Inside Dara
ได้ 1 ล้าน 'สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์' คว้ามง Miss Thailand International 2023

การประกวด มิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 (Miss Thailand International 2023) ที่เข้มข้น สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการนางงาม ประกาศความเป็นไทยยุคใหม่ให้โลกรู้อย่างแท้จริง

และในวันนี้การประกวดได้เดินทางมาถึงรอบตัดสิน (Final) และขานชื่อ สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์ หมายเลข 05 สาวจากจังหวัดลำพูน สาวไทยหนึ่งเดียวที่คว้าใจกรรมการและกองเชียร์ด้วยความสวย สมาร์ต และมีเสน่ห์ ตรงปกความงามสไตล์อินเตอร์ทุกประการ เตรียมไปคว้ามง Miss International 2023 ระดับโลกต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม2566 นี้

เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ตราตรึงใจกับงาน The Coronation Night การประกวดรอบไฟนอลของเวที Miss Thailand International 2023 การประชันความงามและความเก่งของหญิงงามระดับโลกในประเทศไทย ซึ่งจัดโดย คุณกุ้งปวีณา บำรุงรส ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ERM Thailand ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PB 99 และNational Director of Miss Thailand International 2023 ผู้ถือลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว ภายใต้คอนเซปต์ DARE TO CHANGE THE WORLD แค่คุณกล้า โลกก็เปลี่ยน เพื่อค้นหาต้นแบบสุภาพสตรียุคใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง ปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมสมัยใหม่และความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

Miss Thailand International 2023

การประกวดเริ่มต้นขึ้นอย่างตื่นตาตื่นใจกับการแสดงเปิดตัวของเหล่าผู้เข้าประกวดทั้ง 13 คน ก่อนจะเพิ่มความฮอตภายในฮอลล์การประกวดด้วยการเผยโฉมใน รอบชุดว่ายน้ำ ที่แต่ละคนโชว์หุ่นสุดแซ่บสะท้อนถึงการดูแลตัวเองมาอย่างดี และความมั่นใจของสาวยุคใหม่ที่ กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง กล้าเผยตัวตนออกมาในมุมมองใหม่ ๆ และต่อด้วย รอบชุดราตรี ที่ต้องบอกว่ากรรมการตาแตกแยกไม่ถูกว่าใครจะได้มงฯ เพราะแต่ละคนสง่างามจับใจแบบกินกันไม่ลง ยิ่งใน รอบ Speech ที่ทั้ง 13 คนออกมาพูดโชว์ทัศนคติและความฉลาดคนละ 45 วินาที ก็ยิ่งทำให้แต่ละคนมีความสวยที่โดดเด่น มีความสามารถล้นเหลือที่สูสีกันจนยากจะคาดเดาได้ว่า ใครจะเป็นผู้พิชิตมงในปีนี้!