Inside Dara
เซ็กซี่ไม่มีแผ่ว! “พราวฟ้า”สวมบิกินีโชว์หุ่นแซ่บเห็นกี่ครั้งก็ใจสั่นรัว

นักแสดงสาว “พราวฟ้า การัญชิดา” สวมบิกินีเว้าสูงแหวกลึก 5 ลุคมาอวดหุ่นเป๊ะปัง งานนี้ทำหลายคนเห็นแล้วต้องใจสั่นรัว เพราะทั้งสวย น่ารัก และแซ่บแบบพริกยกสวนก็ไม่สู้

เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย พราวฟ้า การัญชิดา ซึ่งนอกจากจะคุ้นหน้าคุ้นตาผ่านผลงานทางหน้าจอ และสื่อโซเชียลแล้ว เรื่องความเซ็กซี่ของสาวคนนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร เรียกว่าใส่ชุดไหนก็น่าจับตองมองเป็นที่สุด แถมแต่ละลุคยังเผ็ดแซ่บเกินต้านจะเป็นยังไงไปดูกัน

เริ่มด้วยลุคก็เผ็ดต๊าซกินใจแล้ว กับการหยิบยกเอาชุดบิกินีสีน้ำเงินมาใส่อวดหุ่นแซ่บแบบสับ ทั้งยังเว้าสูงให้เห็นขาเรียว และแหวกลึกเห็นอกตู้มเน้น ๆ ทำเอาใครหลายคนเห็นแล้วก็ต้องร้องซู้ดไม่มีพัก ก็สวย เซ็กซี่ขยี้ใจขนาดนี้ไม่มองคงพลาดสุดๆ

ต่อที่ลุคที่เรียกว่าไม่ต้องซูมก็รู้ว่าแซ่บ กับการเลือกใส่บิกินีแหวกลึกสีม่วงพาสเทลลายดอกไม้สีขาว จัดเป็นลุคที่แซ่บมาก แซ่บแบบตะโกน เพราะเผยให้เห็นสองเต้าตู้ม ๆ รับกับผิวเนียนฉ่ำ แถมยังเพิ่มผ้าคลุมบางเฉียบเข้ามาทับเล็กน้อย ดูเซ็กซี่น่าค้นหามากๆ...

ต่อกันกับลุคสดใส่ซู่ซ่ากลางทะเล กับการหยิบเอาชุดบิกินีสีเขียวมิ้นมาใส่อวดหุ่นสวยสับ บอกเลยลุคนี้นั้นเซ็กซี่ขยี้ใจจนฉุดไม่อยู่ ถึงแม้จะเป็นกระโปรงแต่ก็ยังเผยให้เห็นบั้นท้ายเด้ง ๆ ประกอบแผ่นหลังเนียนกรุบ และหน้าอกอึ๋ม อื้อหื้อสวยเกินต้าน

มาถึงลุคที่หยิบยกเอาชุดวันพีซสีชมพูเว้าสูงปรี๊ดมาใส่อวดหุ่นเป๊ะระดับสิบ จัดเป็นลุคที่เว้าให้เห็นสัดส่วนเต็มตาสุด ๆ ทั้งขาเรียว หน้าท้องแบนราบ และบั้นท้ายเน้น ๆ หลายคนเห็นแล้วต้องร้องว้าวกันอย่างแน่นอน สาวคนนี้สวยแซ่บไม่แพ้ใครเลยจริง ๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @prawfar_kk... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news