Inside Dara
ตี๋ ธนพล ยอมรับ ชอบ 'แอฟ ทักษอร' ลุ้นขึ้น?! หลังแฟนๆ จิ้นหนัก

2 พ.ย. ที่ โรงภาพยนตร์ที่ 14 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน นักแสดงหนุ่ม ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง “ส้มป่อย” โดยหลังจบงานได้เปิดใจถึงความรู้สึก ที่มีต่อนางเอกรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร หลังมีชาวเน็ตจับจิ้นหลังออกรายการ 3 แซ่บ

ตกลงกับแอฟคือยังไง? “พี่แอฟก็ได้ออกมาบอกแล้วใช่มั้ยครับว่ายังไม่ใช่คนไหนสักคนเลย”

หลายคนสงสัยว่าเรากับแอฟไปสนิทกันตอนไหน? “น่าจะตามงานมากกว่า เวลาที่ตี๋ไปทำงานแล้วบังเอิญเจอพี่แอฟ ตี๋ก็ชื่นชอบเขาอยู่แล้ว ตี๋ก็เลยไปถ่ายรูปกับพี่แอฟทุกครั้ง หรือที่เจอแล้วไม่ได้ถ่ายก็มีบ้าง”

อย่างตอนที่เป็นข่าวกับแอฟรู้สึกยังไง? “ดีใจครับ ตื่นเต้นที่มีข่าวกับคนที่เราชอบครับ”

เห็นเราบอกว่าก็แอบหวังว่าคนนั้นจะเป็นเรา? “(พยักหน้า) ครับ”

แปลกใจไหมว่าชื่อเราโผล่ขึ้นมาได้ยังไง? “ก็รู้สึกแปลกใจนะครับ เพราะเราก็เป็นคนที่ชื่นชอบพี่แอฟคนนึง ก็ไม่นึกว่าวันนึงจะมีการจับโยงกัน หรือว่าจิ้นเรากับพี่แอฟ แต่ตี๋ว่าการจิ้นกันอาจจะเป็นการที่ตี๋ไปออกรายการ 3 แซ่บของพี่แอฟครับ และมีได้แสดงละครหนึ่งฉาก ทำให้มีเคมีคู่กันครับ แฟนคลับก็อาจจะชอบตรงจุดนี้”

พอมีข่าวขึ้นมา เรามีโอกาสได้คุยกับแอฟบ้างไหม? “ก็มีทักทายปกติครับ ก็มีคุยกันบ้าง พี่แอฟก็ถามว่ามีข่าวแบบนี้ตี๋จะลำบากใจมั้ย ผมก็บอกว่าไม่ลำบากใจเลยครับ เพราะตี๋ก็ชื่นชอบพี่แอฟอยู่แล้ว และยินดีด้วยซ้ำที่เขาเอ็นดูและให้เกียรติเรา”

คิดว่าเรื่องอายุความห่างมันมีปัญหาไหม? “ตี๋ว่าความรักไม่มีอะไรมากั้นได้ ไม่ว่าจะอายุ เพศหรืออะไร ตี๋มองว่าถ้าเรารักกันมันจะเป็นใครก็ได้ครับ”

แล้วเราก็อยู่ในท็อป 3 เลยที่ไปคอมเมนต์เบิร์ธเดย์แอฟ? “ครับ ก็มีส่งช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดีแฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับ”

พอมีคนจับตามองเรารู้สึกยังไง? “ก็ขอบคุณมากกว่าครับที่ทุกคนให้ความสนใจเรา และชื่นชอบเคมีตี๋แอฟครับ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ”

แต่ก็มีบางคนบอกว่าเป็นการสร้างกระแส? “อันนี้ตี๋มองว่าใครจะคิดยังไงก็ได้นะครับ ใครจะคิดแบบนั้นก็เป็นเรื่องของเขา แต่เราก็ทำหน้าที่ของเรา หรือเราชื่นชอบของเรา เราอยากสนับสนุนคนที่เราชอบแบบนี้เท่าที่เราทำได้ เราก็จะทำครับ”

จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหมสำหรับเรา? “อันนี้ไม่รู้เลยครับ”

เราต้องทำคะแนนไหม? “ก็ให้มองว่าเราชื่นชอบและอยากดูแลแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า เหมือนแฟนคลับคนนึงดีกว่าครับ”

มีโอกาสเจอน้องปีใหม่บ้างไหม? “มีโอกาสเจอตอนรายการ 3 แซ่บแว๊บนึงครับ น้องก็น่ารักดีครับ”

เขาหวงแม่ไหม? “เขาก็ดูสนิทสนมกับแม่ดีครับ”

แล้วกับเราล่ะได้คุยกับน้องไหม? “ไม่มีโอกาสเลยครับ”

แสดงว่าตอนนี้เราก็ยังโสดอยู่? “ใช่ครับ ยังโสดอยู่และคิดว่าจะตั้งใจทำงานตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อนครับ เพราะตี๋เองก็เพิ่งเข้ามาตรงนี้ และเพิ่งเริ่มการแสดงไม่กี่ปีเองครับ ก็อยากจะทำตรงนี้ให้มันมั่นคงก่อน และความรักตี๋ก็มองว่าไว้ทีหลัง เพราะตอนนี้เรามุ่งกับการทำงานก่อนครับ”

เรามุ่งการแสดงอย่างเดียว เลยไม่ได้ร้องเพลงเลย? “จริงๆ ก็ไม่ได้ทิ้งการร้องเพลงนะครับ ถ้ามีงานจ้างหรือคนที่อยากจะให้เราไปร้องเพลงก็ทำได้อยู่แล้วครับ แต่ตอนนี้เราทุ่มเทกับงานแสดง เพราะว่าเรายังใหม่กับตรงนี้มากๆ ตี๋เลยต้องทุ่มเท เพื่อที่ว่าจะได้ทำงานกับคนอื่นได้ง่าย และเวลาทำงานร่วมกับใครเราก็มีความจริงจังและตั้งใจมากๆ ครับ”

ถ้าจะมีความรักเราจะเลือกแก่กว่าหรือเด็กกว่าเรา? “ตอนนี้ยังไม่มีอะไรในใจเลยครับ”

แต่ก็ไม่ได้ปิด? “ไม่ได้ปิดกั้นครับ ส่วนเรื่องของพี่แอฟก็อย่างที่บอกว่าตี๋ก็เป็นแฟนคลับคนนึงครับ”

ถ้าจะมีความรักเราจะเลือกแก่กว่าหรือเด็กกว่าเรา? “ตอนนี้ยังไม่มีอะไรในใจเลยครับ”

แต่ก็ไม่ได้ปิด? “ไม่ได้ปิดกั้นครับ ส่วนเรื่องของพี่แอฟก็อย่างที่บอกว่าตี๋ก็เป็นแฟนคลับคนนึงครับ”