Inside Dara
“เชียร์” ข้อเท้าพลิกเอ็นอักเสบฟาดเคราะห์รับปีฉลู แฟนหนุ่ม “บิ๊ก” ดูแลไม่ห่าง

ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ได้ เมื่อนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธาอภินันท์ โพสต์ในอินสตาแกรมเป็นภาพตัวเองนั่งรถเข็นอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับข้อความว่า

“เชียร์ต้องกราบขออภัยทีมงานละครและรายการในช่วงนี้ด้วยนะคะ จากเหตุขาพลิกในกองละครเมื่อคืน ผลคือเอ็นข้อเท้าอักเสบค่อนข้างมาก ลงน้ำหนักไม่ได้ อาจต้องกระทบงานหลายๆงาน ขอโทษด้วยค้าบบบ #ดูแลตัวเองกันดีดีนะทุกคน #งดซ่าส์ชั่วคราวเลยทิคัม”

งานนี้ทำเอาเพื่อนนักแสดงอย่าง นิว-วงศกร, ซี-ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, เต้ย-พงศกร, บี-น้ำทิพย์, อินดี้-อินทัช, ซัน-ประชากร, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์, ลาดา อาร์สยาม ฯลฯ และเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย

ล่าสุดสอบถามไปยังผู้จัดการสาว เชียร์ เพื่ออัปเดตอาการเบื้องต้น ได้ความว่า “เป็นอุบัติเหตุจากกองละคร “กระสือลำซิ่ง” ทางช่อง 8 เป็นฉากที่เชียร์ต้องเป็นกระสือ และกำลังกัดกินซากสัตว์ แล้วใส่เขี้ยว หยอดตาเอฟเฟกต์สีแดง ซึ่งเวลาเราหยอดตา ทำให้ตาจะพล่ามัวมาก การมองเห็น จะลดลงแล้วด้วยซีนวันนั้นมันเป็นตอนกลางคืน บวกด้วยสถานที่ถ่ายทำวันนั้นแคบด้วย ถ่ายทำเสร็จแล้ว เชียร์กำลังเดินออกมา แล้วพื้นมันเป็นทางต่างระดับเลยไม่ทันมองว่ามีขาไฟตั้งอยู่ มองเห็นเป็นพื้นเสมอกันเลยก้าวพลาด วืดล้มลงไป พอไปตรวจที่โรงพยาบาล คุณหมอก็วินิจฉัยว่าเอ็นข้อเท้าข้างซ้ายอักเสบ ส่วนข้อเท้าข้างขวาฟกช้ำ คุณหมอให้งดลงน้ำหนักเท้าแล้วประคบเย็น ซึ่งคุณหมอก็เข้าเฝือกอ่อนให้ และบอกให้พัก 1-2 อาทิตย์”

ยังมีรายงานข่าวด้วยว่า เมื่อสาว เชียร์ ประสบอุบัติเหตุกลางกองละคร แฟนหนุ่ม บิ๊ก-เบญจรงคกุล พอรู้เรื่องก็รีบบึ่งรถมารับพาไปส่งโรงพยาบาลกรุงเทพทันที และคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ก็ถือเป็นการฟาดเคราะห์เบาๆของสาว เชียร์ ตั้งแต่ต้นปีทีเดียว.