Inside Dara
แม้เดือดแค่ไหนก็ขอจบ

นางงามดัง น้ำเพชร ฏีญาภาร์ หลังโพสต์ข้อความโดนตำรวจที่มียศสูงคนหนึ่งลวนลามในสถานบันเทิง ในย่านเอกมัย กรุงเทพมหานคร พนักงานรักษาความปลอดภัย ยังไม่กล้าเข้ามาจัดการ ร้อนถึง ผกก.สน.คลองตัน ถูกโยง เจ้าตัวยันปฎิบัติหน้าที่อยู่ สน.คลองตัน ไม่ได้ไปสถานบันเทิงดังกล่าวนั้น

ล่าสุด น้ำเพชร ออกมาโพสต์ชี้แจงโพสต์พร้อมเผยแชทหลักฐานด้วยว่า “จากเรื่องเมื่อคืน วันศุกร์ ที่น้ำเพชรโพสเตือนสาวๆที่ไปเที่ยวผับแถวเอกมัย เรื่องที่โดนตำรวจใหญ่ลวนลาม จริงๆแล้ว” เป็นทหารจ้า”เพราะ เค้าเมามาก การ์ด ของทางร้านบอกเพชรว่า เค้าเป็นผู้การ คุมย่านคลองตัน ทองหล่ออยู่ อย่าไปมีเรื่องด้วยเลย เราก็เข้าใจว่าเป็นตำรวจตอนนั้น

เราก็โพสข้อความนั้นลงไปด้วยความโมโห แบบรีบๆแล้วจบในคืนนั้นไปก่อน เพราะไม่อยากให้เสียบรรยากาศงานวันเกิดผู้ใหญ่โต๊ะเพชร

เหตุการณ์คืนนั้นคือ เพชรเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำเสร็จแล้วก็จะเดินกลับขึ้นมาโซน vip ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอยู่โซนวีไอพีเหมือนกันโต๊ะริมห้องน้ำเดินมากับข้างหน้าแล้วเอามือมาลูบวนลามที่มือเรา เพชรก็เลยโมโห ไม่พอใจ สบัดมือออก แล้วก็มีผู้ชายที่มีอายุเยอะแล้วสูงๆผมหงอก เอามือมาบีบแขนหนูไว้ไม่ให้ไปโดนผู้ชายคนที่มาลวนลามเรา จากนั้น การ์ดของทางร้านก็มาแยกออกค่ะ เราก็ไม่พอใจนะแต่ทำอะไรไม่ได้

ต่อมา ก็มีผู้ชายชื่อแดงจากโต๊ะเขาเดินมาขอโทษเราที่โต๊ะแล้วบอกว่าทางเขาผิดอย่าไปถือเค้าเลยเค้าเมา คือยิ่งทำให้หนูโกรธมากขึ้นอีก

เมาแล้วลวนลามใครก็ได้หรอ??? เมาแล้วทำอ่ะไรใครก็ต้องไม่โกรธหรอ ??

ตอนเช้าวันนี้คุณที่ชื่อ แดงเค้าก็โทรมาขอโทษ และบอกให้คนตัวสูงผมหงอกชื่อคุณสมชาย ที่บีบแขนเพชรคืนนั้น โทรมาขอโทษอีก ซึ่งเราก็ถามทั้งสองคนว่าสรุปแล้วคนที่ลวนลามหนูเป็นใครคะ ?? เป็นตำรวจหรือเปล่า ลุงทั้ง2คนนี้ ก็คุยไปเรื่องอื่น ถามย้ำว่าใคร ก็ตอบเรื่องอื่น จนเรารู้สึกว่า ทำไมต้องช่วยกับปิดบัง ปกป้องพวกกันเอง เค้าเป็นผู้ใหญ่มากหรอ “แล้วคุณสมชายก็บอกช่วยป๊าหน่อยนะ ป๊าเที่ยวมาไม่เคยมีเรื่องแบบนี้จริงๆ

จริงๆ เค้าขอโทษแล้ว หนูก็อยากจบนะคะ หนูไม่อยากมีปัญหา เวลาไปเที่ยว ก็อยากไปสนุกๆ แต่คนที่ลวนลามหนูเป็นใคร เค้าก็ยังช่วยกันปิดบัง

สรุปแล้ว พี่ๆทุกคนก็ช่วยสืบกันว่า คนที่ลวนลามหนูเป็นใครก็ได้ความจากการ์ดที่ร้านมาบอกว่าเป็นผู้การ เป็นทหารใหญ่ที่คุมอยู่ เอกมัย ทองหล่อ ไม่ได้เป็นตำรวจแต่อย่างใดค่ะ ต้องขออภัย ตำรวจผู้ใหญ่ที่ สน.คลองตันทุกๆท่านด้วยนะคะ และขอขอบคุณที่ช่วยน้ำเพชรสืบต่ออีก ว่า คุณผู้การ ทหารใหญ่คนนั้นเป็นใคร เพราะหนูก็อยากรู้ค่ะ

และ ถึงตอนนี้ หนูจะได้รับคำขอโทษจากท่านผู้การที่ลวนลามหนูหรือไม่ หนูก็ไม่ต้องการเอาเรื่องใครทั้งนั้นค่ะ จบไปดีกว่าเพชรไม่อยากมีเรื่องค่ะ เพราะการมีเรื่องมีราวกับผู้ใหญ่เยอะๆมันไม่ดี แต่อยากเตือนสาวๆสวยๆไว้ว่าไปไหนก็ดูแลตัวเองดีๆค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงหนูนะคะ ขอบคุณค่ะ”