Inside Dara
“อิ้งค์-พอร์ตเทรต”นำทีมศิลปินรับซัมเมอร์ริมทะเล เอาใจแฟนๆ

ศิลปินชื่อดัง "อิ้งค์-พอร์ตเทรต" นำทีมเพื่อนๆ รับซัมเมอร์ริมทะเล เอาใจแฟนๆ งานนี้หลายคนรีวิวความปังที่จะได้เจอแล้วผ่านโลกออนไลน์...

จัดเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แฟนๆ รอคอยอย่างมากสำหรับงานคอนเสิร์ต LEO presents BOXX Vacation มันส์ยกค่าย ครั้งที่ 2 ตอน Boxx Festival On The Beach วันที่ 29 เม.ย. ที่พัทยา จ.ชลบุรี ที่จะรวบรวมศิลปินมากมายของค่ายมาขึ้นเวทีพบปะแฟนๆ และมอบเสียงเพลงให้ฟังกันนำทีมโดย INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) สาวเสียงสวยที่จะมาสะกดคนดู

ด้วยเสียงเพลงและความน่ารักของเธอ พร้อมปลดปล่อยน้ำตากับ เจ้าพ่อเพลงเศร้า PORTRAIT (พอร์ตเทรต) ชิลไปกับเพลงป๊อปจากดูโอ้น้ำเสียงละมุน SERIOUS BACON (ซีเรียส เบคอน) หลงเสน่ห์ความเท่ มีสไตล์ กับหนุ่มขี้อาย COPTER (คอปเตอร์) ดึงอารมณ์ให้เราชัดเจนกับทุกความรู้สึกไปกับ BEAN NAPASON (บีน นภสร) พร้อมเอ็นจอยได้ทุกโชว์ของ ONEONE (วันวัน) และศิลปินรุ่นน้องแนวเพลงป๊อป มาช่วยเติมความสดใส wish. x MAIY (วิช และ เหมย)...

โดยทันทีที่หลายคนทราบถึงศิลปินที่จะร่วมแสดงก็บอกเลยว่าต่างคนต่างมารีวิวเพลงที่ชอบและบอกว่าเตรียมรอไปแล้ว ซึ่งบางคนบอกว่าเพลงของศิลปินคนนี้โดนใจสุดๆ และชอบมาก เรียกว่ามีหลายกระแสจริงๆ และถ้าใครอยากดูก็ดูที่แอป The Concert ได้เลยจ้า...