Inside Dara
นาย นภัทร เผยสเปก ชอบผู้หญิงแบบ โอปอล์ ยันยังโสดสนิท

เป็นหนุ่มหล่อที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ สำหรับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แต่เมื่อถามถึงเรื่องความรักกับพระเอกคนนี้ เจ้าตัวก็ปัดบอกว่ายังไม่มีใคร โสดสนิท เหตุเพราะสัญญากับ คุณแม่หมู พิมพ์พกา ว่าจะไม่มีแฟนจนกว่าจะเรียนจบ

ล่าสุดได้เจอ พระเอกหนุ่มในงาน “GDHxนาดาว Party” ที่ ศูนย์การสยามพารากอน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องความรัก ว่าตอนนี้เรียนจบแล้วเปิดตัวแฟนได้หรือยัง

เรียนจบแล้ว พร้อมเปิดใจเรื่องความรักไหม

“ใช่เรียนจบแล้ว ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้รักในหน้าที่อย่างเดียวเลย รู้สึกว่าตัวเองยังทำโปรเจ็กส์อะไรได้อีกเยอะ เลยอยากทุ่มเทตรงนี้ก่อน”

เพราะคุณแม่ขอไว้ด้วยหรือเปล่า ในวันรับปริญญาคุณแม่ก็พูดชัดว่ายังไม่อยากให้มี

“สัญญาเราสิ้นสุดต่อเมื่อเรียนจบ(หัวเราะ) ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เรื่องความรัก ผมกับคุณแม่มองว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่ได้ห้ามว่าจะมีหรือไม่มีอะไร ปล่อยให้เป็นธรรมชาติไป”

เกณฑ์สะใภ้ของคุณแม่ค่อนข้างสูง

“สูงเหรอครับ เดี๋ยวผมคงต้องไปเคลียร์กับคุณแม่ก่อน ส่วนเกณฑ์ของผมไม่มีสเปกผู้หญิงอะไร ขอให้เป็นคนดี รักเรา เป็นคนดีของทุกคน ชอบผู้หญิงอารมณ์ดี อย่างพี่โอปอล์ (ปาณิสรา) ผมชอบอย่างพี่โอปอล์มาก ผมเคยให้สัมภาษณ์เมื่อ 4-5 ปีที่แล้วว่าผมชอบพี่โอปอล์ เรื่องหน้าตาไม่จำเป็น ความจริงผมรู้สึกว่าทุกคนมีเสน่ห์ในตัว”

ตอนนี้เปิดรับใครเข้ามาไหม

“เปิดนะ เข้ามาได้ แต่ว่าผมก็ยังทำงานของผมอยู่ เพราะฉะนั้นเวลาที่ให้เพื่อนให้ตัวเองก็จะน้อยนิด”

แต่ใครจะไปเชื่อว่าอย่างนายไม่มีใครเข้ามา

“จริงๆ จะให้คอนเฟิร์มยังไงก็คงไม่มีใครเชื่อหรอกผมว่า ถามว่าชอบผู้หญิงที่เข้ามา หรือชอบเข้าไปหาเขา เอาจริงๆ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ปล่อยให้เป็นธรรมชาติไป”