Inside Dara
ช็อคโลก!!คลิปตัวแม่ฮอลลีวู้ด "แองเจลีนา โจลี" เสพยากระฉ่อนเน็ตสะเทือน สถานะ"คุณหญิง"??

เปิดอ่านหนังสือพิพม์ฉบับภาษาอังกฤษหลายๆ หัววันนี้ (14 กรกฎาคม) ผ่านทางออนไลน์ เรียกว่าแทบจะอยากหยุดหายใจ กับสิ่งที่ได้รับรู้เลยทีเดียว หลัง แทบลอยด์ สุดจี๊ด จากฝั่งฮอลลีวูดอย่าง HollywoodBuzz ได้นำคลิปวิดีโอ ของ นางเอก แม่พระระดับโลก ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่ง "คุณหญิง" จาก ควีนส์ อังกฤษ อย่าง "แองเจลีนา โจลี" ขณะเสพยาด้วยสภาพสังขารสุดทรุดโทรมมาเผยแพร่.....

รวมทั้งกัดไม่ปล่อย ว่าคลิปดังกล่าวน่ะ ของจริงแท้ แน่นอน ไม่มีการตัดต่ออันใดทั้งสิ้น ซึ่งตัวการแพร่คลิป ก็คาดกันไปว่า จะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ อดีตเจ้าพ่อค้ายา ที่เคยร่วมซื้อขายกับโจลี เมื่อครั้งอดีตนี่เอง

กระนั้น นางเอกที่เพิ่งจะสวมคราบแม่มด แห่งโลกนิทาน ก็ต้องยืดอกรับอย่างแมนๆ ล่ะค่ะว่า คลิปนั้น เป็นของจริง(ย่ะ) และว่า ที่ผ่านมาก็ไม่เคยปิดบังเรื่องการเคยเสพยามาก่อนนะ แต่นั่นเป็นเพราะความขลาดเขลาชั่วขณะ ของวันที่ผ่านมาช่วงอดีต บวกกับปัญหาชีวิตที่กระหน่ำเข้าใส่เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่แยกทางกัน แต่ตอนนี้ ก็รู้แล้วนี่ ว่าการเสพยานั้นไม่เป็นผลดีกับชีวิตตัวเอง

"คนเราต้องเคยมีความผิดพลาดและเมื่อผ่านช่วงเวลาร้ายมาแล้วเค้าเหล่านั้นก็หวังว่า จะสามารถยืนหยัดขึ้นได้อีกครั้ง แต่อยู่ที่สังคมจะให้โอกาสพวกเค้าอีกครั้งหรือไม่" นางฟ้าของเด็กๆ ทั่วโลกว่า

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบ พบว่า คลิปที่มีการเผยแพร่อยู่ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คนั้น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี2002 ซึ่งเป็นช่วงที่มรสุมเข้า โจลีสุดๆ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ มีการปรับชีวิตที่ดีขึ้น มีชื่อเสียงมากขึ้น จากการแสดง

และล่าสุด เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าของรางวัลออสการ์ วัย 39 ปี ก็ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้ง จากสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ให้ดำรงตำแหน่งคุณหญิง จากผลงานการเป็นผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม ด้วยการให้ความช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และการเดินหน้าต่อสู้กับการล่วงละเมิดทางเพศในสงคราม ในฐานะทูตพิเศษของสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ( ยูเอ็นเอชซีอาร์ )

แม้จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักแสดงหญิงในวงการฮอลลีวูดคนแรกที่ได้รับเกียรติสูงดังกล่าวแต่ในทางปฏิบัติโจลีไม่สามารถใช้คำว่าคุณหญิงนำหน้าชื่อของเธอได้ เนื่องจากไม่ใช่ชาวอังกฤษ หรือประเทศในสหราชอาณาจักรโดยกำเนิด

ล่าสุด เว็บข่าวฮัฟฟิงตัน โพสต์ ยูเค รายงานด้วยว่า ขณะนี้ แองเจลินา โจลี่ เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายกับหนังสือพิมพ์เดลี่เมล์ ของอังกฤษ ฐานนำคลิปวิดีโอ ซึ่งอ้างว่าเป็นการบันทึกภาพขณะนางเอกสาวติดยาเสพติดในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 มาเผยแพร่ เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

มีรายงานว่า คลิปดังกล่าวถ่ายเอาไว้โดย นายแฟรงกลิน เมเยอร์ อดีตพ่อค้ายา ซึ่งเพิ่งให้สัมภาษณ์สื่อดังสหรัฐอเมริกา "เดอะ เนชั่นแนล เอนไควเรอร์" ยืนยันว่า ในอดีตตนเคยจัดหายาเสพติดให้โจลี่เสพ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง อาทิ โคเคนและเฮโรอีน นอกจากนั้น เมเยอร์ยังอ้างว่า โจลี่เคยเล่าถึงความสัมพันธ์ทางเพศแบบลับสุดๆ ให้ฟังด้วย รวมถึงการคบหาแบบหญิงรักหญิงกับ "เจนนี่ ชิมิสุ" ดาราและนางแบบอเมริกัน