Inside Dara
ปิดตำนานคนเจ้าชู้ หนุ่ม กรรชัย เสือสิ้นลาย กลัวกรรมตามสนองถึงลูก

เรียกว่าเคยเป็นอดีตคาสโนว่าตัวพ่อเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย แต่ตอนนี้ได้ถอดเขี้ยวเล็บออกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังมีลูกสาว น้องมายู และกลายเป็นคุณพ่อที่หวงลูกสาวมาก ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ พ่อหนุ่ม ก็ได้มาเปิดเผยถึงเรื่องเหล่านี้ พร้อมกับบอกว่า กลัวลูกสาวจะไปเจอผู้เจ้าชู้เหมือนตัวเองแบบเมื่อก่อน

อะไรที่ทำให้หยุดและเป็นกรรชัยได้อย่างทุกวันนี้?

“มันไม่มีอะไรหยุดผมได้หรอก พูดตรงๆ ความเจ้าชู้ ไม่ได้หมายความว่าคุณมีลูกแล้วคุณจะหยุดได้นะ คนที่มีลูกแล้วไม่หยุดก็เยอะแยะไป แต่เราหยุดของเราเอง มันโตแล้ว สุดท้ายแล้วถ้าโจรจะเลิกเป็นโจรมันจะคิดได้ของมันเอง”

อะไรที่ทำให้กรรชัยคิดได้?

“ใจผมไง มันถึงจุดอิ่มตัว ผ่านอะไรมาเยอะ หยุดดีกว่า แล้วอีกอย่างคือมีลูกสาวนั่นแหละ พอมีลูกสาวมันก็คิดเยอะ กลัวลูกไปเจอผู้ชายอย่างเราด้วย (หัวเราะ)”

น้องมายูน่ารักขึ้นทุกวัน?

“เกเร น้องมายูเป็นเด็กเกเรมากนะ แต่ทำไงได้มันก็ลูกเรา แต่ก็เกเร”

แบ่งบทบาทในการเลี้ยงดูลูกกับเมย์ ยังไง?

“ด้วยงานของเราที่ทำอยู่มันเป็นการแบ่งกันอยู่แล้ว ตื่นเช้ามาผมออกไปทำงาน มายูออกไปเรียนหนังสือ แม่เขาก็ไปส่ง พี่ทำงานเสร็จกลับดึก มายูก็นอนแล้ว คือเราไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ร่วมกันมากมาย บางทีกลับมาเร็วก็จะเจอเขาตื่นอยู่ ก็เล่นกับเขาได้แป๊บเดียว เขาก็ต้องนอนแล้วก็ตื่นเช้าไปเรียนหนังสือ เมื่อก่อนเจอแค่วันอาทิตย์ แต่เดี๋ยวนี้เจอวันเสาร์-อาทิตย์”

ฟีลลิ่งของการมีลูกสาวเป็นยังไง?

“ห่วงนะ กลัวไปเจอคนเจ้าชู้ แต่ว่าเราไม่สามารถไปกำหนดกฎเกณฑ์อะไรกับชีวิตได้มากมายนัก ก็ได้แค่เตือน แค่บอก”

คิดว่าอยากมีลูกอีกคนไหม?

“กำลังดูเมียอยู่ (หัวเราะ) ยัง คนเดียวนี่แหละ แก่แล้ว ตอนนี้มายูอายุ 6 ขวบ พี่ 51 แล้ว”.