Inside Dara
“ฮาน่า ลีวิส” กับแฟชั่นนอกจอชวนหลงรัก โดนใจไม่แพ้ฝีมือ

ต้องยอมรับเลยว่า กำลังฮอต! และได้รับเสียงชื่นชม เพราะไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวัง ยิ่งล่าสุดหลาย

คอมเมนต์เข้ามาไม่หยุดสำหรับละคร เจ้าสาวจำเลย ทาง ช่อง 7HD ได้คู่พระ-นางมากฝีมืออย่าง บิ๊กเอ็ม และ ฮาน่า ส่งเคมีพุ่งแรง แต่ละตอนที่ออกอากาศเรียกเสียงกริ๊ดทุกครั้งที่คู่นี้ปรากฏตัว ที่สำคัญจากความเข้มข้นของเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นยังมาพร้อมความฟินเขย่าหัวใจแฟนๆ ให้ได้จิ้นไปกับโมเมนต์ความน่ารักของคู่นี้อีกด้วย

สำหรับ เจ้าสาวจำเลย มาพร้อมพล็อตเรื่องน่าดูน่าติดตาม นอกจากถ่ายทอดให้ได้เห็นเรื่องราวการทำไร่องุ่น พร้อมไปกับเส้นทางความรักที่ทำให้ผู้ชมได้ลุ้นได้ฟินแล้ว ยังมาพร้อมโลเกชั่นสวย ดูแล้วสบายตา ครบครันขนาดนี้ยิ่ทำให้ทุกคนติดกันงอมแงม

ซึ่งถ้าพูดถึง ฮาน่า ลีวิส รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ เราจะนึกถึงผลงานละครมากมายโดยเฉพาะหลายคนยังจำได้กับสไตล์ของ ฮาน่า ที่มาพร้อมแฟชั่นแผยผความคล่องตัว และลีลาบู๊ที่ทั้งสวยเท่

สำหรับละคร เจ้าสาวจำเลย กับบทบาท อิงจันทร์ นางเอกของเรื่อง นอกจาก ฮาน่า จะมาในบทบาทแตกต่างจากเดิมแล้ว ด้านแฟชั่นก็เผยให้เห็นออร่าความสวย หวาน น่ารักมากๆ เช่นกัน

แฟนๆที่ติดตามละคร เจ้าสาวจำเลย จะได้เห็น ฮาน่า เต็มไปด้วยแฟชั่นหลายสไตล์หลายหลายหลากลุค แตกต่างกันไป ส่วนแฟชั่นนอกจอล่าสุด ฮาน่า มาพร้อมความสวยน่ารักสดใส งานนี้ดีต่อใจไม่แพ้ฝีมือการแสดงและความสนุกที่เข้มข้นขึ้นทุกตอน

ติดตามผลงาน ฮาน่า, มิสทีน ไทยแลนด์ ได้ทาง IG : hanalewis, www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก IG : hanalewis