Inside Dara
‘คริส’ ขำโดนติแต่งตัวโป๊

คริส ขำ โดนติ แต่งตัวโป๊ ถูกวิจารณ์ว่าแต่งตัวโป๊จนเกือบจะเห็นหน้าอก เมื่อตอนไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ที่จัดในธีมไมอามี่บีช แต่สาว คริส หอวัง ก็ไม่ซีเรียส เพราะตัวจริงไม่ได้เป็นสาวเซ็กซี่อะไร

คริส เผยว่า เรื่องชุดไปงานวันเกิดดิวต้องบอกว่าอย่าว่าเลยค่ะ คริสก็มีแค่นี้เอง คือมันเป็นชุดว่ายน้ำที่เข้ากับธีมของไมอามี่บีชของน้องดิว คนอื่นเขาก็มีนะ โชว์ขา โชว์โน่นโชว์นี่ แต่ของเราพอดีเป็นชุดว่ายน้ำที่มันหลังลึก คริสก็มีดีอยู่แค่นั้นก็เลยให้เราโชว์หลังเถอะ มันเป็นแค่ชุดว่ายน้ำปกติเอง แต่พอดีมุมมากกว่าที่เราหันไปถ่ายรูปแล้วอาจจะคิดอะไร ซึ่งพอผู้หญิงเราขยับร่างกายหรือสัดส่วนนิดหนึ่งก็จะมีอันโน้นโผล่อันนี้โผล่บ้าง ก็ไม่ตกใจค่ะ เพราะเราก็มีแค่นี้จริง ๆ

คือถ้าใหญ่กว่านี้คริสก็คงจะเครียดว่ามันโป๊มากนะ ตอนที่ถ่ายรูปคริสอาจจะไม่ระวังเองด้วย คิดว่าคงไม่เป็นไรจริง ๆ แต่ถ้าเรื่องนี้ไปทำให้ใครไม่พอใจ ก็ต้องขอโทษด้วย แต่เราไม่ได้ตั้งใจให้มันดูไม่ดีเลย และอีกอย่างเป็นงานวันเกิดของน้องด้วย ทุกคนก็สนุกสนานกันเต็มที่ คริสเองคงไม่มาเอาดีด้านเซ็กซี่ด้วย เพราะคงไม่มีใครอยากดู กลัวหุ่นดีไม่พอค่ะ.“