Inside Dara
‘เจนี่’ชี้รถหรูในไอจีเป็นคันเก่าทำสีใหม่

“เจนี่”แจงรถหรูในไอจีเป็นคันเก่าทำสีใหม่ยัน“กึ้ง”ยังไม่ได้ให้ของขวัญวันเกิดแย้มสถานะเป็นเพื่อนฟุ้งปีหน้าเล่นละคร 3

มีประเด็นให้ถามไถ่ตลอดสำหรับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่ล่าสุดโพสต์ภาพถ่ายรถหรูสีดำ( Jagouar รุ่น F-Type V8 Convertible) พร้อมเขียนข้อความ “Welcome home ma “beast” # งดฝากร้านนะคะ #thankyoubaby” ลงในอินสตาแกรมจนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เป็นของขวัญที่เพื่อนชายคนสนิท “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ มอบให้เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดหรือเปล่า ซึ่งสาวเจนี่ออกมาแจงในงานแถลงข่าว “The Ultimate Nusa One Party” ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

“เรื่องรถซื้อมานานแล้ว เป็นรถคันเก่าทำสีใหม่เท่านั้นเอง ส่วนแฮชแท็ก Thank you baby คือ...ไม่รับฝากร้าน รถคันนี้ไม่ใช่ของขวัญวันเกิดนะ ของขวัญวันเกิดยังไม่ได้ รถคันนี้ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง แล้วซื้อมาจะครบปีแล้ว แค่เปลี่ยนสีเท่านั้นเอง ไม่เกี่ยวกับดวงกับอะไรเลย คือเจนี่แค่อยากได้สี ที่มันคมเข้มดุดันมาตั้งนานแล้ว ส่วนราคาเท่าไหร่นั้นขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวเนอะ ส่วนงานวันเกิดปีนี่ เจนี่ไม่ซื้ออะไรให้ตัวเอง เพราะปีนี้เจนี่ทำธุรกิจของตัวเองแล้ว มันมีค่าใช้จ่ายเยอะ วันเกิดปีนี้ก็ไปทำบุญที่วัดเพราะรู้สึกสบายใจ แล้วก็จัดงานมิตติ้งกับแฟนคลับ เรารู้สึกไม่อยากให้ซื้อของขวัญมาให้ อยากให้มาทำบุญร่วมกันมากกว่า"เจนี่แจกแจง

ส่วนความสัมพันธ์กับ “กึ้ง” เฉลิมชัย ที่ระยะหลังดูเหมือนตัวจะติดกันตลอดนั้น แถมงานในวันนี้ก็มีนักธุรกิจมาร่วมงานด้วย ซึ่งนางเอกสาวกล่าวแจงว่า

“งานนี้เป็นงานเพื่อนของคุณกึ้ง วันนี้เขามาแสดงความยินดีกับเพื่อนของเขา ส่วนเจนี่ก็มาในฐานะลูกจ้าง เพิ่งมารู้ทีหลังเหมือนกัน จริงๆ แล้วงานนี้ ต้องมีเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว งานนี้โดนเลื่อนมา (ช่วงนี้ตัวติดกับกึ้ง ล่าสุดเพิ่งไปทำบุญร่วมกันมา) ก็ไปกับพี่หมอเอก (เศวตฉัทร์ ล้อประเสริฐกุล) จริงๆ เจนี่กับคุณกึ้งเป็นลูกศิษย์ของหมอเอกทั้งคู่ งานนี้ก็ไปด้วยกันหลายคน เรื่องคนจับตา เจนี่ว่าเป็นเรื่องปกติ เจอกันก็ปกติ ถ่ายรูปคู่กันปกติ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่

ส่วนงานทูพีเอ็มวันนั้น เจนี่ไปถ่ายละครแถวนั้นพอดี มันอยู่ใกล้ก็เลยไปกรี๊ดนิชคุณ (นิชคุณ หรเวชกุล) แล้วก็ไปขอลายเซ็นปกติ ถามว่ากดดันไหม ก็กดดันตั้งแต่ตอนแรกที่โดนถามแล้วนะ เจนี่ว่ามันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า การที่ตัดสินใจอะไรเร็วๆ ในชีวิตมันก็เห็นความพลาดมาแล้ว เพราะฉะนั้นเจนี่ว่ามันต้องดูอะไรยาวๆ เพื่อความมั่นคงในชีวิตของเจนี่ด้วย คือเราก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และที่ผ่านมา เราก็ได้บทเรียนอะไรหลายๆ อย่าง มันก็เป็นเรื่องถูกต้องที่เจนี่ต้องให้เวลากับตัวเอง ถามว่าจะพัฒนาไหม เจนี่ก็ตอบไม่ได้ก็ต้องให้เวลาเป็นคำตอบดีกว่า เพราะก่อนหน้านี้เจนี่ก็แต่งงานมาแล้ว ตอนนี้เป็นคนเดียวที่สนิทที่สุดหรือเปล่านั้นขอไม่บอก ส่วนใครจะก้าวเข้ามาไหมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนๆ กัน ขอให้เวลาเป็นคำตอบดีกว่า” นักแสดงสาวกล่าว

เมื่อถามถึงเรื่องผลงานละครกับทางโพลีพลัส ที่แสดงคู่กับแอนดริว เกร้กสัน ว่าใช่ชื่อเรื่อง “ร้ายชิงรัก” ของภาคินัย หรือเปล่านั้น เจนี่แจงว่า “ปีหน้าเจนี่มีละครกับทางโพลีพลัสแน่ๆ ส่วนชื่อละครนั้น ยังไม่ทราบว่าชื่อเรื่องอะไร แต่ตกลงรับแสดงไปแล้ว แน่นอนว่าเปิดปีหน้ามีละคร 3 เรื่อง คือ แรงเงา2 เพลิงบุญ และมีละครของโพลีพลัส ตอนนี้ได้บทของแรงเงา 2 มาแล้ว ได้อ่านแล้วสนุกมาก”เจนี่ กล่าวปิดท้าย