Inside Dara
สวยสะกด "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ประเดิม "มาลัยไทยรัฐ" วันปีใหม่ 2566

ประเดิม "มาลัยไทยรัฐ" วันปีใหม่ 2566 ด้วยความสวยสะกดของนางเอกซุปตาร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เติบโตงดงามไปกับวงการบันเทิง ซึ่งปี 2565 นับเป็นอีกปีทองของสาว “ใหม่” ที่ได้เปิดประสบการณ์ทั้งได้รับโอกาสกับงานที่หลากหลาย “ใหม่” เผยรีวิวปี 65 ของตัวเองว่า ถือเป็นปีที่ฟ้าเปิด หลังจากโควิด-19 ผ่อนคลายก็ได้กลับไปทำงานเต็มที่ หลายโปรเจกต์ที่ทำได้ออกอากาศ แล้วก็ทำเพลง ทำงานด้านแฟชั่น ถือว่าเป็นปีประสบความสำเร็จเกินคาด และ มีความสุขมากๆ

กับเส้นทางสายแฟชั่นระดับอินเตอร์ ที่เรียกว่าบินรัวๆกันหลายประเทศ ทั้งกรุงปารีส ฝรั่งเศส เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี สร้างความฮือฮาหลายแฟชั่นวีก กระทบไหล่เหล่าเซเลบริตี้ระดับโลก “ใหม่” เผยความรู้สึกว่า “ปี 2565 ได้ร่วม

งานกับ 2 แบรนด์ เป็น “Friend of GUCCI” และ Friend of the House BVLGARI ได้มีงานโกลบอลแบรนด์ ได้ทำอะไรหลากหลาย ใหม่รู้สึกว่าปีนี้เป็นปีที่ใหม่โตขึ้นเยอะมาก และใหม่ก็ได้ ค้นพบความสุขจริงๆ และความเป็นตัวของตัวเองมากๆ เป็นแฟชั่นวีกปีแรกที่ไปแล้วรู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเองไม่มีความกดดันใดๆทั้งสิ้น ไปสนุกเอนจอย ไปด้วยกองทัพแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตเรา บ้านทานตะวันของหนูคอยซัพพอร์ต ไม่ว่าใหม่จะใส่ชุดอะไร เค้าก็บอกว่าเราสวย ต่อให้เดินหกล้มสะดุด เค้าก็บอกว่าเราหกล้ม สวย (ยิ้ม) เราอยู่ในจุดที่ไม่มีใครมาบังคับเราว่าต้องแต่งตัวยังไง ทำอะไร ไม่ต้องกดดัน เลยทำให้ปีนี้เรารู้สึกอินมาก มีความสุขมาก เรามีเพื่อนๆเราไปที่นู่นเยอะ ทีม ซัพพอร์ตเยอะ พอโตขึ้นเราก็จะรู้จักว่าตัวเองเป็นใครมากขึ้น”

รวมทั้งบทบาทใหม่ที่เป็นอีกหนึ่งความฝัน และ “ใหม่” ก็ได้ทำมันแล้ว กับการเป็นศิลปินหญิงประเดิมซิงเกิลแรก “ชอบ ป่ะเนี่ย” สุดน่ารักกระแสดี ทำเอาแฟนๆลุกขึ้นมาแดนซ์ชาเลนจ์กันกระหึ่มโซเชียลกว่าล้านคลิป ซึ่งนอกจากความฟินที่ได้เป็นศิลปิน อีกสิ่งสำคัญ ที่ “ใหม่-ดาวิกา” ภูมิใจคือการได้ก้าวข้ามขีดจำกัด และความกลัวของตัวเอง ลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ จนตอนนี้ใหม่เริ่มสนุกและพร้อมลุยต่อ

“ใหม่” เผยความรู้สึกกับการได้เป็นศิลปินว่า “เอาจริงๆคนบอกให้ใหม่ร้องเพลงมานานมาก ใหม่บอกว่าใหม่ไม่มีวันร้องเพลง ใหม่ไม่ชอบ ไม่กล้า ใหม่กลัว คำว่า “กลัว” อยู่ในใจใหม่มาตลอด ชอบพูดคำว่ากลัวเยอะมาก ใหม่กลัวเป็นอย่างนั้น กลัวเป็นอย่างนี้ กลัวคนว่า จนวันนึงอยู่ๆมันถึงเวลามันก็เป็นเอง “ความกล้า” ความอยากมันมาเองพอถึงเวลาของมัน และหนูก็เลยทำเอง จ่ายตังค์ทุกอย่างเอง ไม่ได้มีค่าย เมื่อก่อนมีคนเสนอทำเพลง ทำ MV ให้ไม่ทำ ถึงวันนี้ทำเองจ่ายเองโปรดิวซ์เอง คิดเอง มันสบายใจกว่าด้วยมั้งคะ ไม่มีความกดดัน ทำออกมาแล้วเป็นใหม่ 100% ต่อให้มันไม่ดี หรือออกมาไม่ปังอย่างน้อยเป็นเงินเรา เราจะไม่รู้สึกเสียใจ แต่มันออกมาเกินคาดมาก ใครจะคิดว่าตอนนี้ในติ๊กต่อกคนเต้นเกิน 1.2 ล้านคลิปแล้ว ตอนขับรถแล้ววิทยุเปิดเพลงบอกว่าติดชาร์ต ได้ความรู้สึกว่าโอ้ว นี่คือนักร้องท่านหนึ่ง แต่ยังไงใหม่ก็ยังได้ความรู้สึกว่าใหม่ก็คือนักแสดงที่มาร้องเพลงอยู่ดี ถ้าถามที่ชอบที่สุดก็คือการแสดง แต่เราได้สัมผัสแล้วว่านักร้องเป็นยังไง แต่ว่าจะมีซิงเกิลที่ 2 ถัดไปด้วย ลุยต่อค่ะ แต่เราไม่ได้ยึดติดว่ามันจะต้องโด่งดังขนาดนั้น เพลงที่ 2 เป็นเพลงสากล เป็นตัวตนของเราจริงๆ แต่อาจจะไม่ได้เป็นเพลงที่แมส อยากให้ทุกคนได้ฟัง” ความสุขของเราในการเป็นศิลปินคืออะไร? “ใหม่ชอบเวลาที่คนร้องเพลงเราได้ และร้องไปกับเรา ได้รับพลังจากคนดู ได้ฮีลใจ ได้รอยยิ้ม เต้นตาม มีเพลงเราอยู่ในช่วงชีวิตของเค้า”

ความเข้มข้นงานแสดงในปี 66 ใหม่บอกคำเดียวว่าเตรียมเซอร์ไพรส์ได้เลย ทั้งผลงานซีรีส์ของ Netflix ที่เป็นที่มาว่าทำไมใหม่ถึงต้องลดน้ำหนักจนผอม ทิ้งความเป็นดาราไปหมด และทิ้งความเป็น “ใหม่-ดาวิกา” ไปแบบไม่เหลือ เป็นเรื่องที่อยากให้เห็นใหม่เป็นนักแสดงคนหนึ่ง ใหม่ทุ่มเทและภูมิใจกับผลงานนี้มาก และจะมีละครกับช่องวัน 31 เรื่อง “รักร้าย” แสดงนำร่วมกับ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ มิว-ศุภศิษฏ์ ซึ่งใหม่ไม่เคยเล่นละครแบบนี้เป็นละครของความลับของทุกตัวละคร และมีละครเปิดอีกเรื่อง เป็นเรื่องที่เจ้าตัวอยากเล่นที่สุด ถึงตอนนี้ “ใหม่” บอกว่าอยากทำอะไรแล้วเราอยากอินมากๆจริงๆ

อีกหนึ่งสิ่งที่ส่งเสริมและซัพพอร์ต “ใหม่-ดาวิกา” ให้มีวันนี้ ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้ คือความรักและกำลังใจที่มีอย่างล้นหลามจากแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งครอบครัว คนรอบตัว และกำลังใจสำคัญจากหวานใจ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ที่จับมือกันจนรักเดิน ทางมา 5 ปี รักยังสดใหม่ ไม่มีเก่า ยังเอาใจใส่หวานเสมอ เป็นเพื่อนคู่คิดคู่เลิฟ โพสต์โซเชียลด้วยกันแต่ละทีก็มีแต่ความสวีตไม่พัก จนหลายคนลุ้นสุดๆให้ไปต่อกับสเต็ปถัดไป อยากให้คู่นี้ลงเอยมีข่าวดี ใหม่ เผยว่า ขอทำงานก่อน ยังไม่ถึงจุดฟินกับการทำงาน แต่เผยแบบคลั่งรักว่าการมี เต๋อ เป็นหนุ่มข้างกายคือโชคดี!! “พี่เต๋อเป็นแฟนที่เสมอต้นเสมอปลายมากสุดๆ เลยตั้งแต่วันแรก เค้าพูดเสมอว่าเค้าเป็นคนไม่มีโปรโมชัน ดังนั้นเค้าจะเหมือนเดิมตลอดไป จริงๆ หนูเป็นคู่สบายๆ หนูกับพี่เค้าทำตัวเหมือนไม่ใช่คู่รักดารา ก็เป็นคนปกติใช้ชีวิตปกติธรรมดาจริงๆ สนุกดีค่ะ มันเป็นธรรมชาติมันก็จะเป็นแบบนี้ตลอดไปค่ะ”.

"ใหม่ ดาวิกา" มาลัยไทยรัฐ แฮปปี้นิวเยียร์ ทั้งหมด 16 ภาพ

ประเดิม "มาลัยไทยรัฐ" วันปีใหม่ 2566 ด้วยความสวยสะกดของนางเอกซุปตาร์ “ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่” เติบโตงดงามไปกับวงการบันเทิง ซึ่งปี 2565 นับเป็นอีกปีทองของสาว “ใหม่” ที่ได้เปิดประสบการณ์ทั้งได้รับโอกาสกับงานที่หลากหลาย “ใหม่” เผยรีวิวปี 65 ของตัวเองว่า ถือเป็นปีที่ฟ้าเปิด หลังจากโควิด-19 ผ่อนคลายก็ได้กลับไปทำงานเต็มที่ หลายโปรเจกต์ที่ทำได้ออกอากาศ แล้วก็ทำเพลง ทำงานด้านแฟชั่น ถือว่าเป็นปีประสบความสำเร็จเกินคาด และ มีความสุขมากๆ