Inside Dara
นีโน่ รับหย่าภรรยา แจงเหตุไม่เข้าใจกัน

นีโน่ รับหย่าภรรยาด้วยดี แจงเหตุไม่เข้าใจกันหลายอย่าง ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา เผย ห่วงสุขภาพ โอ วรุฒ หลังจากที่อีกฝ่ายดื่มแอลกอฮอล์หนัก

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนก็ต้องห่วงเพื่อนเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับดารารุ่นใหญ่อย่าง "นีโน่ เมทนี" ที่เป็นห่วงสุขภาพของเพื่อนรักอย่าง "โอ วรุฒ" หลังจากที่อีกฝ่ายดื่มแอลกอฮอล์หนักจนสุขภาพเสีย เมื่อเจอ พี่นีโน่ เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

"พี่โอสึกแล้ว ก็คงรับงานละครอีก คนๆ นี้ ความสามารถ 100 เปอร์เซนต์ อยู่แล้ว อยากให้เขาดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ผมให้โอกาสเขาเสมอ ไม่เคยไม่ให้ครับ มีโปรเจกต์ที่คุย ๆ กันอยู่ ครั้งนี้ก็ให้โอกาสอีก ถ้าไม่ดูตัวเองถ้าพลาดก็พลาดเลย ถ้าเขาหายแล้วไม่กลับไปดื่ม ผมก็อยากทำงานพิธีกรคู่กันอีก อยากเห็นเขากลับมาจะได้ร่วมงานกันอีก โอโน่ สามารถทำด้วยกันได้ ผมห่วงสุขภาพเขาอย่างเดียว ไม่อยากให้เขาดื่มเหล้า ถ้าเขาฟังสิ่งที่พระสอน ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีต่อเขา ถ้าเขาจิบๆ เฉยๆ ไม่ว่าหรอก อยากให้เขาเบาลง

ส่วนเรื่องผมแยกทางกับภรรยา ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ปีใหม่ไม่ได้เจอกัน มีโทรหากัน ตอนหย่าก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเราแยกกันอยู่ ไม่ได้อยู่ด้วยกันนานแล้ว สาเหตุเกิดจากเวลา ความไม่เข้าใจกัน ไปด้วยกันไม่ค่อยได้ ไม่เสียดายเวลา สิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นด้วยกันมากมาย อะไรดีๆ ให้นึกถึงกันไว้ เรายังอยู่ในสังคมเดียวกันได้ ตอนนี้ยังไม่มีคนคุย ไม่ได้หา ถ้าใช่คือใช่ อยู่คนเดียวก็ไม่เป็นอะไร หลานเยอะ ชีวิตปลายๆ แล้ว ต้องทำอะไรให้เป็นเรื่องเป็นราว"