Inside Dara
ปริ่มใจ โต๋ สู่ขอ - หมั้น ไบรท์ อย่างเป็นทางการที่ รพ. งานเร่งด่วนนี้ผ่านไปอย่างอบอุ่น

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ขอบคุณทีมพยาบาลช่วยงานเร่งด่วนนี้ผ่านไปอย่างอบอุ่น สุดปริ่มใจสู่ขอ - หมั้น ไบรท์ พิชญทัฬห์ อย่างเป็นทางการที่ รพ.

2 มกราคม 2564 สู่ขอและหมั้นแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับคู่รักนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กับผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ โดยเป็นพิธีภายในครอบครัวที่โรงพยาบาล

เนื่องจากคุณแม่ของสาวไบรท์นั้นอยู่ในช่วงรักษาตัว ทั้งนี้ อินสตาแกรมของหนุ่มโต๋ได้โพสต์ภาพชุดสุดอบอุ่น พร้อมแคปชั่น 02.01.2021 วันนี้ผมได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปสู่ขอและหมั้นไบรท์ไว้อย่างเป็นทางการครับ เราจัดพิธี ภายในครอบครัวเพื่อกราบขอพรจากคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย ขอบคุณโรงพยาบาลรามาธิบดีและอาจารย์หมอที่อนุญาต ขอบคุณทีมพยาบาลที่ช่วยทำให้งานเร่งด่วนนี้ผ่านไปอย่างอบอุ่น ขอบคุณมากครับ #BetterTogetherBT

ซึ้งน้ำตาไหล เผยคำสัญญาครอบครัวโต๋ถึงคุณแม่ไบรท์ จะดูแลลูกสาวให้เป็นอย่างดี

ซึ้งน้ำตาไหล คำสัญญาครอบครัวโต๋ถึงคุณแม่ไบรท์ จะดูแลลูกสาวให้เป็นอย่างดี

พิธีสู่ขอและหมั้นอย่างเป็นทางการและเรียบง่าย ระหว่างนักร้องหนุ่มคนดัง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กับผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ซึ่งจัดภายในครอบครัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากคุณแม่ของสาวไบรท์นั้นอยู่ในช่วงรักษาตัว ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด ยูทูปช่อง TorBright Channel ได้เผยแพร่คลิปบรรยากาศงานหมั้นของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ในบรรยากาศที่สุดเรียบง่ายและอบอุ่น ในคลิป พ่อต้อง นคร เวชสุภาพร หรือที่เรารู้จักกันในนามวงระดับตำนานอย่างแกรนด์เอ็กซ์ ก็ได้พูดกับคุณแม่ไบรท์ว่า "ตั้งใจมายืนยันกับคุณพ่อ คุณแม่ว่าไม่ต้องห่วงลูกสาวเลย เพราะจะรักไบรท์มากกว่าที่โต๋รักอีก"

ซึ่งคุณแม่ไบรท์ก็พูดติดตลก หันไปหา โต๋ บอกว่า "ยินดีรับหรือไม่รับดีเนี่ย" ทุกคนหัวเราะออกมา ก่อนที่คุณแม่ไบรท์จะร้องเพลงกล่อมลูก บอกทั้งคู่ว่า "รักที่สุดเกินกว่าอะไรจะกั้น ดูแลน้องด้วย" ก่อนที่ ไบรท์ จะพูดกับคุณแม่ทั้งน้ำตาบอกว่า "ลูกก็รักแม่ที่สุดเลย รักแบบไม่มีอะไรมากั้น แม่ไม่ต้องห่วงนะคะแม่ โต๋จะดูแลลูกอย่างดี คุณพ่อคุณแม่โต๋ด้วย"

ก่อนที่ โต๋ จะบอกกับคุณแม่ไบรท์ว่า ที่ตนเองสัญญา ว่าจะดูแลไบรท์ยังไงบ้าง คุณแม่เคยบอกไว้ ผมยังจำได้ทุกข้อ คุณแม่ไม่ต้องห่วง ก่อนจะขออนุญาตคุณแม่สวมแหวน โดยคุณพ่อของไบรท์ก็ได้อวยพรให้กับทั้งคู่ รวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่โต๋ก็ได้ให้พรกับทั้งสองคนอย่างสุดซึ้ง