Inside Dara
คุณดิว ปิ่นกมล ยืนยันแล้ว ไม่เคยเลิกจ้าง แพท ณปภา

คุณดิว ปิ่นกมล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ได้ยืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงเรื่องข่าวที่ช่อง 3 เลิกจ้าง แพท ณปภา ว่าไม่เป็นความจริง ช่อง 3 ไม่เคยออกแถลงข่าวใดๆ เกี่ยวกับกรณีของแพททั้งสิ้น

หลังจากที่เว็บข่าวนึง ลงข่าวว่าทางช่อง 3 ตัดหางปล่อยวัดนักแสดงสาว แพท ณปภา จนเจ้าตัวร้องไห้ว่าจะเอาเงินที่ไหนซื้อข้าวให้แม่ อีกทั้งยังให้คนที่เข้ามาอ่านข่าวแชร์ข่าวเพื่อให้แพทได้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

ซึ่งข่าวดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับ และหลายๆ คนที่ได้อ่านข่าวนี้ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต้นสังกัดของนักแสดงสาวว่า ไม่มีความเห็นอกเห็นใจคนที่กำลังเดือดร้อน

ล่าสุด คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ก็ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ข่าวที่ออกไปว่าช่อง 3 เลิกจ้างแพท ณปภา นั้นไม่ใช่ความจริงนะคะ รบกวนหยุดแชร์หรือส่งต่อ ขอยืนยันว่าช่อง 3 ไม่เคยออกแถลงข่าวใดๆ เกี่ยวกับกรณีของน้องแพททั้งสิ้น”

และนอกจากนี้ อินสตาแกรมครอบครัวบันเทิงของช่อง 3 ก็ได้ลงประกาศผ่านอินสตาแกรมเพื่อชี้แจงให้แฟนๆ ได้ทราบเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวอีกด้วย โดยระบุว่า “#เพจปลอม ระบาด! หลังมีผู้ไม่หวังดีอ้างเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ชื่อดัง เผยแพร่ข่าว อ้างผู้บริหารช่อง 3 ตัดหางปล่อยวัด เลิกจ้างนักแสดงสาว แพท-ณปภา งานนี้ร้อนถึงช่อง 3 ขอชี้แจง! #ไม่เป็นความจริง คาดว่ามีคนไม่หวังดีทำเพจปลอมขึ้นมา @Pat_napapa #แพทณปภา #เรื่องเล่าเช้านี้ #ครอบครัวบันเทิง”