Inside Dara
แอน" จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ แห่ง JKN ใจป้ำ เอาใจแฟนคลับ เสิร์ฟหนัง เอ็มวี ซีรีส์ ดูฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง อัดแน่นทุกช่องทาง

ยังคงสร้างความปังอยู่เรื่อยๆ สำหรับ "แอน" จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก เอาใจคนไทยทุกคนให้สนุกกับการอยู่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 เพิ่มช่องทางการรับชม หนัง เอ็มวี ซีรีส์ ผ่านโซเชียลมีเดีย ทั้งทางเว็บไซต์ www.JKNglobal.com, LineTV, AIS play และ Ture ID ให้ ชมฟรี!! ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง มือถือ แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ AppleTV หรือ AndroidTV ตอบโจทย์ทุกความชอบ ทุกความบันเทิง ในทุกแพลตฟอร์ม

นอกจากนี้ "แอน" ยังจัดเต็ม คอนเทนต์แน่น ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เหมาะกับไลฟ์สไตล์การอยู่บ้านช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ภารตะพันล้านอย่าง นาคิน และซีรีส์ฟิลิปปินส์รักกระชากใจอย่าง บันทึกรักจากดวงดาว, หยุดหัวใจไว้ที่เธอ และศึกล้างเผ่าพันธุ์พระจันทร์สีเลือด และอีกมากมายให้ชมกันอย่างจุใจ ที่ LineTV ให้ดูกันฟรีๆ 24 ชม. หมดปัญหาไม่มีเวลารับชม พลาดตอนไหน ย้อนดูตอนนั้นได้เลย มากไปกว่านั้นยังเอาใจคอหนังวรรณกรรมอมตะ ซีรีส์อินเดียแนวแฟนตาซี ยาวต่อเนื่อง 30 วัน ที่เว็บไซต์ www.JKNglobal.com อย่างพระพุทธเจ้า, นิทานเวตาล, รามเกียรติ์, เล่ห์ราคะ, สีดาราม, ศึกรักมหาลงกา นอกจากนี้ยังสามารถรับชม MV เพลงประกอบซีรีส์เพราะสุดซึ้ง อาทิ เพลงคำถาม OST.นิทานเวตาลร้องโดย โตโน่, เพลงฉันจะตามไปหาเธอ OST.คืนปล่อยผี ร้องโดย เจินเจิน และเอ๊ะ จิรากร, เพลงขอเป็นของเธอ OST.หยุดหัวใจไว้ที่เธอ ร้องโดย เบน ชลาทิศ, เพลงรักนิรันดร์ OST.ลิขิตกามเทพ ร้องโดย ว่าน ธนกฤต, เพลงสั่งหัวใจให้เลือกใครไม่ได้ OST.สองหัวใจ ร้องโดยดีว่าตัวแม่อย่าง ปนัดดา เรืองวุฒิ ดูได้ฟรีอย่างจุใจ ผ่านช่องทางที่คุณชื่นชอบ

เรียกได้ว่า แม่แอน สวย รวย เก่ง และยังใจดี คุณสมบัติเพียบพร้อมซะจริง ๆ สมกับฉายา “ควีนออฟคอนเทนต์” เจ้าแม่อาณาจักรคอนเทนต์ระดับโลก เอาเป็นว่าแฟนคลับผู้ที่รักและชื่นชอบแม่แอน ต้องไม่พลาดกดติดตามโซเซียลมีเดีย ของแม่แอนได้ที่ FB: Annejkn.official IG: Annejkn.official TikTok:Anne.jkn จัดหนัก จัดเต็ม จัดไม่หยุด โดยไม่มีอะไรกั้น ตลอด 24 ชม. ต้องที่ JKN เท่านั้น!