Inside Dara
แจ๊ส แจง รู้เจอดราม่าบ่อย แต่ต้องเข้าใจมันเป็นวิถีครอบครัว

แจ๊ส ชวนชื่น แอบปลื้ม แจง ภรรยา ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดพาไปดูดนตรีที่โรงแรมวงที่ตนอยากดู บอกรู้สึกผิดเพราะที่ผ่านมาตนเองไม่เคยเซอร์ไพรส์อะไรเมียเลย มีแต่เมียจัดให้ตลอด ซึ้งน้ำตาไหล น้องแตงไทย ลูกสาว ก้มกราบในวันเกิดตน ส่วนดราม่าที่ผ่านมาทั้งหมดก็รู้สึกผิด แต่มันเป็นวิถีของการใช้ชีวิตในครอบครัวตนเอง รู้อะไรถูกไม่ถูก ต่อไปจะระวังตัวให้มากขึ้น...

มาเปิดคอนเสิร์ตขนาดย่อมในงาน ไทยเฟค เวิลด์ ออฟ ฟู๊ดส์ เอเชีย ที่บูธ ดิ สมิท ฟู๊ดส์ (จิ้มแจ่ม) ณ เมืองทองธานี ฝั่งอิมแพ็ค ฮอลล์ 6 สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น และชาวแก๊งสปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก พร้อมด้วย แจง ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาและลูกสาว น้องแตงไทย

โดยแจ๊สได้เผยถึงการเซอร์ไพรส์วันเกิดของภรรยาสาว ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่ม เพราะไม่คิดว่า แจง จะจัดงานให้ ซึ่งก่อนหน้านั้นแจงไม่มีปฏิกิริยาอะไรเลย และนิ่งมาก บอกแค่ว่าเย็นนี้จะพาไปกินข้าวเท่านั้น ซึ่งตัวแจ๊สเองก็จัดเต็ม แต่งตัวด้วยเสื้อยืด กางเกงวอร์มตามสไตล์ที่ตนเคยแต่ง เพราะไม่คิดว่าร้านอาหารที่แจงจะพาไปกินข้าวเย็นนั้น จะเป็นโรงแรมหรู ห้องใหญ่โต

ตนเองบอกว่า ตอนแรกที่ไปถึงคิดว่า ภรรยาพามาผิดที่ แต่ภรรยาบอกให้เข้าไปเถอะน่า จนเริ่มรู้สึกว่าต้องมีอะไรแน่ๆ ยังไม่ทันได้หันมาถาม ทุกคนที่หลบอยู่ก็โผล่มาร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เซอร์ไพรส์ตน ไม่คิดว่าภรรยาจะจัดงานให้ใหญ่โตขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมา ตนเองเป็นคนไม่ทำเซอร์ไพรส์ใครเลย กับแจงก็ไม่เคยทำเซอร์ไพรส์ให้เค้าเลย พอมาเห็นเมียทำเซอร์ไพรส์ให้ก็รู้สึกปลื้มใจ

ด้าน แจง บอกว่า ก่อนหน้านั้นเตรียมตัวไม่นาน ในระหว่างที่นั่งรถมาด้วยกัน ก็ต้องแอบคุยไลน์เพื่อเตรียมงาน เตรียมแผนทำเซอร์ไพรส์ แต่เห็นเค้าชอบก็ดีใจ ถือว่าเราทำสำเร็จ

เมื่อถูกถามว่า เห็นมีรูปน้องแตงไทย ลูกสาวก้มกราบพ่อแจ๊สด้วย ตนเองรู้สึกอย่างไร แจ๊สบอกว่า ปลื้มใจ ปกติแตงไทยจะเป็นเด็กชอบไหว้อยู่แล้ว เจอพระก็ก้มกราบ เจอใครก็ไหว้ เห็นอะไรก็ไหว้ อย่างบางทีเห็นรูปเราวางอยู่ยังก้มกราบเลย

ส่วนดราม่าที่ผ่านมา ทั้งคู่บอกว่า ต่อไปก็จะคิดดีๆ แล้ว เพราะบางเรื่องบ้านเราเห็นว่ามันไม่เป็นอะไร เราใช้ชีวิตกันแบบนี้ เป็นเพื่อนกันมาจนเป็นแฟนก็ทำแบบนี้ แต่คนอาจจะมองว่ามันไม่ถูกไม่ควร ต่อไปทำอะไรหรือลงอะไรก็คิดมากขึ้น.