Inside Dara
"น้ำตาล พิจักขณา" นางเอกหน้าหวานในมัจจุราชสีน้ำผึ้ง

หลังจากมีข่าวว่า สาวแอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ ขอถอนตัวจากบท "รจนาไฉน" นางเอกละคร "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ไปไม่นานนี้ เนื่องจากเธอเพิ่งแต่งงาน และการถ่ายทำละครเรื่องนี้ก็ต้องไปถ่ายทำไกลถึง จ.เชียงราย และจ.เชียงใหม่ โน่นแน่ะ ด้านเจ้าสาวหมาด ๆ ก็เลยขอถอนตัว เพราะเธอยังจัดสรรคิวไม่ลงล็อก งานนี้แฟน ๆ ละครหลายคนก็อดเสียดายสาวแอฟไม่ได้ แต่ก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยว่าใครจะรับบทนางเอก ประกบคู่พระเอกสุดหล่ออย่าง "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" แทนสาวแอฟ...

และแล้วทางผู้จัดก็ได้เผยโฉม นางเอกหน้าใหม่ถอดด้ามอย่าง "น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" ที่มารับบทนางเอกแทน ขอบอกเลยว่า ถึงแม้อายุอานามจะห่างจากสาวแอฟค่อนข้างเยอะ แต่หน้าตาสวยหวานไม่แพ้กันเลยทีเดียวล่ะ วันนี้ขออาสาพาไปทำความรู้จักกับนางเอกใหม่คนนี้กันจ้า

สาวน้อยตาโต แก้มป่อง แถมยิ้มหวานคนนี้ ชื่อ พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มีชื่อเล่นที่หวาน ๆ ว่า "น้ำตาล" เกิดวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2534 อายุ 21 ปี ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา คณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ เอกวิทยุโทรทัศน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวน้ำตาล เคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะศึกษาศาสตร์ ซึ่งความน่ารักสดใสของสาวน้ำตาลนั้น ก็ถูกอกถูกใจใครหลาย ๆ คน จนได้รับเลือกเป็นดาว Miss CMU League ได้รางวัลป็อปปูล่าร์โหวต, รางวัลสาวหน้าใสบายนิติพล, รางวัลเพียวริขุไอดอล และเป็นผู้นำเชียร์ลีดเดอร์คณะศึกษาศาสตร์ มช. ปี 2553 อีกด้วยนะ ... ส่วนที่เธอเปลี่ยนมหาวิทยาลัย และสาขาที่เรียนนั้น ก็เพราะต้องการลุยงานทางด้านวงการบันเทิงอย่างเต็มที่

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของสาวน้ำตาล เชื่อว่าหลายคนถ้าได้เห็นคงต้องอ๋อแน่ ๆ เพราะเธอมีผลงานโฆษณามากมายหลายตัว ไม่ ว่าจะเป็น นางเอกโฆษณาน้ำดื่มคริสตัล, เรโซน่า, ค็อกพิท, บ้าน property อีกทั้งยังมีงานเดินแบบ ถ่ายแบบ และเป็นเน็ตไอดอลของบรรดาวัยรุ่นทั้งหลายด้วย...ส่วน ผลงานล่าสุดที่กำลังจะมีให้ชมเร็ว ๆ นี้ นั้นก็คือ บท "รจนาไฉน" นางเอกใน "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ที่เธอโดดจากวงการโฆษณามาวงการละครอย่างเต็มตัว แถมยังประกบคู่ พี่เคน ธีรเดช ด้วยน้า...

เอ้า! ฝีไม้ลายมือในฐานะนักแสดงของ น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ จะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป สำหรับวันนี้เรามีภาพน่ารัก ๆ ของเธอมาฝากกันด้วยล่ะ