Inside Dara
‘ฮั่น’ รู้สึกดีคุย ‘ไอซ์’ แต่กั๊กแฟน เกร็งพูดถึงอีกฝ่ายหวั่นพ่อแม่ไม่ปลื้ม

ฮั่น เดอะสตาร์ เผยไอซ์ ปรีชญา เป็นคนที่รู้สึกดีด้วยแต่กั๊กแฟน ปัดรออีกฝ่ายเคลียร์เรื่องแฟนเก่าก่อน รับส่งดอกกุหลาบสีขาวให้ไอซ์ ส่วนทริปเชียงใหม่ต่างคนต่างไปทำงานแล้วกลับไฟลท์เดียวกัน เกร็งพูดถึงอีกฝ่ายเหตุหวั่นพ่อแม่ไม่ปลื้ม

ตกเป็นข่าวเลิฟหวานๆ มาได้พักใหญ่แล้วสำหรับนักร้องหนุ่มมาดกวน ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ และนางเอกหน้าใสแต่เปรี้ยวจี๊ด ไอซ์ ปรีชญา พงศ์ธนานิกร แต่ก็ยังปากแข็งไม่เรียกแฟนสักที ทั้งที่ใครๆ ก็เห็นความหวานของทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ ได้เจอ ฮั่น มาร่วมงานฉลองครบรอบ 25 ปี แบรนด์ Pacific Union ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พระราม 9 เลยถามถึงความสัมพันธ์กับไอซ์ว่าพัฒนาไปถึงไหนแล้ว

ไม่กล้าพูดอะไรเยอะครับเดี๋ยวพ่อแม่เขาไม่ปลื้ม แหะๆ

ซึ่ง ฮั่น เผยว่า "ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ครับ ถามว่าหวานมากขึ้นมั้ย ก็แล้วแต่มากกว่า ส่วนใหญ่ต่างคนต่างทำงาน" เรียกแฟนได้รึยัง? "มันไม่ได้มีคำจำกัดความในการคุยของผมกับน้องครับ มันคือความรู้สึกที่ดีมากกว่า ไม่จำเป็นต้องบอกว่านี่คือแฟนเรา ณ ตอนนี้เรายังรู้สึกที่ดี" เพราะไอซ์ยังไม่เคลียร์เรื่องแฟนเก่ารึเปล่า? "ไม่เกี่ยวครับ สำหรับผมนะ ตัวน้องเองก็ยังไม่ได้ออกมาตอบ หลายคนที่ดูข่าวไปก็อาจจะคิดว่าผมพูดไปเองรึเปล่า คิดไปเองรึเปล่า ผมก็พยายามตอบให้มันเป็นกลางที่สุด ณ ตอนนี้เราคุยกันปกติ" ล่าสุดฮั่นส่งดอกไม้ให้ไอซ์ เนื่องในโอกาสอะไร? "อยากให้ก็เลยให้ครับ และวันนั้นน้องก็เจออะไรเหนื่อย" ทำไมให้ดอกกุหลาบสีขาวมีความหมายอะไรรึเปล่า? "ปกติผมชอบดอกกุหลาบสีขาวมากกว่าสีแดงครับ" รอให้เค้าเคลียร์เรื่องแฟนเก่าให้ชัดเจนก่อนรึเปล่า? "ผมก็ปล่อยให้เป็นในแบบที่เป็นครับ ซึ่งการกระทำบางอย่างของผมไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเกิดอะไรต่อไป" เห็นมีทริปไปเชียงใหม่ด้วยกัน? "น้องไปทำงานครับ ส่วนผมก็ไปทำงานเหมือนกัน ต่างคนต่างทำงาน แล้วขากลับก็กลับไฟลท์เดียวกัน ถามว่ารู้มาก่อนมั้ย ก็รู้ครับว่าน้องไปทำงานที่เชียงใหม่ แต่ไม่รู้ว่าเค้าไปไฟลท์ไหน มันเป็นเรื่องบังเอิ๊ญบังเอิญ (ยิ้ม)”

แล้วมีนัดเจอกัน 2 คนมั้ย? "ไม่ครับ เพราะเราก็ต่างอยู่กับคนดูแล เหมือนน้องก็ทำงานในส่วนของน้อง ผมก็ทำงานในส่วนของผม" ไอซ์ดูเปิดตัวเรามากขึ้น? "เค้าอาจจะไม่ได้สื่อถึงผมก็ได้ครับ เค้าก็ยังไม่ได้ออกมาตอบ" มีคุยกันเรื่องข่าวมั้ย? "มีบ้างครับ เราก็พยายามคุยว่ามีข่าวแบบนี้โอเคมั้ย เราก็กลัวครอบครัวเค้า กลัวคุณพ่อคุณแม่เค้าว่าทำไมฮั่นตอบแบบนั้นแบบนี้ เราก็บอกว่าจะมีประมาณนี้นะ แต่ไม่ได้นัดกันว่าจะตอบแบบไหน ผมมองว่ามันควรจะเป็นในทางที่มันควรจะเป็น" ฮั่นดูเกร็งเวลาพูดถึงไอซ์? "ยอมรับว่าเกร็งครับ ผมออกมาตอบฝ่ายเดียวหลายรอบมาก กลัวคำพูดผิดพลาดนิดนึงคนจะเข้าใจกันผิด แล้วเกิดวันที่น้องออกมาตอบ ซึ่งก็ไม่รู้วันไหน เวลาจะพูดอะไรก็ค่อนข้างระมัดระวัง" เรียกว่าศึกษาดูใจกันมั้ย? "ก็คุยกันไปแบบพี่น้องมีอะไรก็ปรึกษากัน" คนรอบข้างไอซ์ก็มองว่าฮั่นเป็นขวัญใจเก้งกวางจะเป็นเกย์รึเปล่า? "มีเพื่อนเค้าจะบอกว่า มันไม่ใช่ผู้ชายหรอก ผมก็บอกน้องว่าดูๆ กันไป" ไอซ์เชื่อมั่นว่าเราเป็นผู้ชายแน่ๆ? "ผมว่าไม่แน่น้องอาจจะมองผมเป็นเพื่อนสาวก็ได้ครับ (หัวเราะ)”.