Inside Dara
อั้ม พัชราภา แต่งหน้าต่อครั้ง เฉียด 1 แสนบาท

ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งเธอเป็นนักแสดง นางแบบ หญิง ชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พุทธศักราช 2540 โดยการประกวด Miss Hack ได้รับรางวัลชนะเลิศ มีผลงานชิ้นแรกคือ แสดงมิวสิกวิดีโอ ไม่ใช่คนในฝัน ของ ต้น อาภากร และละคร มณีเนื้อแท้ คู่กับ คงกระพัน แสงสุริยะ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 บอกเลยตอนนี้ สาวอั้ม นั้นไม่ว่าจะทำอะไรก็สวยสะกดออร่านางพญาที่ทำให้เธอได้ฉายาว่า อั้มห้างแตก เลยทีเดียว

เเละเป็นที่ทราบกันดีว่าอีกหนึ่งคนที่อยู่เบื้องหลังการเนรมิตรโฉม ของ สาวอั้ม ให้สวยเป๊ะขนาดนี้ ก็คือ น้องฉัตร หรือ ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ น้องฉัตร เมคอัพอาร์ติสชื่อดังของเมืองไทย ที่เรามักคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในหลายต่อหลายงาน ที่ น้องฉัตร นั้นพลิกโฉมเหล่าดาราดัง เเละเซเลบบริตี้ในเมืองไทยอีกมากมาย

ซึ่งสาวอั้ม นั้นก็ได้กล่าวว่า อั้มก็ไว้วางไว้ให้น้องฉัตรดูแลเรื่องหน้า-ผมตลอด และตัวน้องฉัตรเองหลังจากที่ได้มาแต่งหน้าให้อั้ม ก็ปังขึ้นเรื่อยๆเพราะซุปตาร์หลายคนก็ให้การยอมรับและอยากแต่งด้วย ด้วยซึ่งราคาการแต่งหน้าอยู่ที่ 80,000 บาทต่อครั้งค่ะ !! บอกได้เลยว่างานนี้ สวยสมราคาและฐานะซุปตาร์ เพราะแต่งหน้าครั้งนึงเกือบแสนบาทเลยทีเดียว