Inside Dara
พระองค์ภาฯ พระอารมณ์ขัน ตรัสถาม BNK48 "จะจับมือเราไหม เราไม่คิดเงิน"

พระอารมณ์ขัน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ตรัสถาม ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทสนิส BBG Princess Cup 2018 กับ สาวๆ วง BNK48 "จะจับมือเราไหม เราไม่คิดเงิน ...ถ้าไม่รีบจับเราจะคิดเงินแล้วนะ" สร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับคนในงาน

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. เพจเฟซบุ๊ก "สโมสรกีฬาบีบีจี หรือ BBG Club" ได้โพสต์ภาพน่าประทับใจหลังจบพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทสนิส BBG Princess Cup 2018 เป็นภาพพระอารมณ์ขันระหว่าง พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา กับ นักร้องสาวๆ จากวง BNK48 โดยระบุข้อความว่า "พระอารมณ์ขันของพระองค์ภาฯ BBG Princess Cup 2018"

"หลังจากน้องๆวง BNK48 มาช่วยงานสโมสรกีฬาBBG (Bounce Be Good) และได้รับเกียรติเชิญเค้กในขบวนพาเหรด BBGxBNK48 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา และหลังจบพิธีเปิด BBG Princess Cup 2018 ช่วงฉายพระรูปก่อนจะทรงเสด็จกลับนั้น ทรงตรัสถามน้องๆ BNK48 ที่มาช่วยงานสโมสรของพระองค์ท่านว่า "จะจับมือเราไหม เราไม่คิดเงิน ถ้าไม่รีบจับเราจะคิดเงินแล้วนะ" สร้างความดีใจและรอยยิ้มแก่ผู้อยู่ในเหตการณ์เป็นอย่างมาก ทรงประทานพระอนุญาตให้น้องๆ BNK48 จับพระหัตถ์ทุกคน แล้วทรงตรัสต่อว่า "เรารู้แล้ว เราทำบัตรจับมือขาย BNK นี่แหละ" สร้างเสียงหัวเราะและความสุข ก่อนพระองค์ทรงเสด็จกลับ"