Inside Dara
'โสดผัวทิ้ง'ซิงเกิ้ลสนุกเซี้ยวจาก'กล้วย คลองหอยโข่ง'

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล "สาป" ที่นักร้องสาวใต้ผิวหยวก ขาวโบ๊ะอย่าง "กล้วย คลองหอยโข่ง" สังกัดค่าย "WeFinMusic" ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม วันนี้ ‘สาวกล้วย’ได้ฤกษ์คลอดเกิ้ลใหม่ "โสดผัวทิ้ง" เพลงน่ารักจังหวะอ้อร้อ สนุกสดใส ที่มากับลุกสาวรำวงยุคใหม่ New Normal โดย ‘สาวกล้วย’ได้เผยว่า

"จริงๆแล้ว "เพลงโสดผัวทิ้ง" มีกำหนดปล่อยก่อนหน้านี้คือต้นปี63 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด 19 เลยต้องเลื่อนมาจนวันนี้ ดีใจค่ะ ที่มีเพลงใหม่มาให้ทุกคนฟังกันสนุก ๆ ถ้าถามว่าทำไมต้อง" โสดผัวทิ้ง" อาจจะเริ่มแรกที่กล้วเปิดตัวการเป็นศิลปินนักร้องด้วยเพลง" ผัวทิ้ง" แล้วก็ตามมาด้วย" อยากมีสามี" ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ ทาง "พี่ไอ จิโรจ สิงหกุล" ผู้บริหารค่ายวีฟินมิวสิค คิดโจทย์ว่าน่าจะกลับมาทำเพลงสนุก ๆ ในสไตล์กล้วย ที่ยังคงเป็นเรื่องเมีย ๆ ผัว ๆ สักเพลง ที่สนุกเป็นแบบฉบับเป็นคาแรคเตอร์ของกล้วยนี่แหละค่ะ

สุดท้ายก็มาจบที่ "โสดผัวทิ้ง" เพลงนี้ได้คำร้องโดย "วิเรศ จันทเขต" ทำนองโดย" สิทธิศักดิ์ บุญเลิศ" Rapโดย "I’CHIROJ" เรียบเรียงโดย "ปิยะวัฒน์ หมื่นสนิท" ความพิเศษของเพลงนี้มีหลาย ๆ อย่างเช่น MV เพลงโสดผัวทิ้งไปถ่ายที่สงขลา บ้านเกิดกล้วยเอง เสื้อผ้าหน้าผมก็มาในสไตล์ สาวรำวง แต่เอามาปรับให้ดูโมเดิร์น และเติมสีสันลวดลายเพิ่มความสดใสให้เข้ากับเพลง ความพิเศษของเพลงนี้ยังไม่หมดแค่นี้นะคะลองติดตามชมได้ที่ยูทูบช่อง WeFinMusic กันนะคะว่ายังมีอะไรอีกบ้าง https://youtu.be/SSO_FW11ZWkยังไงกล้วยก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กล้วยด้วยนะคะ "