Inside Dara
โบกิ เดินหน้าแฉต่อ อาร์ต หลังอีกฝ่ายปัดด่าเสร่อ ยันไม่ได้สร้างกระแส

จบยาก! "โบกิ ภาสินี" เดินหน้าแฉแหลก นักแสดงหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" หลังฝ่ายชายออกมาขอโทษ เผยไม่เคยพิมพ์คำว่าสะเหล่อ เจ้าตัวบอกที่ออกมาโพสต์ข้อความไม่ได้หวังสร้างกระแส ลั่นฝ่ายชายเป็นคนเข้ามาคุยก่อน เผยอย่าพูดแต่เรื่องดีเข้าตัว เอาเรื่องชั่วให้คนอื่น บอกคนใกล้ชิดรู้ดีฝ่ายชายเป็นอย่างไร หากมีคนมาด่าตนมั่วซั่วอีกคงต้องลงหลักฐานทั้งหมดเพื่อปกป้องตัวเอง

ดูเหมือนเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับประเด็นร้อน ภายหลังจากพริตตี้ชื่อดัง "โบกิ ภาสินี" ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ว่า มีพฤติกรรมเจ้าชู้ตัวพ่อ โดยนำเอาข้อความแชทที่อ้างว่าส่งมาจากพระเอกหนุ่มทักมาลักษณะเหมือนต้องการจีบ จนฝ่ายหญิงยินดีจะพูดคุยด้วย แต่ทว่าหลังจากนั้นฝ่ายพระเอกกลับส่งข้อความบอกมาว่า “สะเหล่อนะ ไม่ต้องติดต่อมาแล้วครับ” งานนี้ทำเอาสาวโบกิออกอาการงง ที่อยู่ดีๆ ก็มาด่าทั้งที่ทักมาเอง ขอเบอร์เอง ติดต่อมาเอง คิดว่าเป็นดาราจะทำอะไรก็ได้หรือยังไง

อย่างไรก็ตามทางด้านนักแสดงหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเผื่อขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยืนยันว่า ตนยอมรับว่าเป็นคนส่งข้อความไปคุยกับอีกฝ่าย ลั่นคำว่าสะเหล่อ มันไม่ใช่ภาษาของตน บอกเพิ่งนำโทรศัพท์ไปอัพเดทมาเลยรวนๆ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ลั่นตนก็ได้พูดคุยและขอโทษพริตตี้คนดังกล่าวแล้ว

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าการที่นักแสดงหนุ่มอาร์ตออกมาขอโทษนั้น ทำเอาพริตตี้สาวอย่าง "โบกิ" ไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว "Phasinee Boonrod" เพื่อแฉพฤติกรรมของฝ่ายชายอีกว่า การที่ตนออกมาโพสต์นั้นไม่ได้หวังที่จะเกาะกระแส และไม่จำเป็นที่ต้องไปอ่อย บอกฝ่ายชายเป็นคนส่งเมสเสจมาก่อน และมาขอไลน์ไปเอง ลั่นยังมีหลักฐานอีกเพียบ บอกอย่าพูดเอาดีเข้าตัว แล้วมีคนมาด่าโบมั่วซั่ว ไม่งั้นโบคงต้องลงทั้งหมดเพื่อปกป้องตัวเอง

"ขอโทษนะคะ ถ้าโบตั้งใจออกมาแฉ เพื่อเกาะกระแสอยากดังหรือว่าทำเป็นเล่นตัวแล้วแคปมาแฉ เดี๋ยวก่อนนะ ถ้าจะแฉจริงๆแบบเอาให้พัง โบมีข้อความที่ทำให้เสียหายมากกว่านี้เยอะ เจ้าตัวก็น่าจะรู้ดี รูปภาพบางส่วนที่แคปมาจากข้อความไดเรคไอจีเพื่อให้เห็นว่าเค้าเป็นคนมาขอไลน์ไปเอง และก็บางส่วนจากไลน์ค่ะ ที่มันไม่ต่อเนื่องกันเพราะโบแคปไว้ตั้งแต่ตอนคุยแล้ว ไม่ใช่เพิ่งมาไล่แคป หรือว่าเลือกแคปแต่อันที่โบดูดี ที่บางอันยังไม่ได้รับเพื่อนในไลน์ที่เค้าแอดมา รูปวอลล์โบใช้มานานแล้วไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเพื่ออ่อยโบทำงานลุคเซ็กซี่ค่ะ แต่โบไม่ใช่คนที่อยากมีข่าวฉาวเพื่ออัพตัวเองให้เป็นกระแส ที่ผ่านมาคนที่รู้จักติดตามกันอยู่รู้จักโบดี วันๆอัพแต่เรื่องของตัวเองงานของตัวเอง ไม่ต้องดราม่าอิงกระแสกับใครให้วุ่นใจหรือโดนด่า

จากรูปที่โบลง มีคนมือไวแคปไว้ทันโบไปเซฟมาจากเพจนึง เป็นเวลาใกล้เคียงกันเลยโนะที่ด่าโบเสล่อ ทั้งหมดที่โบออกมาพูด เพราะอยู่ๆโบโดนด่าค่ะ ทั้งๆที่ไม่เคยทักไปเลยด้วย ไม่ใช่เพราะอยากเกาะกระแสแย่ๆนี้แน่นอน ละอีกอย่าง โบมีแฟน ครอบครัวแฟนก็รับรู้ และเค้าเองก็มีหน้ามีตาในสังคม ไม่มีเหตุผลที่โบต้องสร้างเรื่องพวกนี้ให้เค้าหนักใจ สุดท้ายอย่าพูดเอาดีเข้าตัว แล้วมีคนมาด่าโบมั่วซั่ว ไม่งั้นโบคงต้องลงทั้งหมดเพื่อปกป้องตัวเอง ว่าโบไม่ได้เลือกเอาแต่ส่วนที่โบดูดีออกมาแฉ ทั้งรูปทั้งคลิปทั้งเบอร์ คนนอกอาจไม่รู้ แต่คนใกล้ตัวน่าจะรู้ดี"