Inside Dara
“ดีเจ.นุ้ย” แฮปปี้ชีวิตเศรษฐีนี เผยช่วงดวงขึ้น-คิวแน่น-อีเวนต์ทะลัก-ธุรกิจใหม่ฉลุย

วันที่ 11 ก.ย. ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ดีเจ.นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ เปิดตัวธุรกิจส่วนตัว ผลิตภัณฑ์เจลเซรั่มน้ำดอกไม้ “GARDEN ME BLOSSOM GEL” จากนั้นให้สัมภาษณ์ว่า ขอบคุณจุดเริ่มต้นแรกที่ทำให้เราก้าวมาสู่วงการบันเทิง จนมาถึงวันนี้ เส้นทางทั้งหมดมันมาโดยที่เราสั่งสมมา เราประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับจากทุกคน จนมาถึงการทำธุรกิจนี้ เป็นเพราะเราตั้งใจทำงานมาตั้งแต่วันแรกที่อยู่วงการบันเทิง ทำหน้าที่ไหนก็จะทำหน้าที่นั้นเต็มที่และให้ดีที่สุด ความฝันของนุ้ยไม่ได้จบแค่นี้ จะขออยู่วงการบันเทิงต่อไปยาวๆ อยากเหมือนรุ่นใหญ่ๆในวงการ การทำธุรกิจเป็นส่วนนึงที่นุ้ยชอบและรัก เราทำธุรกิจมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว

เมื่อถามว่าขณะนี้คิวงานแน่นตลอด 7 วันเลยไหม ดีเจ.นุ้ยตอบว่า อยู่วงการมา 10 ปี ทำงานค่อนข้างจะทุกวันมานานแล้ว แต่ 1-2 ปีนี้ได้รับการยอมรับจากแฟนๆค่อนข้างเยอะ งานก็จะคูณเข้าไปอีก ประมาณ 3-4 งาน แต่เราพยายามจะรับงานวันละ 1 งาน นุ้ยทำงานเป็นซีซั่นคือรายการจะผุดขึ้นผุดลงผุดหายไปบ้าง สำหรับงานพิธีกรรายการกับละครที่ยังไม่ได้ออนของทางช่อง 3 ช่องเวิร์คพอยท์ก็มีรายการอีกหลายรายการ มีรายการกับช่องทรู ช่องวัน และช่อง 7 ด้วย ยังรับเป็นพิธีงานอีเวนต์ รวมถึงพวกไวรัลต่างๆ ก็เยอะ

ต่อข้อถามงานเยอะขนาดนี้ มูเตรูมาไหม ดีเจ.นุ้ยตอบว่า มูไหมก็ไม่ได้มู แต่เราก็ทำบุญเรื่อยๆ เราไม่มีเวลาจริงแต่ทุกคนทำได้ เดี๋ยวนี้โซเชี่ยลมันเล็กนิดเดียว เราก็จะโอนทำบุญผ่านบัญชีไป ถามว่าทุกช่องต้องมีนุ้ยใช่ไหม เราฟรีแลนซ์เราไปไหนก็ได้ จริงๆ ก็ไม่ถึงขนาดงานไม่มีนุ้ยไม่สนุก แต่เราก็รู้สึกภูมิใจ ต้องขอบคุณ 2 รายการไอ แคน ซี ยัวร์ วอยซ์ และเดอะ แมสค์ ซิงเกอร์ ที่ทำให้ 2 ปีของนุ้ย ได้รับความรักจากแฟนๆ มากขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก เรารู้สึกมีความสุข ภูมิใจ

“เราสั่งสมมาตั้งแต่อยู่เอไทม์ จนออกมาเป็นฟรีแลนซ์เจอหลากหลายรายการ และหลากหลายบริษัทที่ให้โอกาสนุ้ยขึ้นมาตรงนี้ ถามว่าตอนนี้เป็นเศรษฐีนีหรือยัง ตอนนี้ก็โอเค ใช้ชีวิตได้อย่างแฮปปี้มีความสุขดี แต่ไม่ใช่ว่าอยากได้อะไรก็ได้ เรายังเป็นคนใช้เงินอย่างประหยัด เราตัวคนเดียวต้องคิดถึงอนาคต ไม่รู้แก่ตัวไปใครจะดูแล เก็บเงินไว้ดีกว่า” ดีเจ.นุ้ยกล่าว