Inside Dara
‘แองจี้-ฐิติชา’ สุดภูมิใจ ร้องเพลงประกอบซีรี่ส์เกาหลี ‘LOVE is RIGHT’

มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองในเพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) และมีโอกาสได้ไปเดินแบบสับๆในงาน Seoul Fashion Week 2023 ที่เกาหลีใต้ ที่ผ่านมางานนี้ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์”ศิลปินสาวจากค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์มิวสิคไอเดนติตี้) ก็ได้รับเชิญให้มาร้องเพลงประกอบซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง “LOVE is RIGHT” ซึ่งได้ปล่อยให้ฟังกันไปแล้วทางยูทูบ SOM 1024 KOREA โดยเพลง “LOVE is RIGHT” ได้ทำเป็นเวอร์ชั่นไทย, อินโดนีเซีย และ จีน เพื่อเอาใจแฟนซีรี่ส์หลากหลายสัญชาติ

ซีรี่ส์ “LOVE is RIGHT” เป็นเรื่องราวความรักของ LGBTQ ไม่รู้ว่าความรักคืออะไรแต่ได้เจอคนนึงเลยรู้ว่านี่ละใช่เลยความรักไม่จำเป็นต้องมีเรื่องเพศมาเป็นตัวกำหนด ความรักสามารถเกิดขึ้นได้ในหลากหลายมิติ และทุกๆ ความรักเป็นเรื่องที่ดี ผลงานการโปรดิวเซอร์ของดีเจชื่อดังจากเกาหลีใต้“DJ Aoora (ดีเจอัวล่า) & Fridayyy(ฟายเดย์)” ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ได้เลือกให้แองจี้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงรักดังกล่าว

โดยหลังจากที่อัดเสียงเรียบร้อยแล้ว 2 ดีเจชื่อดังได้เล่าถึงที่มาของซีรี่ส์เกาหลีเรื่องนี้ให้ฟังว่า “ปีที่แล้วประเทศเกาหลีได้เปิดรับเรื่องความหลากหลายทางเพศ ทั้งคู่จึงอยากทำโปรเจกท์นี้ขึ้นมาเพื่อกระจายในหลายๆ มุมหลายๆ ด้านในเรื่องความรัก ไม่ได้จะเปิดโลกแค่อยากให้คนเกาหลีได้รับรู้และยอมรับความรักเหมือนกันทุกเพศทุกวัยเราสองคนได้ติดต่อนักร้องจากหลายๆ ประเทศ ระหว่างนั้นก็หานักร้องเพื่อให้ได้แนวที่ต้องการด้วย แล้วก็ได้เจอแองจี้และคิดว่าคนนี้แหละใช่เลยขอบคุณแองจี้ที่มาร่วมงานด้วยกัน แองจี้น่ารักมากๆ ยิ่งพอได้เจอตัวจริงเท่ยิ่งกว่าในรูปอีกน้ำเสียงออกแนวเท่ๆ คนละแนวกับหน้าตาเลยซึ่งแองจี้มีความสามารถมากถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกับแองจี้อีกครับ”

ด้าน แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ได้ให้สัมภาษณ์เสริมว่า “ซีรี่ส์ LOVE is RIGHT พูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเพศส่วนเรื่อง LGBTQ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ความรักไม่มี

ถูกผิดค่ะไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเพศไหนเหมือนชื่อเพลง ตอนที่ได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกรู้สึกว่าเพราะมากเลยค่ะ เป็นเพลงที่ความหมายดีแองจี้รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเพลงนี้ค่ะ พยายามจะสื่อให้ออกมาสดใสเพราะเป็นเพลงรักความหมายค่อนข้างโพสสิทีฟอยากให้คนฟังได้พลังโพสสิทีฟนี้ด้วยค่ะ”