Inside Dara
ครั้งแรก 'เปิ้ล ไอริณ' รับบท โสเภณี เซ็กซี่กว่าที่เคย ใส่ยกทรงแคสติ้ง

เปิดความในใจ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" นักร้องเจ้าของเพลงฮิตติดหู กับอีกหนึ่งบทบาทในการเป็นนักแสดง และล่าสุด กับการร่วมแสดงในเรื่อง "Morrison (มอร์ริสัน)" ภาพยนตร์ไทยที่เตรียมฉายในวันที่ 11 เมษายน 2567 ซึ่งในเรื่องนี้บอกเลยว่า แตกต่างจากที่เคยเห็น เป็นอีกหนึ่งความสามารถที่น่าจับตา

เปิ้ล ไอริณ เปิดใจถึงบทบาทในครั้งนี้ "เรื่องนี้ถ่ายทำนานแล้วค่ะ เป็นเรื่องแรกในชีวิตที่รับบท โสเภณี อยากให้เข้าไปดูมากเลย เราตั้งใจเล่นเต็มที่ที่สุด ถามว่า ยากไหม มีความคอมเมดี้นิดๆ ซึ่งก็เป็นตัวพี่เอง ที่ยากคือ ความเซ็กซี่ที่เรา บอกเลยว่า ตั้งแต่เล่นมา เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พี่เซ็กซี่ที่สุด ตอนแคสติ้งเขาเอายกทรงกางเกงในให้พี่ แต่หันไปดูอีกที น้องแคทก็ใส่เหมือนกัน เราก็ต้องเป็นมืออาชีพ เรื่องนี้เป็นอะไรที่ทุ่มเทมาก"

"เรื่องนี้ 3 ปีแล้วค่ะ หน้าจะเอาท์ไปนะคะ (หน้าตอนนั้น กับตอนนี้หรอค่ะพี่เปิ้ล) มันอัปเดทไปคนละเวอร์ชั่น กลัวคนจะสับสนเหมือนกัน (กังวลเรื่องนี้หรอคะ) พูดเล่นค่ะ ไม่ได้กังวลอะไร เพราะช่วงนี้ธุรกิจค่อนข้างบูม แล้วก็เป็นการสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์ ซึ่งผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เคยชนะรางวัลมาก่อนในเรื่อง กระเบนราหู ที่เวนิชมาก่อน นี่คือสิ่งที่การันตีได้เลยว่า คุณภาพแน่นอน"

"รู้สึกตื่นเต้นมากๆ หนังเรื่องนี้น่าจะทำให้ภาพยนตร์ไทยกับมาบูมได้อีกครั้ง ในเรื่องนี้บุคลากรเป็นคนรุ่นใหม่ทั้งนั้น พอเราร่วมงาน คนรุ่นใหม่มีความสามารถมาก เพราะเราอยู่วงการมากว่ายี่สิบปี เคยร่วมงานกับคนที่มีอายุมาก่อน พอได้เห็นภาพการทำงานของเขา เป็นมืออาชีพมาก รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงาน"

"มอร์ริสัน เป็นบุคลากร ที่ทำให้ประเทศมีชื่อเสียง เป็นศิลปินระดับโลกคนหนึ่งที่น่าจดจำ และเป็นตำนาน เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดมอร์ริสันออกมาเป็นแผ่นฟิล์ม เชื่อว่า เรื่องนี้ มีทั้งความสนุก ตื่นเต้น และได้รอยยิ้มกลับไปอย่างแน่นอน"