Inside Dara
โม อมีนา เปิดภาพเอ็กซ์คูลซีฟ ถ่ายนู้ดฉลองครบ 35 ไปซูมดูเอาเอง

มานั่งเป็นแขกในรายการ สารพัดเพื่อน ที่มี ปิงปอง ธงชัย มานั่งเป็นพิธีกร งานนี้ โม อมีนา จะมาแบบธรรมดาทั่วไปก็คงจะไม่ได้

งานนี้เจ้าตัวเลยเปิดภาพสุดเอ็กซ์คูลซีฟเมื่อตอนที่ถ่ายนู้ดฉลองอายุครบ 35 ปีของตัวเองให้ปิงปองและแฟนๆ รายการได้ดู โดย โม อมีนา บอกว่า

"จะให้ดูรูปอันซีน ของเซตจอร์จ ธาดา ที่ไม่เคยลงในโซเชียล" ก่อนจะโชว์หน้าจอมือถือให้ปิงปองและแฟนๆ ได้ดู ซึ่งปิงปองถามโมตรงๆ ว่า "ยังไง ไม่ได้ใส่จีสตริงเลยเหรอ เดินเปิดไปเลยเหรอ"

งานนี้ โม อมีนา ก็เล่าให้ฟังว่า "ใส่จีสตริงแล้วไปรีทัชออก" ก่อนจะบอกว่า ผู้หญิงอายุ 35 คือช่วงเวลาที่ผู้หญิงสวยที่สุด ก่อนถ่ายเธอก็ลดความอ้วน เพราะไม่อยากให้เขารีทัชจนไม่ดูเป็นตัวเอง

และเวลาถ่ายชุดว่ายน้ำ หรือบิกินี ก็จะบอกเสมอว่าอย่าแปะนมให้ อย่าแปะร่องให้ เพราะถ้าคนเห็นตัวจริงแล้วจะงงว่ามีแค่นี้เองเหรอ อยากให้มันเรียล เน้นท่า เน้นเสน่ห์ในตัวของตัวเอง

จากนั้น โม อมีนา เล่าต่อว่า ผู้หญิงจะมีเสน่ห์ค่อนข้างแตกต่างกัน เพราะฉะนั้นเราก็ต้องหาตัวเองให้เจอว่าเรามีเสน่ห์ตรงไหน ซึ่งโมบอกว่า ทุกส่วนในร่างกายของตัวเองมีเสน่ห์หมด

ส่วนตาคือจุดที่จึ้งที่สุด และจริตของตัวเองเวลาอยู่ข้างนอก คนที่บอกว่าชอบจริตของโมคือทุกคนมีเข้ามาเป็นเหยื่อ ทั้งสาวหล่อและผู้ชาย เจอคำตอบแบบนี้เข้าไป ทำเอาปิงปองถึงกับยกนิ้วให้และบอกว่า "โม อมีนา เธอมันเริด".