Inside Dara
“ฐิสา” ลั่น “เวียร์” มีตัวจริง ชัดเจน ไม่ต้องยุให้เสียบ “เบลล่า”

“ฐิสา” เห็นคอมเมนต์แฟนคลับยุ “เวียร์” เลิก “เบลล่า” มาคบตน เชื่อแค่อินในละคร บอกไม่ต้องกังวล ฝ่ายชายมีตัวจริงชัดเจน ส่วนตนโสดสนิท อยู่แต่กองถ่าย

ฟีดแบ็กดีมาก สำหรับละครเรื่องสัมปทานหัวใจ ถึงขนาดช่อง 7 สั่งเพิ่มตอน งานนี้เคมีที่เข้ากันระหว่าง “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” กับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ทำให้แฟนๆ จิ้นหนักมาก ถึงขนาดยุให้เวียร์เลิก “เบลล่า ราณี แคมเปน” มาคบสาวฐิสาจริงๆ ซึ่งฝ่ายหญิงก็เผยในงานเปิดตัวแบรนด์ “ออสร่า” ณ ลานกิจกรรมชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ยันก็แค่ในละคร นอกจอฝ่ายชายมีตัวจริง ชัดเจนอยู่แล้ว

“ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ เหลือสองตอนสุดท้ายแล้วด้วย จริงๆ กระแสดีมากๆ ต้องขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคนจริงๆ ที่ชอบละครเรื่องนี้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตัวฐิสาหรือทีมนักแสดงทีมเบื้องหลังคือดีใจกันหมด เราทำงานกันมาเราก็ตั้งใจเต็มที่ แฟนๆ จิ้นกับพี่เวียร์ก็ขอบคุณค่ะ แฟนๆ จิ้นก็แสดงว่าเขาอินในตัวละคร ก็มีเพื่อนๆ แคปคอมเมนต์มาให้ดูบ้างค่ะ เราเห็นกระแสเราก็ดีใจค่ะ โดยส่วนตัวเราดีใจถ้าคนจิ้นในตัวละครนะคะ”

เชื่อแฟนคลับแค่อินยุ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เลิก “เบลล่า ราณี” ชี้มันก็แค่ในละคร เขามีตัวจริงชัดเจนอยู่แล้ว

“ก็เห็นบ้างค่ะ แต่คิดว่าแฟนๆ เขาคงจะอิน แต่มันก็แค่ในละครค่ะ เรื่องพวกนี้ไม่ค่อยได้คุยค่ะ เราจะคุยกันเรื่องการทำงาน การถ่ายทำมากกว่าค่ะ จะมีแซวๆ กันมากกว่าค่ะ ก็ไม่กดดันนะคะ เราชัดเจนในเรื่องของการทำงานอยู่แล้วค่ะ ที่ผ่านๆ มาก็เคยมีกระแสคนจิ้นกับพระเอกคนอื่นมาเหมือนกัน มันก็เป็นเรื่องธรรมดาแหละค่ะที่คนจะจิ้นในตัวพระนาง พี่เวียร์เขาก็มีคนชัดเจนอยู่แล้ว (ยิ้ม) เราก็เลยไม่ได้คิดว่ามันจะน่ากลัวอะไร”

ไม่หวั่นดรามาติ่ง “เวียร์เบลล่า”

“เรื่องคิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของการทำงาน ส่วนตัวหนูไม่ซีเรียสเลยค่ะ หนูมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะการทำงานในละครนักแสดงทุกคนก็อยากทำออกมาให้เต็มที่ ไม่ต้องคิดอะไรมากเลยค่ะ พอจบผลงานเรื่องนี้ก็เปลี่ยนเป็นอีกเรื่องหนึ่งแล้ว”

โสดสนิท อยู่แต่กองละคร

“ก็อาจจะเป็นเพราะเราโสด แต่ตอนนี้ก็ไม่มีจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ) โสดสนิท ด้วยความที่เราอยู่แต่กองละครด้วยค่ะ เร่งถ่ายด้วย ชีวิตปกติก็ไม่ค่อยได้ไปไหน และเป็นคนที่ไม่ค่อยมีกิจกรรมอะไรเยอะ ส่วนใหญ่จะอยู่บ้านซะมากกว่า ถ้าว่างก็ไปดูแลตัวเอง รักษาหน้า ออกกำลังกาย จะเน้นไปทางนั้นมากกว่าเลยอาจจะไม่ได้พบปะใครเป็นพิเศษ”