู่บอกเลยว่าเต็มพิกัด และไม่แคร์สื่ออีกด้วย ใครจะมองยังไงก็ไม่ใช่ปัญหา แค่คนสองคนรักกันก็พอ แถมเธอบอกด้วยนะว่าคบกันมานานแล้ว แต่เพิ่งจะมีข่าวดังทั่วประเทศนี่แหละ

สุนารี ราชสีมา

กับแฟนหนุ่ม “วอลเตอร์” คู่นี้เขาอายุห่างกันถึง 21 ปีเลย แรกๆ ที่คบกันบอกเลยว่ามีคนกังขาเยอะมาก ทั้งเรื่องอายุและเชื้อชาติ แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็ฝ่าฝันอุปสรรคและคำครหาต่างๆ จนตอนนี้แต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย แฮ็ปปี้เอนดิ้งแล้วจ้า

เอ-พศิน

ตัวร้ายเจ้าบทบาท กับภรรยาสาว “แตงกวา” ที่อายุห่างกันถึง 22 ปีเลยทีเดียว ตอนที่แต่งงานกัน บอกเลยว่าคู่นี้โชคดีมาก เพราะพ่อแม่ของฝ่ายหญิงค่อนข้างที่จะสมัยใหม่ และไม่รู้สึกว่าอายุที่ห่างกันมากเป็นอุปสรรคใดๆ ซึ่งหนุ่มเอก็บอกว่า ไม่มีคำว่าเร็วเกินไปสำหรับคำว่ารัก แถมตอนนี้ครอบครัวก็อบอุ่น มีลูกชายที่น่ารักด้วยกันหนึ่งคน

โอ๊ต-วรวุฒิ

ตัวร้ายเจ้าบทบาทอีกคนหนึ่ง กับภรรยาสาวสุดสวย “จีน่า-อันนา” คู่นี้ก็อายุห่างกันถึง 21 ปีเลยทีเดียว แต่บอกเลยว่าความหวานไม่เป็นรองใคร แถมยังขยันโชว์หวานออกสื่อบ่อยๆ อีกด้วย และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีพยานรักด้วยกัน 1 คน ชื่อน้องโอลาฟ น่ารักน่าชังมากๆ

ตั๊ก-บงกช

ไม่พูดถึงคู่นี้ไม่ได้เลย เพราะเธอกับสามี “เจ้าสัวบุญชัย” อายุห่างกันถึง 31 ปี ตอนแรกเลยที่ทั้งคู่แต่งงานกัน มีข่าวครหาต่างๆ นานาว่าเธอแต่งงานเพราะเงิน ไม่ใช่เพราะความรัก แต่จนตอนนี้ ผ่านมาก็หลายปีแล้ว คู่นี้เขาก็ยังคงรักใคร่กันดีอยู่เลย แถมมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องข้าวหอม” ด้วย เรียกว่าฝ่าฟันอุปสรรคและคำครหากันมาได้แบบสตรองจริงๆ